Chương V: Động lòng?

132 6 0
                                    

Theo thói quen, chị cả bc vào thư viện trường vs đống sách cao ngất ngửa. Chị tưởng rằng chỉ có mình trong trường là quan tâm đến đống sách thôi, ai ngờ chị sai rồi. Từ khi bc vào trường này, lần đầu tiên trong đời Bạch Dương gặp phải kì phùng địch thủ - Kiến Anh.

Để tránh bị mời lên phòng hiệu trưởng, 2 người vừa nhìn thấy nhau liền im lặng như ko thấy gì. Anh cả bc đến tủ tiểu thuyết tìm cuốn truyện hay và dừng mắt lại tại cuốn "Vua thất bại. Vừa đưa tay ra lấy cuốn sách thì bỗng dưng một bàn tay khác cũng chạm vào cuốn sách ấy. Đó là Bạch Dương.

_ Xin lỗi nhưng cậu có thể lấy cuốn sách khác ko?_ Kiến Anh nhẹ nhàng hỏi.

_ Rất tiếc đây là cuốn duy nhất tôi chưa đọc._ Thật trùng hợp, đó cũng là cuốn duy nhất anh cả chưa đọc.

Vì quy định của thư viện là cấm làm ồn nên 2 người chỉ có thể đấu = mắt ko thể đấu = mồm. 4 con mắt nhìn nhau đằng đằng sát khí. Tay mỗi người giữ khư khư  quyển sách ko chịu nhường.

_ Haiz!_ Bất lực quá, cả 2 đồng thanh thở dài. Cách nhanh nhất là đọc chung cuồn sách.

Đây là lần đầu tiên, Kiến Anh đọc chung sách. Cảm tưởng như mẹ đọc truyện bé nghe ấy. Thỉnh thoảng cậu liếc nhìn Bạch Dương. Khuôn mặt cô đẹp tựa thiên thần. Mái tóc đà màu vàng kim và làn da trắng nõn nà. Đẹp nhất là đôi mắt xanh biếc. Trông cô đậm chất người nước ngoài. Mỗi lần như thế, Kiến Anh lại nhéo tay mình mà tự nhủ "Hôm nay mình bị làm sao ấy nhỉ?"

Hiện tại,  vào thời điểm đó, ở dưới gốc cây phượng già, trên chiếc ghế đá, Ánh Dương ngồi đó. Im lặng ko động tĩnh. Bỗng từ trên cây, Kiến Lg treo ngược người, thò đầu chào hỏi:

_ Ê! Đồ khỉ vàn..._ Và cậu yên lặng khi thấy cô đang ngủ. Rất yên tĩnh, nhẹ nhàng. Có cảm giác bình yên trên khuôn mặt xinh đẹp đó._ Ngủ rồi sao?

Cậu nói nhỏ. Tự dưng trong đầu cậu lại thoảng qua hình ảnh cô chị hai lạnh lùng mỗi khi nhìn ra ban công. Đểu mỗi khi cái nhau vs cậu. Chơi xấu mỗi khi thách đấu. Và đáng yêu mỗi khi ngủ. Và Kiến Lg khẽ đỏ mặt

"Hôm nay mình bị mát dây thần kinh à?" Cậu tự cốc vào đầu mình.

Ánh Dương bỗng nhiên tỉnh dậy và nhìn thấy Kiến Lg ngồi ngay bên cạnh. Phản xạ tự nhiên của chị em phụ nữ...

-Chát-

Một cái tát in hình bàn tay trên khuôn mặt điển trai của anh hai. Và cô chẳng còn lời gì để nói, lặng lẽ bc đi.

Trường học quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ