Dai Chu Hoang Toc 2

791 2 0
                                    

ĐẠI CHU HOÀNG TỘC

HOÀNG PHỦ KỲ

Chương 79: Trở Về Kinh

Dịch: Datlucky_way

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Banlonghoi.com

Phương Vân vừa mới thối lui được hai bước thì bỗng nhiên nghe được một âm thanh xé gió vang lên, quay đầu lại, một cảnh tượng hiện ra ngay trong con ngươi đen nhánh.

Thời gian vào khoảng khắc này như dừng lại, đầu tiên là mười hai đầu cốt ma bị một cổ kiếm khí vô hình chém vỡ, sau đó Thiềm Thừ ba chân màu đen cũng bổ ra thành làm hai, mở ra một khe hỡ nhỏ, còn đạo kiếm khí vô hình đó tiếp tục trực tiếp chém vỡ chiến giáp trên người, xuyên thấu nội lực hộ thể của Phương Vân, lưu lại một vết kiếm nhàn nhạt ở ngay trên bụng của hắn rồi mới biến mất không còn gì nữa.

Hư không hoàn toàn yên tĩnh, Phương Vân lẳng lặng đứng trên không trung, không nhúc nhích.

Phanh! Phanh! Phanh!

Cho đến giờ phút này, thời gian phảng phất mới khôi phục bình thường. Mười hai đầu Cốt Ma đồng thời nổ tung, chấn thành phấn vụn, cơ hồ là cùng một thời gian, Thiềm Thừ ba chân rên rỉ một tiếng, mất đi tất cả nguyên khí, rơi vào trong đan điền Phương Vân, mà bộ chiến giáp được chế tạo bằng Vực Ngoại Tinh Thần Thiết bị đánh văng ra hai bên rồi rơi xuống. Ngay lúc này, ở trán của Phương Vân xuất hiện một vệt máu chảy xuống sống mũi, tới cổ rồi tới quần áo.

"Nữ nhân này, . . . Quá biến thái!"

Phương Vân lúc mới phục hồi tinh thần lại, hậu tâm mồ hôi lạnh ứa ra, toàn thân một mảnh lạnh như băng. Mười hai đầu Cốt Ma, cộng thêm Thiềm Thừ ba chân, còn có chiến giáp trên người, cộng thêm một thân nội lực hùng hậu, Phương Vân cũng có nắm chắc ngăn chặn lại được một quyền toàn lực của cấp bậc đại tướng quân , nhưng lại không ngăn được một kiếm của Lưu Tiên Nhi! Đặc biệt là Thiềm Thừ ba chân, chỉ có thể đánh tan, theo đạo lý thì không thể bị kiếm khí xé tan ra như vậy chứ.

"Nữ nhân này hỉ nộ vô thường, võ đạo lại cao minh. Tạm thời còn chiêu chọc không được. Lúc này có lẽ là mượn hơi thì đúng hơn!”

Phương Vân trong lòng hơi giận, nhưng mà hắn cũng không phải là người lỗ mãng. Người không biết tính sau, biết rõ đánh không lại mà còn cứng đầu đi đánh thì chỉ có người ngu xuẩn.

Phương Vân điều động tinh khí trái quả trong cơ thể, trị liệu thương thế trên người. Hắn cũng không sợ Cô Xạ quận chúa nhân cơ hội xuất thủ.

Võ giả có thể tu luyện đến Khí Phách cảnh thì cũng không phải là người ngu xuẩn. Phương Vân biết Cô Xạ quận chúa tuyệt đối không dám giết hắn. Nàng bị mình khắc chế khắp nơi nên một kiếm kia chỉ đa phần là thù hận mà thôi.

Quả nhiên, tay của Cô Xạ quận chúa khẽ vẫy, lập tức đem cái thanh kiếm kì dì kia thu vào lại trong bàn tay.

"Người này. . . pháp khí đâu tới nhiều như vậy!"

Ánh mắt của Cô Xạ quận chúa hơi lóe lên một chút.

Một kiếm này của nàng vốn dự tính là muốn lưu lại trên người của Phương Vân ít nhất là hai lằn máu sâu. Nhưng lại bị tầng tầng lớp lớp pháp bảo của Phương Vân chặn lại, chỉ lưu lại một vết cắt nhợt nhạt.

Dai Chu Hoang TocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ