Khi những cặp mắt nhìn nhau tóe lửa, những con người ngoài cuộc chìm vào trong nỗi sợ hãi, tiếng loa thông báo vang lên cắt đứt mọi không khí căng thẳng.
_ Mời các tiểu thư của tập đoàn Alice lên phòng hiệu trưởng.
Mọi người thở phào nhẹ nhõm, thầm cảm ơn Đấng cứu thế đã nhìn thấy tình hình nguy cấp lúc ấy, đã nhìn thấu tâm can mỗi người, đã động lòng trước những nỗi run sợ. Và ko ai khác, đó chính là thầy hiệu trưởng.
Tại phòng thầy hiệu trưởng,...
_ Chào mừng các em đến vs trường học Rozen. Hi vọng các em sẽ thích nơi này.
Lời nói của thầy chẳng hợp hoàn cảnh gì cả. Các quý cô vừa đến nơi đã bị chửi là đồ khỉ vàng thì làm sao thích nơi này đc? Ánh Dương suýt nữa thì lật tung cái bàn của thầy lên vì tức giận rồi.
Tại lớp học...
_ A! Tức quá! Bao nhiêu lần đc khen là đẹp trai vs mái tọc này nhưng đây là lần đầu tiên em bị chửi là đồ chó nâu đấy._ Vg phàn nàn.
_..._ Anh thì im lặng mặc dù người em trai của mình đang kêu lên inh ỏi.
Vg tức giận nhìn người anh. Đúng là nói chuyện vs anh thà về nhà nói vs con chó còn hơn. Kiến Anh ít nói, vs lại có chuyện gì cậu cũng tỉnh như ko. Cho dù trời có sập cũng nguyên vẹn một câu: "Cùng lắm là chết."
_ Em còn tưởng anh định xuống đấy tán mấy cô em._ Kiến Phong chõ mồm vào.
_ Thôi anh ko dám đâu! Nhớ lần đầu tiên anh gặp cô bé mặc áo đỏ, lúc ấy lớp 7 lớp 8 gì đó. Tán mỗi câu cũng bị ăn chọn cái tát vào mồm. Sợ, ko dám đâu!
_ Em gặp lúc nào? _ Kiến Lương đang chơi cờ mới ngc mặt lên
_ Ừm... Để xem...Quên rồi_ Nghe câu nói của Vg mà Kiến Lương và Phong ngất ngửa
_Thôi con bái cụ!_ Cả 2 người chắp 2 tay vào lạy.
_ Cả lớp trật tự!_ Kiến Anh hô khi cô giáo bc vào.
Cô giáo bc đến bục giảng. Cô mỉm cười thật tười. Trông cô như 20 mà cóc ai tin cô đã xấp xỉ 40 rồi. Cô mặc chiếc áo màu trắng dài đến chân và tóc thì búi lên gọn gàng. Cô hướng về phía cửa dịu dàng nói:
_Các em! Lớp ta có học sinh mới.
Nghe đến đây là ai cũng biết người mà cô giáo định gt rồi.
4 thiếu nữ bc vào. Bạch Dương mặc chiếc váy bên trên màu trắng thắt chiếc nơ nhỏ màu xanh lam ở cổ. Bên dưới là váy màu xanh lam có diềm trắng. Đằng sau thắt một chiếc nơ to màu xanh lam ở lưng, chỗ tiếp giáp giữa áo và váy. Tóc buộc hai bên bằng sợi dây duy băng xanh lam dài và nhỏ. ĐI đôi giày màu xanh lam
Ánh Dương mặc chiếc váy đỏ có phần cánh áo. Ở cổ có một chiếc nơ khá to màu xanh thẫm. Trên đầu là phần mũ vải màu đỏ có dây buộc màu xanh lá. Váy dài đến đầu gối. Ở sau lưng gắn một chiếc nơ xanh lá. Đôi giày màu đen. Mái tóc buộc hai bên bằng sợi duy băng đen và nhỏ. Trông như một con búp bê châu Âu cổ.
Thùy Dương có mái tóc vàng dài đến ngang lưng đc uốn bồng lên. Trên đầu đeo chiếc nơ màu hồng khá dễ thương. Cô mặc chiếc váy trắng nhiều tầng có diềm màu hồng thẫm bên trong. Bên ngoài mặc chiếc áo khoác ngắn màu hồng nhạt. Đôi giày màu hồng dễ thương.
Thảo Dương buộc mái tóc dài vàng mượt của mình sang hai bên. Cô mặc chiếc váy có phần áo màu trắng. Giức cổ có chiếc nơ nhỏ màu hồng. Áo có trang trí phần vải diềm màu trắng trông sang trọng. Váy có hai lớp. Lớp đầu màu xanh lá vòng theo phần eo, đến giữa xẻ ra làm hai. Lớp váy trong màu xanh lá nhạt nhiều tầng và dài hơn lớp ngoài. Cô đeo đôi tất dài hơn đầu gối màu trắng và đôi giày màu hồng như chiếc nơ to đằng sau áo ở giữa lưng.
4 cô gái vừa bc vào. Đầu tiên là sự ngưỡng mộ vẻ đẹp và sự cao quý của mỗi người. Tiếp theo là đấu mắt giữa những nam thanh nữ tú, trai tài gái sắc làm cho mọi người khiếp sợ.
Và những tiếng đồng thanh lại vang lên cùng lúc:
_ Lũ khỉ vàng!
_ Lũ chó nâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường học quý tộc
Teen FictionTrường học Rozen dành riêng cho các học sinh quý tộc, lớp thượng lưu.