Chương VII: Trở ngại thách thức

151 5 2
                                    

_ Vậy, phải vượt qua các chị của nó đã._ Một giọng nói nhẹ nhàng. Lạnh lùng. Và đầy sắc xảo thì thầm trong tai Kiến Vương.

Ảnh giật mình, quay đầu lại. Sự sợ hãi tột cùng thể hiện rõ ràng, rõ nét trên khuôn mặt đập choai y chang củ khoai đó. Người mà anh vừa gọi là chị dâu xuất hiện sau anh bất thình lình như một bóng ma. Đặc biệt hơn, sát khí xung quanh tỏa ra nồng nặc đủ để giết chết một con voi.

Chị hai giật lấy chiếc điện thoại của ảnh đang cầm trên tay. Đúng rồi, là nó. Đó là 1 mối nguy hiểm chết người. Một nỗi kinh hãi có khả năng làm cho anh mất ngủ vì gặp ác mộng suốt 1 tuần, ko 1 tháng hoặc 1 năm. (Mình có bốc phét quá hông ta?)

- Rắc -

Thế là đi tong chiếc điện thoại mắc tiền mà trên đó có những kĩ xảo hoa văn độc đáo 1 0 2.

_ Cậu!_ Chị 2 vs khuôn mặt hình sự chỉ thẳng tay vào mặt của Kiến Vg. "Mày sắp chết rồi. Đời mày toi rồi. Tổ tiên ơi. Các ông bà nhớ sắp xếp tiệc chào mừng con đến thăm mọi người thật linh đình nhé." Những dòng suy nghĩ sợ hãi từ đâu hiện lên trong suy nghĩ của Kiến Vg. Anh đang rất sợ hãi._ Đi theo tôi

Kiến Vg giật mình. Vậy là anh sống rồi. Sống thêm vài phút trc khi chết.

Hình sự

Nghiêm túc.

Căng thẳng.

Đó là những từ ngữ mt lại ko khí của căn phòng này.

4 chiếc ghế. 4 tiểu thư. Tất cả ánh mắt đổ dồn về con người đang đứng trước mặt họ. Là Kiến Vg. Anh mồ hôi nhễ nhại. Cay xè mắt. Cái miệng hại cái thân. Ko biết mấy bà chị sắp làm thịt anh như thế nào.

_ Cậu nói cậu thích Thùy DƯơng?_ Chị cả tuôn một lời nói, giọng nghiêm khắc

_ Dạ...dạ..._ Kiến Vg run lẩy bẩy trc sự uy nghiêm của 4 vị nữ hoàng.

Ko khí vẫn hình sự, nghiêm túc,căng thẳng.

_ Dòng họ Alice rất nghiêm khắc.

_ Mỗi người đều phải tuân theo quy định

_ Dù trai hay gái

_ Và kể cả là dâu và rể

Sự nghiêm túc và hình sự này càng làm cho Kiến Vg cảm thấy sự hãi. Tưởng chừng cậu đang đứng trc 4 nữ quỷ vậy.

Phiê tòa tiếp tục

_ Học vấn

_ Thể lực

_ Ngoại hình

_ Tấm lòng

Kiến vg giờ đổ cả mồ hôi chẳng còn mà đổ nữa. Lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi như vậy.

_ Đủ trình độ đó mới đc phép làm rể nhà này_ Bà chị cả nói tiếp. Khuôn mặt càng thêm nghiêm túc.

Tuy là thế, nhưng mồ hôi Kiên vương vẫn chảy ròng ròng như suối.

_ CÒn cậu thì mơ đi!

- Binh -

Sau tiếng đồng thanh vang lên là ả 4 con người đồng lúc đá bay Kiến Vương đi. Cú đá ấy bay xa thật xa. Nhiều cặp đôi trẻ đang đi vs nhau, nhìn lên trời mà thốt:

_ A! Sao băng! Mà sao lại có sao băng khi trời vẫn còn sáng chói mắt thế này nhỉ?


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trường học quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ