Nữ vương đây dạo này đau tay chân quá trời, nghĩ hổng buồn nghĩ, chỉ thích đọc truyện tranh. Giờ truyện tranh đã cạn, ta đá nó đi chuyển sang chuyện chữ. Chên che nờ.
————————————————————————————————————————————————-
_ Là lá la la..._ Dưới một gốc cây nào đó, có một bạn nữ đang a tờ sờ đờ ảo tưởng sắc đẹp._ Gương kia ngự ở trên tường thế gian ai đẹp đc dường như ta?
Khỏi phải nói, là Thùy Dương tam muội. Ở trên cành cây, một bạn nam đang giả vờ ngủ nghe thấy vậy buồn nôn đến n lần vẫn muốn nôn tiếp. Người gì mà tự tin thái quá hơn cả bô a han cốc (one piece)
_ Thôi đi cô nương, trên đời này còn khối người đẹp hơn cô. Đồ khỉ vàng.
Nghe ba chữ đồ khỉ vàng là đủ biết chàng nào đang nói xấu nàng rồi. Nhưng là chàng nào cư chứ?
Theo suy luận của thám tử lừng danh e dô ga wa cô nan thì có thể suy đoán người trèo cây giỏi chỉ có thể là tứ đệ.
Nhưng ko, trời éo cho thế. Anh chàng này từ trước đến nay chưa bao giờ trèo cây tự dưng hôm nay nổi khùng đòi cầy treo - tam đệ
————————————————————————————————————————-
Bàn dân thiên địa: Lòng vòng mãi suy đoán cái kiểu quỷ gì đấy hả?
Tg: Bộ ta hông đc mơ mộng làm anh cô nan à?
Bàn dân thiên địa: Lắm mồm! Viết nhanh lên
————————————————————————————————————————-
_ Hứ! Người ta thích thế đấy? Ko đc à?_ Nàng phụng phịu đến khó chịu. Hai gò má nổi phồng lên như quả banh.
_ Vì cái tính tự tin thái quá của cô mà khiến cho bao nhiêu người bị bệnh viêm màng lỗ tai, cười đau cả bụng. Hoặc là đang ngủ trên cây thì suýt rơi xuống. Trong tình cảnh đó thì người bị hại sẽ là tôi. Cô sẽ đc đứng sau song sắt nhà tù hoặc đưa vào trại cải tảo 3 năm liền. Lúc đó hẳn các chị cô sẽ nhớ cô lắm. Nhưng ko, tôi sẽ ko để yên cho kẻ phá đi vẻ đẹp trai của tôi (Anh này cũng bị a tờ sờ đờ) dễ dàng như thế. Tôi sẽ kiện cô ra pháp luật. Lúc đó, cô có quyền thuê luật sư riêng bào chữa cho mình..._ Chàng chưa nói hết, bỗng dưng những tiếng động vang lên khiến người khác kinh người
- Bốp - Binh - Binh - Bốp - Bốp-
Kèm theo những tiếng ghê rợn đó là tiếng quát tháo của nàng.
_ Nói đủ chưa hả đồ lắm mồm? Anh cũng có kém gì tôi đâu? Cái tật lắm lời của anh có thể đưa ra tòa xét xử vì tội làm điếc tai người khác. Lúc đó anh có bào chữa cũng ko kịp đâu.
Thế là chàng bị nàng hành hạ tả tơi. Khuôn mặt đẹp trai chẳng zai theo à nhầm khối gái theo ấy tím bầm và có khả năng bị biến dạng.
Nàng ko hề nhận ra cảnh tội lỗi mình vừa gây ra cứ thế quay đầu bỏ đi.
Chàng lom nhom bò dậy vội chạy theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường học quý tộc
Novela JuvenilTrường học Rozen dành riêng cho các học sinh quý tộc, lớp thượng lưu.