Dai Chu Hoang Toc 5

576 0 0
                                    

Chương 507: Về kinh xếp chức

"Lục bộ đặc dụ, triệu Bình Yêu Đại tướng quân Phương Vân, nhập kinh xếp chức!"

Trong thành Hoài An, Phương Vân xem xong này tờ đặc dụ của lục bộ, khóe miệng rốt cục lộ ra vẻ tươi cười. Binh pháp làm tướng chi đạo, chú ý "Bày mưu nghĩ kế, quyết thắng bên ngoài ngàn dặm" .

Cái gọi là một pháp vạn pháp thông, một chiêu này không ngừng có thể dùng tại sa trường chinh chiến , tương tự có thể dùng tại những phương diện khác. Phương Vân tuy rằng nhân không ở kinh thành, nhưng từ Triều Tịch hầu đăng báo triều đình bắt đầu, đến lục bộ thương nghị, quần nho tiến gián, lại tới hiện tại lục bộ đặc dụ, triệu nhập kinh xếp chức. . . , hầu như tất cả trong dự đoán của hắn.

"Phong hầu việc nháo đến bây giờ, cũng nên ta ra sân. . . *. . ." Phương Vân bàn tay lớn duỗi một cái, đem trong tay lục bộ dụ lệnh các ở trên bàn, đứng dậy, trong mắt xẹt qua một vệt cơ trí tia sáng: "Bá Ngôn, thay ta chuẩn bị xe ngựa!"

"Vâng, đại nhân."

Triệu Bá Ngôn trong mắt xẹt qua một tia hưng phấn, tiếp theo vội vã rời đi. Võng mới vừa đi ra không lâu, đột nhiên lại bẻ đi trở về, thần sắc có chút quái dị: "Đại nhân, Thiên Ma công chúa cầu kiến. . ."

Phương Vân mí mắt nhảy một thoáng, thần sắc đột nhiên trầm mặc không ít, khoát tay áo nói: "Để cho nàng đi vào đi."

"Vâng, đại nhân!"

Triệu Bá Ngôn rời đi sau khi không lâu, Thiên Ma công chúa từ ngoài cửa đi đến. Nàng ngày hôm nay ăn mặc một bộ màu đen chấm đất quần dài, tóc dài thùy trên vai. So với công tử hoá trang, nhiều hơn mấy phần đồng thoại công chúa giống như yểu điệu khí chất.

"Phụ thân ta nói, ngươi phải đi về? Cũng lại không trở lại?"

Thiên Ma công chúa vừa rồi bước vào thư phòng, lập tức nói. Thanh âm của nàng có chút trầm thấp, tâm tình hơi hạ, mi đại, càng ngưng tụ một cỗ thất lạc.

Cảm giác được thiếu nữ trong thanh âm một tia tình cảm, Phương Vân trong lòng hơi run, lập tức trong lòng cũng nổi lên điểm điểm gợn sóng: "Là. . . , ta rất nhanh liền phải trở về kinh thành . Còn thành Hoài An sau đó có thể khó trở lại."

Phương Vân không muốn lừa dối nàng. Lần này nếu như phong hầu thành công, Phương Vân rất khả năng liền sẽ không lại về thành Hoài An. Thành Hoài An đối với hắn mà nói, chỉ là một cái quá độ, cũng không phải là cuối cùng hữu địa.

Tương đối mà nói, Phương Vân vẫn là tình nguyện chờ ở kinh thành bên trong, cùng mẫu thân, đại ca bọn họ đồng thời, hưởng thụ người nhà trong lúc đó lạc thú. Mặc dù không thể phong hầu, hắn cũng sẽ không lại lựa chọn tại thành Hoài An.

Về phần thứ hai mươi bảy doanh những thuộc hạ kia, có Chu Hân cùng Sở Cuồng đái lĩnh trên căn bản không cái gì hỏi càng. Cũng không cần hắn tự mình đái lĩnh.

Trong thư phòng một mảnh lặng im, hai người lần thứ hai gặp nhau, vốn nên vui vẻ. Bất quá bởi vì Phương Vân vẫn ẩn giấu chính mình trở lại trung thổ tin tức hơn nữa hành tung cũng vẫn thần long thấy đầu mà không thấy đuôi. Thiên Ma công chúa chở về Đại Doanh Châu rất lâu, đều không có nhìn thấy Phương Vân. Không nghĩ tới gặp lại được, Phương Vân lại đã muốn trở về kinh thành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dai Chu Hoang TocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ