Chương 155: A Phúc bại lộ

82 6 0
                                    

8 giờ sáng hôm sau, live stream chính thức bắt đầu. Cuối tuần vốn nên ngủ nướng, người xem lại vì show live stream này mà đặt đồng hồ báo thức để bò dậy ăn đường.

Lúc nhảy vào phòng live stream của Kiêu Hãnh, họ phát hiện Nhiệt Ba đã dậy rồi. Cô có thói quen dậy sớm, một tay nâng cốc, một tay cầm bàn chải đánh răng, đứng cạnh bục giặt quần áo ở trong sân đánh răng xoèn xoẹt. Cô mặc áo ngủ gấu con màu trắng, tóc được vấn tùy ý lên đỉnh đầu, chân còn đang trêu chú chó.

Rửa mặt xong, cô chạy vào nhà, máy quay quét đến Dương Dương còn đang nằm nghiêng hướng vào tường ở gian ngoài. Cô ngồi xổm ở mép giường, dùng ngón trỏ chọc vào eo anh. Dương Dương lật người lại, thấy cái đầu nhỏ ở mép giường, khuôn mặt vừa thức giấc lộ ra nụ cười an tâm dịu dàng, anh chống khuỷu tay lên đệm giường, hôn một cái lên trán cô.

Nhiệt Ba thuận tay ôm cổ anh, ngọt ngào nói: "Chào buổi sáng."

Hay lắm, sáng sớm đã phải ăn một miếng chanh đường vừa ngọt vừa chua.

Dương Dương đứng dậy rửa mặt, Nhiệt Ba đã chạy vào phòng bếp đi làm bữa sáng. Trong trò chơi hôm qua cô đã chọn trứng gà, làm hai phần trứng chiên nước tương. Trong phòng có sữa bò do nhà tài trợ cung cấp, sau khi đun nóng lên thì đổ vào ly, còn tiện thể quảng cáo bằng miệng cho khán giả.

Dương Mao trên dóng comment lại cảm khái một trận, chị ấy cũng hiểu khẩu vị của idol y như chúng mình, sau này không bao giờ phải lo lắng chuyện ba bữa cơm một ngày của idol nữa rồi.

Lúc dùng bữa, tổ chương trình đưa thẻ nhiệm vụ hôm nay tới.

Nhiệm vụ hôm nay đều có liên quan đến biển, tổ chương trình đã dựng cảnh ở bờ biển, vừa kích thích vừa vui, còn kiểm tra được sự ăn ý và phối hợp giữa các cặp đôi.

Chơi một ngày thì rải đường cả một ngày, Dương Dương và Nhiệt Ba không phải là cặp đôi ăn ý nhất, nhưng tuyệt đối là cặp đôi ngọt ngào nhất. Sự yêu chiều say đắm của Dương Dương luôn lặng yên không một tiếng động, cái kiểu lan tỏa sự dịu dàng một cách tự nhiên này là dễ khiến người ta rung rinh nhất.

Đến 6 giờ chiều, tập 1 live stream kết thúc, mấy đôi khách mời đều chạy tới sân bay rời đi. Lúc đến sân bay, còn gặp fan tới tiễn máy bay.

Nhiệt Ba lần đầu tiên nhìn thấy biển vàng biển bạc hòa hợp quyện vào với nhau như vậy, không có ranh giới rõ ràng, cũng không có trợn mắt giận dữ nhìn nhau. Màu vàng bạc nhập vào với nhau, thế nhưng lại đẹp một cách bất ngờ.

Những bạn tới tiễn sân bay lúc này, đều là các fan đã chấp nhận mối tình này. Dương Dương nắm tay Nhiệt Ba đi cả quãng đường, fan cũng đi theo cả quãng đường.

Dương Mao: 【 chị dâu, phải chăm sóc anh em thật tốt nhé! Đừng phụ lòng anh ấy nhé! 】

Alice: 【 Dương Dương, Nhiệt Ba giao cho anh rồi, anh phải đối xử thật tốt với chị ấy nha! 】

Fan hai bên quả thật rầu thúi ruột.

Sau khi trở lại Bắc Kinh, mỗi người lại bận rộn hết cả tuần. Sang đầu năm mới, các loại lịch trình thông cáo không ngừng, học kỳ này Nhiệt Ba đã được sắp xếp phải đi học từ hôm khai giảng, đi học đủ hai tháng để hoàn thành chỉ tiêu của giảng viên. Học kì tiếp theo và thêm cả nghỉ hè thì còn non nửa năm, có thể nhận thêm một bộ phim nữa..

Bộ phim điện ảnh đầu tiên của Dương Dương – "Manh Thương" cũng công bố công khai thời gian chiếu phim, vào ngày mùng 1/5 của tuần lễ vàng, các nhà truyền thông lớn đều tung tin trailer, người xem quả thực không có cách nào liên hệ gã thủ lĩnh thổ phỉ máu me trong phim với con người dịu dàng thờ ơ kia được.

Quả thật rất linh hoạt.

[YANGDI] "FAN VỢ" - BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA? | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ