Trường học Rozen, trường học dành riêng cho các học sinh quý tộc. Theo quy định của trường, chỉ cần là quý tộc thì có thể vào học luôn.
Trường phân theo các lớp từ A - F. Tất cả đều đầy đủ tiện nghi điều hòa, máy tính. Nhưng đk của lớp A dành cho học sinh xuất sắc thì hơn hẳn. Tất cả học sinh ko cần mặc đồng phục.
Như mọi ngày, trường học yên tĩnh, ko một tiếng nói cười. Và ko gian yên tĩnh đó kéo dài đến khi...
Reng...reng...reng... Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đến. Như ong vỡ tổ, tất cả lũ con gái trong trường đều đổ ầm về lớp 12A. Trong đó, có 4 vị hoàng tử bạch mã Kiến Anh, Kiến Lương, Kiến Vương và Kiến Phong (một lũ kiến.) Họ là 4 người con trai sinh tư của chủ tịch tập đoàn Maiden đứng đầu tỉnh Phương Hạo Minh (Sinh gì như lợn, một lúc 4 đứa.)
Cả 4 đều đẹp trai ngất ngây các quý cô. Mỗi người đẹp trai một vẻ, nhưng đều có điểm chung ở mái tóc màu nâu.
Phương Kiến Anh (anh cả): Điềm tĩnh, chững chạc và học giỏi nhất trường.
Phương Kiến Lương (anh hai): Đẹp trai, năng nổ, giỏi thể thao.
Phương Kiến Vương (anh ba): Đào hoa, ga lăng, có tài cua gái. (Nhớ có lần bị phạt quét lớp. Chịu phạt nhưng ko quên cua gái, khoe sắc)
Phương Kiến Phong (út):Dịu dàng, hòa đồng, tốt bụng và hay cười.
Vẻ đẹp của mỗi người, thậm chí còn khiến bao nhiêu mỹ nữ trong trường kể cả cô giáo cũng ngất ngây.
-Brừm-
Bốn chàng trai đang khoe tài, khoe sắc thì bỗng dưng từ đâu, một chiếc limo trắng lái vào trong trường. Chiếc xe sang trọng đến mức ai cũng phải ngoái đầu ra.
Nhưng điểm khiến mọi người trố mắt nhìn ko phải là chiếc xe. Mà là những con người ở trong xe cơ.
Bc ra khỏi xe là 4 đứa con gái sinh tư cực kì xinh đẹp của chủ tịch tập đoàn Alice ngang ngửa vs tập đoàn Maiden, Châu Sĩ Hồng cùng vs bà diễn viên nc ngoài Elena.
Đó là 4 cô gái nổi tiếng mỹ nữ, Bạch Dương, Ánh Dương, Thùy Dương và Thảo Dương. Mỗi người giống nhau đều có mái tóc vàng óng ả như ánh ban mai.
Châu Bạch Dương (cả): Lạnh lùng, ít nói, thích đọc sách. Chuyên mặc màu xanh lam
Châu Ánh Dương (hai): Xảo quyền, hám tiền và đặc biệt thích ăn đồ ăn vặt. ( thế mà ko béo) Chuyên mặc màu đỏ.
Châu Thùy Dương (ba): Dễ thương, điệu đà, tốt bụng. Chuyên mặc màu hồng.
Châu Thảo DƯơng (út): Đáng yêu, tinh nghịch, cực kì thích chơi vs các chị. Chuyên mặc xanh lá.
Mọi ánh nhìn đều hướng ra sân trường, cả lũ con trai phụt máu mũi, mắt biến dạng khi nhìn thấy vẻ đẹp mà bao mỹ nhân trong trường đều ko sánh đc. Những cô gái bị bỏ xó liền: "Hứ!"
Các chàng trai của chúng ta đứng ở ban công nhìn xuống. Tập đoàn Maiden và Alice có quan hệ thân thiết nhưng hai bên thế hệ trẻ chưa từng gặp mặt nhau.
Các cô gái nhìn lên phía ban công chỗ 4 chàng trai ấy. Giờ mỗi người một suy nghĩ.
Kiến Anh và Bạch Dương im lặng, lạnh lùng. Ko nói gì. Kiến Phương và Ánh Dương nhìn nhau mắt tóe lửa. Thùy Dương và Kiến Vương nhìn nhau cười cười. Kiến Phong và Thảo Dương cũng chẳng yên chẳng lành.
_ Một lũ khỉ vàng!
_ Lũ chó nâu!
Hai tiếng đồng thanh ấy vang lên cùng lúc làm cho ko khí căng thẳng hơn. Tất cả mọi người xung quanh im phăng phắc chờ mọi chuyện tiếp theo xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường học quý tộc
Teen FictionTrường học Rozen dành riêng cho các học sinh quý tộc, lớp thượng lưu.