Dai Chu Hoang Toc 5

738 0 0
                                    

Chương 348: Tam Hoàng chính thống đạo Nho, Ngũ Đế chính thống đạo Nho

"Đi thôi."

Phương Vân tế luyện thành công "Thủy Ngục Phong" chuyện tốt, nói một tiếng mọi người, tiếp tục hướng phía trước bay vút đi.

Sương mù càng ngày càng mũi nhọn mỏng, mà bùn đất cũng càng ngày càng dầy, có nhiều chỗ, thậm chí toát ra một số vàng nhạt tụy. Mọi người trong lòng khẩn trương, biết chỉ sợ là tìm đối với phương hướng rồi, dưới chân nhất thời nhanh hơn bước tiến.

Ước chừng một lúc lâu sau, một mảnh liên miên phập phồng mênh mông dãy núi, xuất hiện ở nơi xa.

Một mảnh xanh tươi lục ý, cơ hồ yêu cầu chảy ra nước.

Nghe nơi xa thổi qua không khí thanh tân, mọi người nhất thời tinh thần đại chấn.

"Đến rồi. . ." Duẫn Vi Lương kinh hỉ nói.

"Này đều kim vật nước vấn đề, hoàn toàn giải quyết." Huyết Y Hầu gật gật đầu nói.

Kim vật cùng nước sớm muộn có hao hết sạch một điểm, thiết yếu tìm được mới kim vật cùng nước nơi phát ra, mới có thể giải quyết cái vấn đề này, nếu không nghe lời, ngật dùng hết liễu, hay là được đổi lại giới.

"Đi! Cái này vô ích tuần bảo tàng, nhất định đang ở đó những dãy núi trung!"

Dịch Thiên Hầu đến, liên tiếp hơn mười ngày đều là ở mịt mờ hôi trong sương mù đi lại, lúc này đột nhiên thấy một mảnh lục ý, Dịch Thiên Hầu cũng tinh thần đại chấn.

Phương Vân gật đầu: "Một lát mọi người cẩn thận một chút. Chúng ta ở bờ biển làm trễ nải liễu rất nhiều trời, tốc độ cũng không mau. Rất nhanh người chỉ sợ sớm đã vượt lên đầu chúng ta tiến vào nơi đó. Ngàn vạn không nên bị những thứ này mai phục liễu."

"Tiểu hầu gia nói rất đúng."

Mọi người gật đầu, cũng biết mình một đám người dọc theo màu đen hải dương bên lũ, đi một chút dừng dừng, tốc độ thật chậm, so sánh với không được những thứ kia trực lai trực vãng người.

Hơn nữa, tiến vào mảnh không gian này sau khi vị trí, hoàn toàn là tùy ý vứt sái. Cũng không nhất định tất cả mọi người bị vứt đến rồi hôi vụ giải đất. Nói không chừng có ít người, đã bị vứt vào kia tấm núi xanh trung.

"Đi thôi chước "

Mọi người rời đi bờ biển, hướng nơi xa mênh mông dãy núi bay vút đi.

"Phanh!"

Trong sương mù dày đặc, một gã Đại Chu vương triều vương hầu bị nặng nề rơi xuống đến trên mặt đất, lực lượng cường đại, kéo thân thể của hắn, trên mặt đất lôi ra một đông huyết sắc rãnh to.

"Ngươi rốt cuộc là ai?"

Phách Hạ Hầu nỗ lực khởi động nửa người trên, sắc mặt của hắn hồng nhuận, hiện ra hồi quang phản chiếu thu theo. Một cỗ máu bọt từ khóe miệng của hắn chảy ra, máu trong bọt nước, có chút mảnh vỡ, đó là bị chấn nát nội tạng.

Dai Chu Hoang TocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ