Phúc địa nhếch môi, chậm rãi rút đao, đối với này đó sắc mặt đại biến người lộ ra một cái có thể nói ác quỷ giống nhau cuồng ngạo tươi cười: "Mặt khác liền không nói, cướp đoạt chính quyền a...... Cũng không phải là các ngươi này đàn lạn đến trong xương cốt thối hoắc ngoạn ý nhi có thể làm đến."
Sẽ hạ thấp nhà ta chủ quân —— kết thành đại nhân cách điệu. Nếu là không cẩn thận lời đồn truyền què, đem các ngươi cùng kết thành đại nhân đặt ở một cái mặt bằng thượng tương đối......
Kia vứt mặt có thể to lắm. Vậy không chỉ là thắt thành đại nhân mặt, là đem bọn họ mọi người mặt đều một khối đập nát!
"Quân nhục thần chết...... Các ngươi, còn chưa đủ tư cách!" Phúc địa rút ra tân được đến, kết thành tin một đưa cho hắn dị năng bảo đao ' thần kiếm · vũ ngự tiền ', cách mấy chục mét khoảng cách liền trực tiếp chặt bỏ đứng ở đằng trước tên kia đại biểu đầu.
Tại thân thể cùng đầu chia lìa khi, đối phương còn không có nhận thấy được, chỉ cùng ngày toàn mà chuyển, rơi xuống trên mặt đất trượt ra một đạo thật dài vết máu, mới nhìn đến chính mình vô đầu thân thể.
Mang theo không dám tin tưởng cùng mờ mịt, như vậy lâm vào vĩnh cửu hắc ám.
"Động thủ!" Phúc địa một cái hạ lệnh, một hồi chém giết như vậy triển khai!
Chó săn, đó là không đem địch nhân cắn xé hầu như không còn, tan xương nát thịt liền tuyệt đối sẽ không nhả ra, lấy chính nghĩa chi danh vì yểm hộ cuồng khuyển!
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ ở 2022-05-10 17:42:48~2022-05-10 23:09:18 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra hoả tiễn tiểu thiên sứ: Người dùng này đã bị hài hòa 1 cái;
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Miêu ăn cá 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Phạn cảnh lan 50 bình; điệp 12 bình; thủ vệ tinh linh 5 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
Chương 56
Giống như to lớn ống tiêm cái đuôi nhẹ nhàng ném động, nơi đi qua đều là nhân gian luyện ngục, phần còn lại của chân tay đã bị cụt đoạn thể lót đường, huyết tương não dịch hồ tường, cùng gió lớn trạch trên dưới, là địa ngục tình cảnh hiện thế.
Kỳ lạ diện mạo hình người sinh vật, đầu vai ngồi một người mắt mù ấu nữ, như tản bộ trở về vương giả, bước ra đại môn, ánh mặt trời chiếu vào trên người hắn, không có thể ngưng lại nửa điểm nhiệt độ.
"Meruem đại nhân, tiểu mạch đại nhân, vất vả ngài!" Cửa quân cảnh các cúi đầu cung eo, căng chặt thần kinh cùng đầy đất mồ hôi lạnh bố cáo bọn họ không bình tĩnh tâm tình.
Cứ việc chú thuật giới cao tầng sớm đã hủ bại bất kham, trường kỳ sống trong nhung lụa làm này các giá áo túi cơm thực lực vô dụng, nhưng bên trong trừ bỏ bọn họ cùng đi theo không ít thuật sư ngoại, cũng có đại lượng phi thuật sư vô pháp tiêu diệt chú linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mạnh nhất siêu việt giả Armenie-Phong Nguyệt Tàm
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Niên hạ , Phá án , One Piece , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ n...