—— lộ tinh, thế nhưng là vương?
—— vẫn là Thái Tử tin ngắt lời, có ngàn năm chi vương tiềm chất, thế giới này trong lịch sử đệ nhất vị có thể trị thế ngàn năm vương!
Loại cảm giác này choáng váng, giống như là nằm mơ.
Trương hoài rơi lệ mãn khâm nhìn chất nữ, cứ việc hắn rất tin trương lộ tinh có trở thành vương tư chất, nhưng là...... Nhưng là thật sự tới rồi ngày này, vẫn là vô pháp kiềm chế nội tâm kích động.
"Lộ tinh a......" Trương hoài ngồi quỳ trên mặt đất, đôi tay gắt gao nắm, bởi vì quá độ kích động, thân thể một mảnh đỏ bừng, trên cổ gân xanh nhịp đập, hoãn hảo một thời gian, dùng nghẹn ngào suy yếu thanh âm nói, "Ngươi...... Thành công a......"
Hồi ức từng màn ở trương hoài trong đầu lộn ngược. Ở hắn chạy đến cấm ma khu tiếp ứng thời điểm, chỉ thấy được năm vừa mới ba tuổi trương lộ tinh, bị tỷ tỷ cùng tỷ phu lạnh băng tàn khuyết thi thể đè ở trên người, cả người là huyết.
Cái kia phảng phất ném hồn giống nhau tiểu cô nương, cái kia rõ ràng đã trải qua tang thân chi đau, ngược lại lại đây an ủi hắn cái này vô dụng cữu cữu tiểu cô nương...... Cái kia ngoài miệng nói không nghĩ học tập, lại hàng đêm khêu đèn đêm đọc tiểu cô nương......
Hiện tại, nàng liền phải trở thành vương.
Trương hoài chết cắn răng, xoa xoa nước mắt, nói: "Ta đây liền đi từ chức. Còn không phải là đạp biến toàn thế giới sao?! Liền tính là bò, cũng sẽ mang ngươi bò đến chung điểm!"
Nàng chất nữ, nhìn như suy nhược kỳ thật cường đại. Đối cha mẹ chết, không trách yêu ma, không trách thất nói khúc nhạc dạo vương, nàng tâm rất lớn, tưởng đều là vận mệnh quốc gia cùng lê dân bá tánh, đem quá khứ đau xót cùng suy sụp coi là mài giũa chính mình tâm tính công cụ.
Linh hồn của nàng chỗ sâu trong, là trương hoài vô pháp chạm đến, rộng lớn thiên địa.
Trương lộ tinh hướng tới Rukia cùng cữu cữu cười cười, sau đó, phịch một tiếng ngã ngồi trên mặt đất. Hai người vội vàng tiến lên đi đỡ, trương lộ tinh nhe răng trợn mắt nói: "Không thấy được ta vẻ mặt huyết sao? Đau chết ta, toàn thân đều tê mỏi."
Mũi khẩu đôi mắt chảy xuôi ra tới vết máu, hồ nàng vẻ mặt. Liền hiện tại này phó không xong bộ dáng, đừng nói là vương, ven đường khất cái đều không bằng!
Trương lộ tinh tại hạ nhân dưới sự trợ giúp tắm rửa thay đổi thân quần áo, ở trên giường tĩnh dưỡng một hồi, nhìn về phía vẫn luôn canh giữ ở bên cạnh Rukia.
"Rukia." Nàng kêu đối phương tên. Trên mặt mang theo xán lạn tươi cười, một đôi mắt điểm xuyết oánh oánh tinh quang, giống như dưới ánh trăng lập loè đá quý. "Nột ~ muốn cùng đi sao? Thăng sơn."
Rukia an tĩnh nhìn nàng mặt, nói: "Nột, lộ tinh...... Đại nhân." Trước mặt là một vị sắp đăng cơ vương, xuất phát từ lễ nghi, nàng vô pháp làm được giống như trước như vậy tùy ý xưng hô nàng, càng không thể đem nàng coi là một cái bình thường chín tuổi tiểu cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mạnh nhất siêu việt giả Armenie-Phong Nguyệt Tàm
PrzygodoweThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Niên hạ , Phá án , One Piece , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ n...