Chapter 1

20 1 0
                                    

Charlotte's POV

I found myself kissing someone in a crowded place, what the heck? Nawawala ako sa ulirat, ang sarap niya humalik. But no, this is wrong. Tinulak ko siya at nagulat ako noong napatingin ako sakaniya because she's a girl! I'm not homophobic ah? I'm straight for pete's sake then now, A WOMAN stole my first kiss. Inayos ko ang sarili ko at nilayasan ko siya.

Damn, if i am gay magugustuhan ko sana ang ginawa niya kaso i'm not a gay. she's beautiful, ang bango niya nakakawala ng ulirat ang amoy niya her lips taste like candy it's sweet. "no, no self shut up! What the fuck are you saying?" Pabulong kong sabi sa sarili ko. I'm straight... right?

Anyway, mamaya ko na yan poproblemahin, kasalanan ito ng pinsan kong basta basta na lang akong iniiwan. Kung hindi lang siya broken hindi ko siya sasamahan.

FLASHBACK

“Aria, open the damn door.” my sister said, the fuck? Kinuha ko ang cellphone ko para tignan ang oras pero fuck, it’s just 2 am. Is she taylor swift? Gising lagi pag dawn. Kainis
“Bitch, what do you want?” aniya ko pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto.

Nagulat ako nang makitang namamaga ang mga mata nito kadahilanang umiiyak na naman dahil yata sa boyfriend niya. “what happened?” i asked, but she just ignored my question and said “samahan mo ako, i need someone.” while staring directly to my eyes. “ah yea? Is it about your boyfriend again? Who ghosted you, who has a fiancé?” i bluntly asked. Confused was written in her face, she looks stupid.
“boyfriend? Who said that it's a boy?” she asked while laughing.

“samahan mo na muna ako please? Sasabihin ko sayo lahat don.” i'm still confused, shock was written in my face at alam kong kita niya yon.

Napagpasyahan kong sumama na lang since wala na rin naman akong gagawin at nawala na ang antok ko kasi inistorbo niya ako. Nandito ako sa baba habang hinihintay siya na kunin ang kotse niyang Bugatti Divo habang ang gamit ko naman ay Bugatti La Voiture Noire. I really love this car ever since, i'm in love.

Will you still love me?Where stories live. Discover now