Chương 420: Càn quét hải tộc
Sâm La Vạn Tượng điện bên trong.
Một tên nam tử khoanh chân mà ngồi, thân thể của hắn như hư như huyễn, mờ ảo bất định, giống như đồng thời ở vào trăm nghìn cái hư không như thế, khiến người ta nhìn không rõ ràng. Hắn quanh người, mây khói từ hư vô bên trong sinh ra. Những này mây khói hóa thành sơn xuyên, hoa cỏ, điểu mộc, trùng ngư. Thậm chí hiện ra sóng biển, thành quách cùng nháo thị cảnh tượng.
Tất cả mọi người ở bên trong tự đắc nhạc, hết thảy chim bay cá nhảy, đều ở trong đó, song song không chậm.
"A, cuối cùng một vị Viêm Ma quân vương. Rốt cục sắp chết già sao? Ta cũng nên lên đường."
Một trận thì thào tự nói, giống như từ không gian nơi sâu xa nhất phát sinh, không gì sánh nổi xa xưa. Tuỳ theo đi kèm này trận âm thanh, nam tử bỗng nhiên ngẩng đầu lên, tóc dài hạ khuôn mặt, lại có thể là trống rỗng, không có tai mắt mũi miệng thiệt. Cái gì cũng không có.
Người này chính là Sâm La Vạn Tượng tông Thái Thượng trưởng lão, Thiên Trùng cảnh đệ nhất cao thủ Tượng hoàng!
"Ầm!"
Tượng hoàng thân thể chấn động, bỗng nhiên tăng vọt vì làm vô số mây khói, ở trong đại điện tản ra, từng vòng vòng gợn sóng hiện ra, liền những này mây khói đều biến mất rồi.
"Các lão bằng hữu không chịu cô đơn, ta cũng nên lên đường!"
"Có hay không duyên phận, thử qua mới biết được. Thế nào, cũng muốn thử một lần",
"Lần này tranh đấu, e sợ so với một ngàn năm trước, còn lợi hại hơn!"
Thủy Ma tông, Thanh Vi tông, Liệt Thiên tông, Thiên Tà tông các loại : chờ trong tông phái, từng đạo từng đạo khí tức khủng bố, mỗi người một ý, hoặc xé ra hư không, hoặc hóa thành hắc vân biến mất rời đi.
"Chuyện tốt như thế, tại sao có thể không có ta tham gia ni",
Cùng lúc đó, cửu châu đại địa các nơi sơn xuyên bên trong, trong động phủ, từng người từng người yên lặng nhiều năm tán tu cường liệt, cách ra nghỉ lại mấy trăm năm địa phương, phá không bay ra.
Thời gian trôi qua từng ngày, thủy sư hạm đội khoảng cách lục địa đã càng ngày càng xa. Đứng ở trên bong thuyền, đưa mắt nhìn lại, khắp nơi đều là mênh mông vô bờ nước biển.
"Tiểu Hầu gia, chúng ta đã sắp tiếp cận hải tộc lĩnh vực."
Trên bong thuyền, thủy sư tổng binh nhắc nhở.
"Ừm", Phương Vân khẽ gật đầu.
Hải tộc sinh hoạt ở hải dương nơi sâu xa, tại trên mặt biển là không nhìn thấy. Bất quá, triều đình thủy sư, tại hải dương trên tuần tra lâu. Bình thường chịu đến hải tộc tập kích, cũng dần dần, đối với những hải tộc này bình thường qua lại khu vực, có hiểu rõ. Thậm chí cho chế thành một tấm tỉ mỉ hải đồ, ở phía trên làm ra đánh dấu.
', ngươi là thủy sư tổng binh. Lâu thuyền sắt thép trên sự tình, các ngươi tất cả như cũ ba. Không cần hướng về ta báo cáo. —— đi thôi."