6

193 2 0
                                    


Cơm nắm: "...... Ta đây liền tùy cơ lựa chọn đi." Nếu không nghe lời, trí cùng chướng cảnh cáo.

Quả qua phản ứng phi thường đại: "Nếu là có thể chọn lựa cộng sự, vì cái gì không thể từ bổn trong thế giới chọn! Vạn nhất tới cái kéo chân sau làm sao bây giờ!" A, muốn chọn ai đâu, vừa rồi bình luận khu xuất hiện thật nhiều đồng sự đâu, chọn một cái có thể cùng nhau làm sự đi.

Hạ du kiệt: "Ta đây cũng tùy cơ đi." May mắn là từ dị thế giới chọn, nếu là từ bổn thế giới chọn nói...... Quả qua tiểu tử này nhất định sẽ chọn kết thành tin một, vậy đinh điểm phần thắng đều không có.

Loạn bước: "...... Này không công bằng! Một cái bảo tiêu cũng chưa theo vào tới liền tính, hiện tại còn muốn từ dị thế giới chọn bảo tiêu sao?!"

Ngụy ngươi luân vô tình chọc thủng hắn tiểu tâm tư: "Nếu cho các ngươi từ bổn thế giới chọn, ngươi nhất định sẽ chọn á di ni."

Loạn bước: "Hắn là sư phụ của ta! Hắn giúp ta thắng được thi đấu không phải hẳn là sao?! Liền bởi vì hắn, loạn bước đại nhân rõ ràng đều đã thông qua sư môn khảo nghiệm! Lại không cách nào xuất sư!" Tìm á di ni tới hoàn toàn có thể nằm yên được không! Hắn lui mà cầu tiếp theo đánh thương lượng, "Kia như vậy đi, ta chính là duy nhất người thường nga, khiến cho ta từ bổn trong thế giới chọn một cái, một cái liền hảo, theo ta nguy hiểm nhất, những người này tất cả đều không phải cái gì thứ tốt, ta sợ quá đâu ~"

Loạn bước nói từ trong túi móc ra khăn tay, còn lấy ra một lọ thuốc nhỏ mắt, ba lượng hạ ngụy trang ra khóc thút thít bộ dáng, đáng thương hề hề nhìn những cái đó cùng hắn cùng nhau tiến vào các đồng bạn: "Cũng chỉ có loạn bước đại nhân một người không có tự bảo vệ mình năng lực."

Ngụy ngươi luân: "...... Ta đi hỏi một chút á di ni."

Loạn bước khóe mắt co giật, vội vàng hô: "Từ từ, ngươi đừng ——"

Á di ni bên kia thực mau liền chuyển được. Hắn mở miệng chính là một câu rống giận: 【 khai cái gì cửa sau! Không biết lão tử hiện tại rất bận sao?! Nếu là đem ta bảo bối sợ hãi làm sao bây giờ! Đây chính là liên quan đến ta nửa đời sau hạnh phúc a!! Paolo ngươi chờ! Lần sau ta liền sấm ngươi cùng a đế ngươi không môn! 】

Mọi người: "......" Cảm ơn, hiện tại mọi người đều biết ngươi ở vội cái gì.

Ngụy ngươi luân biết nghe lời phải cắt đứt thông tin, đối thi đấu tràng biểu tình trống rỗng loạn bước nói: "Ngươi lão sư nói không được."

Hạ du kiệt không chịu cô đơn nhấc tay: "Ngụy ngươi luân tiên sinh, tiểu lão bản nói hắn lần sau muốn sấm ngươi cùng lan sóng tiên sinh không môn nga. Đây mới là trọng điểm đi."

Ngụy ngươi luân kỳ quái nói: "Sấm liền sấm, có quan hệ gì sao?" Phi nhân loại đối chính mình ' thực lực ' rất có tự tin, sẽ không ↘.

Sơn trị thống khổ che mặt: "Đủ rồi, vì cái gì này một kỳ đối thủ bao gồm người chủ trì đều như vậy không bình thường. Tất cả đều là nam nhân còn chưa tính, liền không thể tới cái đầu óc ở bình thường trong phạm vi người sao?" Vốn tưởng rằng hắn chịu đựng quá vô ngữ người đủ nhiều, kỳ ba người cũng thấy được đủ nhiều, không chịu nổi vẫn là quá thiên chân.

[Tống] Mạnh nhất siêu việt giả Armenie-Phong Nguyệt TàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ