Dai Chu Hoang Toc 4

696 0 0
                                    

"Toàn bộ giết!"

Chín đại yêu vương, hóa thành cuồn cuộn mây đen, hướng về Mãng Hoang hầu cùng tứ đại hoàng thất cung phụng đánh tới.

" con kiến hôi giống như tồn tại, cũng dám để cuồng ngôn!"

Bầu trời sấm sét vang dội, mây đen giăng đầy' một cái cao cao tại thượng thanh âm, vang dội bốn phía. Thanh âm vừa rơi xuống, một con đường kính mấy trăm trượng màu xanh bàn tay to, mang theo tất cả hủy diệt tính lôi hồ, từ mật mật mây đen trung lộ ra, chụp vào tám đại yêu vương. Một chưởng này trực tiếp tựu tỏa định liễu tám đại yêu vương, Yêu Vân trung, tám đại yêu vương mặt lộ vẻ sợ hãi, có loại tử vong đã tới cảm giác.

"Binh đối với binh, đem đối với đem. Vũ dũng hầu, ngươi chừng" cũng tự hạ thân phận đến loại tình trạng này liễu?"

Đông phương bầu trời, đen tối không chừng, một con đen nhánh khổng lồ yêu trảo, từ điểu vân trung vươn ra, một trảo này không phải là chụp vào vũ dũng hầu phát ra bàn tay to, mà là khép lại hướng Mãng Hoang hầu cùng tứ đại triều đình cung phụng.

"Ta nói là ai! Nguyên lai là *** Thiên Yêu hoàng, thế nào, ngươi cũng không chịu nổi tịch mịch không *. . ."

Vũ dũng hầu thanh âm vang dội trong hư không, kia màu xanh lôi điện bàn tay to, trên không trung gập lại, trực tiếp chộp tới *** Thiên Yêu hoàng. Cùng lúc đó, *** Thiên Yêu hoàng cũng là không hẹn mà cùng buông tha cho đối với Mãng Hoang hầu cùng tứ đại hoàng thất cung phụng đánh chết, cổ tay run lên, cùng vũ dũng hầu liều mạng liễu một cái.

Hai người biến ảo lôi điện bàn tay to cùng yêu trảo, đều là hơi dính tiếp xúc đi, chút nào không ngừng lại. Nháy mắt thời gian" hai người tựu lẫn nhau liều mạng hơn mười ghi lại. Mỗi một ghi lại giao thủ' cũng bắn ra ra lôi đình loại thanh âm, phảng phất thiên băng địa liệt liễu giống như.

Hai người giao thủ phát ra kình khí, lại càng bóp méo phương viên mấy ngàn trượng bên trong không gian! Đem những thứ này khu vực' hóa thành một mảnh tử vong giải đất.

Ngày hướng cấp cường giả giao thủ, ngay cả Mãng Hoang hầu cùng mười hai yêu vương cũng không nguyện tới gần!

" liệt võ hầu, chúng ta cũng giao thủ sao!"

Mãng Hoang phía Đông đường chân trời nơi, một đạo Trường Giang và Hoàng Hà loại yêu khí, phóng lên cao, trong nháy mắt, liền tựa như tia chóp, bức bắn cả hôm nay bộ bầu trời. Phía Đông bầu trời, tản lúc biến thành một mảnh đen nhánh. Thiên Sơn vạn lĩnh cũng bị này cổ yêu khí, che đi!

"Chính có ý đó!"

Một đạo thanh sắc khí trụ hóa thành cự long, gẩy đi lên, xông thẳng lên trời. Bầu trời mãnh liệt chấn động một cái, tựa hồ bị một con vô hình bàn tay khổng lồ, đi lên lấy hai cái" phát ra "Phanh. . . Phanh " nổ! Theo sau, màu xanh cự trụ, hóa thành vô số ngân xà : rắn, lóng lánh bát phương.

Bao trùm tây bộ bầu trời Lôi Vân, cùng lay trời Yêu Hoàng biến thành Yêu Vân, ở bầu trời nặng nề đụng vào cùng nhau. Bầu trời đã hoàn toàn bị mây đen cùng Yêu Vân bao trùm, các loại lôi điện, từ hai mảnh sóng biển dâng loại mây đen tương liên nơi" bắn tán loạn ra. Trong khoảng thời gian ngắn, giống như ngày cuối cùng.

"Hô!"

Trong thiên địa, như cũ gió rét gào thét. Phương Vân đứng ở sườn dốc thượng. Ở nơi này một bên " tuyết đọng yêu cầu mỏng rất nhiều, nhưng là không có qua bắp chân.

"Bạo Phong Tuyết còn không ngừng" bắc đẩu trên đỉnh tất nhiên còn có người không có xuất thủ!"

Phương Vân chỉ huy chiến đấu ngoài, nhìn một cái bắc đẩu ngọn núi.

Vũ dũng hầu cùng liệt võ hầu cũng đã xuất thủ, bất quá hai người cũng không có xuất thủ bị xua tan Bạo Phong Tuyết. Phương Vân tin tưởng, bắc đẩu trên đỉnh, tất nhiên còn có một ẩn núp cường giả không có xuất thủ. Làm người này xuất thủ bị xua tan Bạo Phong Tuyết thời điểm, chính là cuộc chiến tranh này kịch liệt nhất, cũng là hỗn loạn nhất thời điểm.

Lúc này, đại đa số người chỉ có thể bận tâm đến quanh người trong phạm vi nhỏ tình huống, ai cũng không tỳ vết bận tâm đến những khác. Mà lúc này, chính là Phương Vân toàn lực làm thời điểm.

Dưới loại tình huống này lớn chiến trường, các loại cường giả hội tụ. Phải nhớ thành lập chiến công hiển hách, trừ nếu thực lực" còn muốn có trí tuệ! Hội thẩm lúc độ, nếu không nghe lời" dưới loại tình huống này cường giả tụ tập địa phương : chỗ, một cái không cẩn thận, chính là bỏ mình Hồn Diệt!

Bắc đẩu trên đỉnh, một đạo nhân ảnh đồ sộ mà đứng, lạnh như băng tròng mắt, nhìn chăm chú vào phía trước, chi chít chiến trường. Thần Vũ Hầu đang đợi. Vũ dũng hầu cùng liệt võ hầu cũng đã xuất thủ, phân đừng ngăn cản liễu hai đại Yêu Hoàng. Kế tiếp, tựu nhìn yêu tộc có hay không ẩn núp thủ đoạn liễu.

Thần Vũ Hầu tin tưởng, nếu như yêu tộc có cái gì ẩn núp thủ đoạn, như vậy những thứ này ẩn núp thủ đoạn tất cả đối phó mục tiêu, tất nhiên là hai đại võ hầu. Này đúng như" Thần Vũ Hầu đi tới Mãng Hoang mục đích, là mấy vị Yêu Hoàng giống nhau. Về phần những người khác, hoàn toàn không có cái này phân lượng.

"Vẫn không ra tay sao?"Thần Vũ Hầu áo choàng ở trong gió tuyết phần phật vũ động, ánh mắt của hắn sắc bén như đao, phảng phất thần linh loại, từ dưới phương trên chiến trường băn khoăn mà qua: " 'Yêu cầu là không có ẩn núp thủ đoạn, đợi được ta xuất thủ thời điểm, chính là yêu tộc nhị vị Yêu Hoàng ngã xuống thời điểm liễu!"

Thần Vũ Hầu lúc nói chuyện, tự có vừa lộn khí độ. Làm bảy đại võ hầu trung, xếp hạng thứ hai tồn tại. Hắn hoàn toàn có nói cú thực lực!

Tựa hồ là đáp lại Thần Vũ Hầu thấp lẩm bẩm" Mãng Hoang mặt đông, một toà sáp Thiên Sơn ngọn núi đính đoan, bỗng nhiên xuất hiện một vòng khổng lồ đen ngày. Một cỗ bừa bãi, bá đạo, vô pháp vô thiên hơi thở, hướng về bốn phương tám hướng bức bắn ra.

"Rống! —*. . ."

Một tiếng khổng lồ tiếng gầm gừ, từ mặt đông truyền đến. Đạo này rít gào, tựa như sư không phải là sư, hung lệ vô cùng, mang theo một cỗ kinh sợ người linh hồn lực lượng. Vô số ngọn núi, ở nơi này thanh khổng lồ tiếng gầm gừ, khẽ rung động, phủi xuống ngàn tầng tuyết.

"Oanh!"

Đen ngày đột nhiên bộc phát, hóa thành một đạo khổng lồ đen nhánh cột sáng, phóng lên cao. Cột sáng biến mất, một mảnh bóng tối mà thô bạo lực lượng, dán chặc tầng mây, như điên đào sóng biển loại, hướng phía vũ dũng hầu cùng liệt võ hầu vị trí, cuồn cuộn đung đưa, tịch cuốn tới.

"Vũ dũng hầu! Liệt võ hầu! Hôm nay, chính là các ngươi bỏ mình nói tiêu ngày!",

Một cái vang mà khàn giọng thanh âm, từ phương tây Vân Thiên trên truyền đến. Xuyên thấu qua tầng mây, Phương Vân thấy tầng mây sau khi, một cái khổng lồ mà mơ hồ bóng đen, hướng về chiến trường tịch cuốn tới.

Người dưới đất hướng trên nhìn, này đạo bóng đen' giống như một con khổng lồ sư tử. Một cỗ đáng sợ uy áp, từ phía trên vô ích bức bắn bốn phương tám hướng. Đạo kia quay cuồng bóng đen nơi đi qua, bầu trời dày đặc trong mây, hóa ra lần lượt tất cả lớn nhỏ xoáy họa.

Những thứ này toàn qua, giống như một cái đơn độc tất cả lớn nhỏ miệng, phát ra quỷ khóc thần gào thét loại thanh âm!

" 'Hừ! Bản gối Yêu Hoàng, bổn tọa chờ ngươi đã lâu rồi!"

Bắc đẩu trên đỉnh, Thần Vũ Hầu hừ lạnh một tiếng" ánh mắt như điện. Ngay khi vô cùng sư tử Yêu Hoàng xuất thủ sát na, Thần Vũ Hầu cũng xuất thủ.

" 'Độc!",

Thần Vũ Hầu ngạo nghễ mà đứng, đột nhiên một cước đạp rơi. Chỉ nghe "Oanh", một tiếng, đất rung núi chuyển. Thần Vũ Hầu này cử trọng nhược khinh chân, tựa hồ rung chuyển liễu cả Mãng Hoang hầu cả vùng đất mạch. Cả Mãng Hoang tính ra mười vạn kế ngọn núi, giờ khắc này, tập thể chấn động. Từng ngọn sáp ngày cự trên đỉnh, trong nháy mắt bộc phát tuyết lở, tảng lớn tảng lớn tuyết đọng, như thiên quân vạn mã" hướng về dưới chân núi đi vòng quanh!

Chỉ một cước này, đất rung núi chuyển, thiên địa biến sắc! Vô số người hoảng sợ biến sắc!

" 'Rốt cục xuất thủ!",

Trong đại quân, Phương Vân cảm giác được này cổ đáng sợ lực lượng, bỗng nhiên quay đầu. Chỉ thấy "Ầm ầm" trong tiếng nổ, một đạo vô cùng kình khí" từ bắc đẩu ngọn núi đỉnh núi bắn tán loạn ra, hướng về bốn phương tám hướng khuếch tán ra!

Từ phía trên vô ích quan sát xuống, đạo này vô cùng kình khí nơi đi qua, phong tuyết đột nhiên dừng, tất cả tuyết đọng" toàn bộ bị một cổ lực lượng vô hình cuồn cuộn nổi lên, sau đó chấn thành phấn vụn. Trong nháy mắt' phía bắc đấu ngọn núi làm trung tâm, vô số sơn lĩnh thượng tuyết đọng, biến mất không thấy gì nữa, ngược lại lộ ra kiên cố bề mặt - quả đất. Cả Mãng Hoang nhất thời, gió tiêu tuyết ngừng!

Xuân hạ thu đông, bốn mùa biến hóa, chính là thiên địa lực lượng. Cỗ lực lượng này, lại thay đổi liễu thiên thời, thay đổi cả Mãng Hoang khí hầu!

"Thần Vũ Hầu!"

Tam đại Yêu Hoàng cùng kêu lên kinh hô, nhận ra liễu bắc đẩu trên đỉnh, thần bí tồn tại thân phận. Ai cũng không nghĩ tới, vị này Đại Chu vương triều xếp hạng thứ hai võ hầu, lại đã sớm lặng yên không một tiếng động mò tới Mãng Hoang, mà bọn họ nhưng không có chút nào phát hiện.

"Không tệ! Chính là bổn tọa!"

Một tiếng "Bổn tọa", bắc đẩu trên đỉnh một đạo so sánh với mặt trời còn muốn chói mắt quang hoa" "Oanh long" một tiếng, phóng lên cao.

" 'Tam đại Yêu Hoàng, bổn tọa cung hầu đã lâu! Có đại lễ một phần, các ngươi xin vui lòng nhận cho sao!"

Thần Vũ Hầu thanh âm, ở cả tận trời vang dội. Thanh âm vừa rơi xuống, tam đại Yêu Hoàng chỗ ở không gian" đột nhiên bóp méo hạ xuống, sau một khắc, *** Thiên Yêu hoàng, lay trời Yêu Hoàng, vô cùng gối Yêu Hoàng, tính vũ dũng hầu, liệt võ hầu, bao gồm Thần Vũ Hầu ở bên trong, toàn bộ biến mất không thấy gì nữa, phảng phất trống không tan biến mất liễu một cái.

Bầu trời Lôi Vân cùng Yêu Vân, nhanh chóng rút đi!

Phương Vân trong lòng biết Thần Vũ Hầu có thể thi triển tuyệt học, hoặc là công pháp, đem tam đại Yêu Hoàng, tính vũ dũng hầu, liệt võ hầu cuốn vào một không gian khác trung đi.

" 'Bây giờ, cũng nên ta xuất thủ *. . ."

Phương Vân từ phía trên vô ích thu hồi ánh mắt, nhìn lướt qua chiến trường, trong lòng đột nhiên dâng lên vô hạn hào khí. Chiến trường thượng không, mặc dù còn nữa hiện tượng thiên văn cường giả, nhưng những thứ này, cũng đã ngăn đở hắn.

" 'Nơi này, chính là ta đạp hướng phong hầu đường địa phương : chỗ!"

Phương Vân nhìn một cái mịt mờ chiến trường, trong lòng thầm nghĩ. Sau một khắc, Phương Vân bỗng nhiên đẩy ra đỉnh đầu phong bế mấy chỗ huyệt đạo, một đạo xích trung mang tím số mệnh tinh mang nhất thời phóng lên cao.

"Ngâm! Nhất nhất",

Sau một khắc, Phương Vân đột nhiên ngửa đầu phát ra một tiếng huýt sáo . Trách thanh cuồn cuộn, như một chi mủi tên nhọn cắm vào tận trời, âm ba rơi nơi, sơn lĩnh phía trên hư không, từng vòng vô hình rung động hiện phát động, đem thành từng mảnh mây đen đẩy ra!

Cảm nhận được sóng âm trung mãnh liệt hàm lực lượng, rất nhiều yêu tộc rối rít biến sắc.

"Chu Hân, quân đội tạm thời giao cho ngươi tiếp quản!"

Cuồn cuộn thanh âm vang dội hư không, thanh âm vừa rơi xuống, Phương Vân hóa thành một đạo cầu vồng, gẩy vô ích dựng lên, trên không trung họa xuất một cái cự đại đường vòng cung, hướng về yêu tộc đại quân.

Phanh! Phanh! Phanh!

Giữa không trung, mấy đạo lực mạnh kim cương phật lực rơi xuống, trực tiếp đem hỗn chiến trong đại quân, mấy tên cường đại nhất yêu tộc nổ thành phấn vụn. Là thứ hai mươi bảy quân quét dọn liễu uy hiếp lớn nhất!

" 'Nhân tộc! Giết hắn rồi!"

Thấy Phương Vân rơi xuống, rất nhiều yêu tộc dữ tợn rít gào, rối rít gẩy đi lên. Tất cả yêu khí phóng lên cao, giết hướng Phương Vân.

" 'Lực mạnh kim cương phật đà!',

Phương Vân hét lớn một tiếng" đột nhiên cho đòi ra khỏi lực mạnh kim cương phật đà. Chỉ thấy đến một vòng hạo hàn phật lực, từ Phương Vân trên người bắn tán loạn ra, hóa thành một pho tượng hơn mười trượng cao trợn mắt phật đà. Này tôn phật đà, sau đầu thoáng hiện hai đợt lỗ ống kính, rõ ràng đại biểu đại trí tuệ cùng đại nghị lực!

"Oanh!",

Phương Vân cho đòi ra này tôn lực mạnh kim cương phật đà hóa thân, một chiêu "Phật đà ngồi liên "Trực tiếp rơi xuống yêu tộc trong đại quân. Chỉ nghe " '*. . ." một tiếng, như biến cố lớn, mấy trăm yêu tộc bi thảm , bị phật quang quét trúng, lập tức yêu lực tiêu tán' hóa thành trận trận khói xanh toát ra.

Mất đi yêu lực, những thứ này yêu tộc lập tức tựu phát hiện ra nguyên hình. Theo thứ tự là một cái đơn độc hình thái khác nhau dã thú hoặc dị thú, gục trên mặt đất. Trong nháy mắt bị Phương Vân lộ vẻ hóa lực mạnh kim cương phật đà, dùng sức ngồi chết, trực tiếp hóa thành máu nê!

Dai Chu Hoang TocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ