Có vấn đề về duyên phận...trách ông trời
Có vấn đề về 1 người...trách ông trời tại sao sinh con còn sinh hắn
Có vấn đề về bản thân...trách ông trời.
Cái gì mình ghét thì trách ông trời. Nhưng tốt nhất là đừng. Bởi vì đáp lại những cái trách của mình chỉ là lời nói của ông trời: "Khổ! Sao mình lại để sinh ra cái đứa trẻ bị đao ấy nhỉ?"
Nhưng ko sai. Ghét của nào trời trao của ấy. Ở đây, trong lớp học, 8 con người ko 8 con vật, trong đó gồm 4 con khỉ lông vàng, 4 con chó nâu đang chửi thầm nhau. "Tại sao mình lại thua hắn (nó) chứ?" "Tại sao trên đời này lại có kẻ đáng ghét như vậy?"
Và sau đây, tôi - phóng viên truyền hình Việt Nam, (cứ gọi tôi là Vg hoặc là chị Vg, em Vg, nữ Vg, Vg đại nhân đều đc nhưng cấm gọi là anh Vg, cậu Vg, chú Vg) sẽ thông báo những chuyện đã xảy ra khi mọi người đến lớp.
Hôm nay, rất sớm, 6h, 8 con vật nuôi nhà ta đều có mặt ở trường. 8 cặp mắt nhìn nhau tóe lửa, đầu xì khói, mặt nhăn như khỉ, ko nói ko rằng lại chửi
_Đồ khỉ vàng!
_ Đồ chó nâu!
Trận chiến vs tỉ số 2 -2 ngày hôm qua vẫn ko đủ cho những con người thỏa mãn lòng tham ko đáy của mình. Nhưng vẫn cố giữ im lặng trong lớp.
1' im lặng
3' im re
5'. 5' trôi qua chẳng nói chẳng rằng. Im lặng thế mà mặt nhăn mày nhó như khỉ.
_ Trận chiến hôm qua chưa xong đâu! _ Những người thua cuộc trong trận chiến đồng thanh cất lên nhìn nhau. Bực mình nhưng chẳng ai nói gì quay mặt vào tường rồi lại đồng thanh _ Hứ!
Ko thể im lặng 1'' nào nữa. Mở đầu cho chiến tranh là chị cả
_ Vẫn ko muốn nhận thua sao đồ lười?
Nghe đến chữ đồ lười là anh cả của chúng ta nghiến răng ken két. Ai bảo anh là đồ lười? Anh rất chăm, chăm thấy sợ. Chỉ tội đọc sách ko nhanh = chị. Trả đũa, anh cả cũng khiêu chiến:
_ Đọc nhanh ko thấm thía vào đầu đâu!
KẸT-
Nghe là đủ biết Bạch Dg bực mình y chang. Tưởng tượng núi băng sắp sập.
_ Con gái chơi thể thao nhiều như vậy là cách tốt nhất để giảm cân. Nhưng vẫn cần nhiều hơn, còn kém lắm.
Bắt chiếc cặp anh chị cả, anh hai cũng bắt đầu khiêu chiến. Bên chị hai tức phun máu rồi nhưng vẫn bình tĩnh đáp:
_Thân con trai khỏe mạnh mà đi bắt nạt một cô gái yếu ớt là xấu lắm đấy! Chẳng ga lăng tẹo nào!
Bên anh hai thì cứ tưởng tượng là dung nham gần len miệng núi lửa đi.
Làm câu chuyện của chúng ta thêm gay cấn là ko thể quên đc sự có mặt của chị ba.
_ Con trai mà trang điểm, ko chừng bị người ta nói là 3D đấy.
Kẹt-
Nghiến răng. Nhưng vẫn đáp lại, anh ba chúng ta khiêu khích:
_ Quý cô xài toàn hàng hiệu tốn tiền, ko sợ bản dân thiên hạ chửi là hang động sao?
Các nàng có biết hang động là gì ko? Trong tiếng anh, hang động là cave còn cave là gì thì các nàng tự hiểu nhé.
Bên kia núi lửa chuẩn bị phun thì bên này núi băng chuẩn bị sụp.
_ Đúng là khỉ có khác, leo cây giỏi ghê nhỉ?_ Cậu em út bt hiền lành nhưng hôm nay cũng phải góp vui chứ.
_ Thì anh cũng đâu khác gì, bảo người ta là khỉ mà còn leo cây giỏi hơn, thử hỏi ai là khỉ?
Câu kết của cô em út là khiến núi lửa phun trào. Bên này, núi băng cũng sụp. Chiến trang trường học lại xảy ra lần 6.
Theo tình hình của chúng tôi đc biết, cả hai bên máu vun lên đỉnh đầu. Tất cả đều nhìn đối phg = ánh mắt tóe lửa. Khổ thân cho lớp, mới dọn dẹp đc hôm trước, hôm sau lại bị phá.
Bên nữ cầm sách ném, bên nam cầm đồ dùng học tập ném. Hết sách hết đồ dùng thì cầm ngược lại của đối phương. Xác suất bị ném trúng là 0%. Nhưng chịu hậu quả là bứ tường.
Khi cả lớp đến rồi thì chiến tranh vẫn tiếp diễn. Giáo viên đành chạy vội lên phòng HT vì tình hình bây giờ nguy cấp quá.
Trong lớp vẫn chiến tranh, bức tường vẫn gánh chịu. Chiến tranh xảy ra quyết liệt ko bên nào thua bên nào.
_Á! _ Ánh Dương đã bị Kiến Lg ném trúng 1 cục u trên đầu.
_ Au!_ Trả thù cho chị, cô em út Thảo Dương trả đũa
Và những tiếng "Á! Au!" vẫn vang lên và chấm dứt cho đến khi thầy HT chạy tới. Thầy hiệu trưởng già tóc bạc trắng nhìn bãi chiến trường mà lắc đầu ngán ngẩm.
_ Các em lên phòng HT cho tôi! _ Thầy quát
Có lẽ ko biết đây là lần thứ mấy kể từ khi 4 chị em nhập học 8 con vật đc triệu tập lên phòng hiệu trưởng.
Thầy hiệu trưởng cũng nhận phạt bao nhiêu lần nhưng chiến tranh vẫn xảy ra. Thầy cũng khổ tâm lắm. Nếu như mấy người này ko thuộc 2 tập đoàn lớn nhất thì cũng đừng hòng sống sót tại đây. Hoặc bây giờ đã ngồi ôm gấu hối hận về vc mình làm.
Haiz. Đời ghét của nào, trời trao của ấy.
Bây giờ trong đầu các bạn hiện lên 1 dòng suy nghĩ: "Giá như (hắn) nó chưa sinh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường học quý tộc
Teen FictionTrường học Rozen dành riêng cho các học sinh quý tộc, lớp thượng lưu.