Chương 171:hết thảy đánh chết
Uyển Thành, khoảng cách thỏa Tô thành liên can Bát trăm Lý.
Dính cùng tây bắc địch tộc Mã thị quang, chỗ ngồi này thành thị cũng cực kỳ phồn hoa. Đường Thổ Hành nhân như chức mỗi người y cẩm mang ngọc.
Uyển Thành thành chủ, kêu hoàng tuấn ích, tại đây tòa trong thành, cực có địa vị. Chẳng qua, tối có địa vị , không phải hắn, mà là cáo lão - hoàn hương , trước tư chính các chính Nhị phẩm thông phụng thầy thuốc Quách Bá Tể, hôm nay bảy mươi có Lục.
Vị này Quách lão tiên sinh cáo lão hồi hương Hậu, tại Uyển Thành tây bắc trong rừng trúc, kiến một gian mao lư. Ẩn cư trong đó, chui,vùi đầu cùng kinh hơn hai mươi năm, một thân học vấn, tu dưỡng, càng thêm tinh thâm, sâu chịu Uyển Thành dân chúng kính yêu. Đề đát!
Tiếng vó ngựa, tại Thảo phòng ngoại vang lên. Rất nhanh một gã quân ngũ người đưa tin ra hiện tại mao lư ngoại. Rừng trúc ngoại, dựng thẳng có bản thành thành chủ đề bi văn "Không được tiếng động lớn xôn xao" . Người đưa tin nhìn bên ngoài bi văn, cũng chạy nhanh xuống ngựa. Hôm nay đúng là mùa hè, trong rừng trúc con ếch tiếng trận
Người đưa tin quét mắt, phát hiện mao lư ngoại kết Nhất ngữ. ;$ ba, ' ly ba nội hoa cỏ hung hăng lộ ra lục ý, so với ly ba ngoại hoa cỏ, muốn xanh tươi trên rất nhiều.
"Xin hỏi, Quách lão tiên sinh tại sao chứ?"
Người đưa tin tại. Miêu ba ngoại cung y 『 đạo.
"Ngươi là ai? Có chuyện gì sao chứ?
Một cái mi thanh mục tú tiểu đồng tử, nghe tiếng từ mao lư Lý đi hào - đi ra.
"Ta là An Tô thành người mang tin tức. Nơi này có phong thư, được Bình Bắc tướng quân Phương Vân, mời ta riêng giao cho Quách lão tiên sinh ."
"Làm cho tín giao cho ta đi sao.
Đồng tử tiếp nhận tín, sôi nổi đi vào.
Mao lư Lý, cực kỳ đơn sơ. Một gã tóc ải Bạch lão giả, ngồi ở trước bàn, chính cẩn thận xé nhất phiến thái diệp. Từng mảnh từng mảnh , quẳng ném đến một cái màu đen tiểu bình Lý, này bình Lý, dưỡng không phải khúc khúc, mà là vài chích cái đầu rất lớn con kiến."Lão gia gia, có người cho ngài tặng một phong thơ." "Ân" lão giả có chút, khẽ vuốt cằm lên tiếng. Làm cho cuối cùng nhất phiến thái diệp ném vào bình Lý. Lão giả rốt cục quay đầu, cầm lấy phong thư, mở ra đến."Lão sư ở trên, đệ tử Phương Vân trí trên..."
Chứng kiến này đi tự, lão giả mày có chút, khẽ triển khai. Nho gia nặng nhất sư đạo, Phương Vân một câu, vô hình trung, mời hắn đúng Phương Vân có tốt hơn cảm.
"Hoang đường, lang lang Càn Khôn, ta Đại Chu hướng trì thế hơn một ngàn sáu trăm năm năm, lại trị thanh bình, quốc thái dân an. Cư nhiên mời nước ngoài tông nhân, cầm giữ thành chủ vị! Ý giết chóc triều đình quan viên, quả thực được buồn cười !"
Một phong thơ nhìn toàn, Quách Bá Tể Quách lão tiên sinh giận tím mặt. Nho gia tối chú ý chính là dưỡng khí công phu, nhưng chứng kiến này phong thư, hắn hay nhịn không được tức giận. Này quả thực là đúng nho gia trì thế thật lớn trào phúng.