Hắn tưởng đuổi ở bạch lan tìm được á di ni phía trước, trực tiếp đem người nam nhân này giết chết, làm hắn cưỡng chế bị loại trừ. Lại không nghĩ...... Ngược lại làm vốn là nguy hiểm tình thế, hướng tới một cái khác không thể dự đánh giá phương hướng phát sinh thay đổi.
Tề mộc, chớp chớp mắt, hắn biết trước năng lực ở nhìn đến lăng thập thân ảnh lúc sau, lại cấp ra một cái khác biết trước mộng.
Không gì làm không được, sinh ra diện than tề mộc, khóe miệng hơi hơi cong lên, người sáng suốt đều có thể nhìn ra hắn sung sướng.
—— nha liệt nha liệt, ta ở bên này hạt nhọc lòng cái gì đâu?
—— á di ni cùng sóng Lạc đều là chúa cứu thế thể chất, liền tính bọn họ hai cái thể chất hai hai tương thêm ngược lại xuất hiện mặt trái chuyển hóa, cũng không nhất định sẽ lật xe.
—— nguyên bản hai người kia liền sẽ bị trừu trung, hơn nữa một cái bạch lan · kiệt tác, trước mắt cảnh tượng như cũ sẽ xuất hiện.
—— nhưng là bởi vì á di ni nhiều lần ở lăng thập lôi điểm thượng điên cuồng hoành nhảy, dẫn tới lăng thập cái này biến số, lăng thập đem á di ni vị trí tễ đổi cho nhau thành chính mình, lại đem sóng Lạc vị trí tễ đổi cho nhau thành chính mình cùng vị thể. Cũng bởi vậy, tạo thành bốn người đều xuất hiện ở một cái thi đấu cảnh tượng hạn định ngoại tràng cảnh.
Tề mộc, ăn một ngụm cà phê thạch trái cây, đối màn hình trước sở hữu người xem nói: [ bình tĩnh một chút, vấn đề không lớn, thi đấu tiếp tục tiến hành. ]
Bổn thế giới: "......?"
Dị thế giới: "......?"
—— nghiêm túc sao BBA mộng! Ngươi quản cái này gọi là vấn đề không lớn???
Tề mộc lòng có cảm khái, thậm chí còn đem phía trước ở bình luận khu học được một cái danh từ mới sống học sống dùng: [ á di ni, yyds. ]
—— ngay cả xuất hiện cảm tình tranh cãi đều có thể ngoài ý muốn cứu thế, quả nhiên là ta cứu tinh a.
......
Bạch quang tràn ngập ba cái tuyển thủ phòng phát sóng trực tiếp, cùng lúc đó, sở hữu phòng phát sóng trực tiếp còn có thể bình thường vận chuyển tuyển thủ, trước mặt cảnh tượng giống như là trừu tượng họa giống nhau vặn vẹo, qua ước chừng năm sáu phút, mới khôi phục bình thường.
Lúc này bọn họ đã không ở nguyên lai hải tặc thế giới.
Nhất hào phòng phát sóng trực tiếp, Ayatsuji Yukito.
Lăng thập mở mắt ra, phát hiện chính mình đang định ở một cái trong phòng bệnh. Hắn cảm giác được thân thể khác thường, không đợi hắn phát ra tiếng, phòng bệnh môn mở ra.
Hộ sĩ tiểu thư thấy hắn tỉnh lại, phi thường cao hứng dùng tiếng Nhật nói: "Thật tốt quá, ngươi rốt cuộc tỉnh. Hiện tại cảm giác thế nào? Có cảm thấy nơi nào khó chịu sao?"
Lăng thập, hơi hơi ngẩng đầu, mới có thể thấy rõ hộ sĩ tiểu thư mặt. Hắn phát hiện chính mình thị giác hạ thấp, mở miệng nói: "Nơi này là chỗ nào? Ta vì cái gì lại ở chỗ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mạnh nhất siêu việt giả Armenie-Phong Nguyệt Tàm
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Niên hạ , Phá án , One Piece , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ n...