Chương III: Chiến tranh trường học

192 9 0
                                    

Mới vào học đc một tuần mà 4 chị em đã để lại ko biết bao nhiêu là ấn tượng tốt đẹp vs biết bao nhiêu nam sinh trong trường. Và cũng để lại ko biết bao nhiêu ấn tượng xấu vs nữ sinh trong trường. Đặc biệt hơn là biết bao nhiêu ấn tượng ko tốt vs 4 anh em. Cứ mỗi lần những người này gặp nhau là ko hiểu sao chiến tranh trường học lại nổ ra.

Nhớ chiến tranh đầu tiên. Khi cả 8 người đến trường sớm nhất lớp cùng một lúc. Ngồi im chẳng nói gì, vài phút sau, Ánh Dương và Kiến Lương cãi nhau chửi nhau. Mấy người kia cũng hùa theo. Ức quá, Kiến Lương ném sách vào Ánh Dương ai ngờ lại trúng Bạch Dương đang ngồi đọc sách. Bực mình, Bạch Dương ném lại vô tình trúng vào Kiến Anh đang làm bài tập. Thế là bên này ném sách, bên kia ném vở. Các bạn ko tới ngăn kịp thì tất cả đã tả tơi chẳng còn ra lớp học rồi. Rồi, 8 anh chị nam thanh nữ tú lên phòng hiệu trưởng giải quyết.

Chiến tranh lần thứ hai, tại thời điểm nghỉ trưa bây giờ, trong phòng thư viện, hai con người Bạch Dương và Kiến Anh đang đọc sách.

_ Ôi! Anh ấy thật chăm chỉ, hèn chi đứng đầu trường._ Những lời ca ngợi thốt lên đủ để mọi người nghe thấy.

_ Cô ấy chăm chỉ, siêng năng ghê. Chị cả có khác!_ Bạch Dương cũng ko hề kém cạnh.

Và chiến tranh nổ ra. Hai bên thi...xem ai đọc sách nhanh hơn và nhiều hơn. Cả hai nghiền ngẫm gần như hết cả thư viện chỉ vì mấy lời nói kia.

Hiện tại, Ánh Dương đang ở sân thể dục. Lí do cô ăn hoài ko béo là chơi thể thao nhiều.

Có hai đội chơi bóng chuyền, mỗi bên 3 nam 2 nữ. Một bên đội Ánh Dương, một bên đội Kiến Lương. Hai cặp mắt lườm lườm nhìn nhau. Và trận đấu bắt đầu. Nói là chơi đội chứ mấy người kia đứng ngoài để xem hai người bạn 1 nam 1 nữ thi đấu đến hỏng cả bóng.

Trong lớp học hiện giờ cũng chẳng khá hơn gì. Bình thường Thùy Dương hiền lành chỉ thích làm đẹp nhưng hôm nay cũng phải thi đấu làm đẹp vs người đang sửa soạn nhan sắc để tán các cô gái đó là Kiến Vương. Hai người vừa chải đầu, vừa xịt nước hoa. Lại còn soi gương ngắm nghía khiến mọi người xung quanh ko thể ko nghĩ:"Trang điểm mà cũng thi đấu." Còn các cô gái thì reo hò cổ vũ. Các chàng trai chết mê chết mệt.

Tưởng rằng Thảo Dương sẽ khá hơn ai ngờ đang thi xem ai...leo cây giỏi hơn. Lí do thì cực kì ngớ ngẩn.

Đầu tiên, Thảo Dương leo cây ngắm cảnh. Vừa ngẩng mặt lên thì thấy Kiến Phong leo cây cao hơn mình. Xong giằng co mãi cuối cùng cả 2 thi xem ai leo đến ngọn cây trước. Ở dưới, mọi người đang nhìn theo bóng 2 con khỉ đang đua nhau.

Và đây là kết quả cuối cùng:

Anh cả vs Chị cả - khỉ vàng thắng

Anh hai vs chị hai - chó nâu thắng

Anh ba vs chị ba - khỉ vàng thắng

Hai em út - chó nâu thắng

Tỉ số: 2-2



Trường học quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ