Bà Địch từ khi được Nhiệt Ba đón về nhà, trên cơ bản đều chưa ra khỏi nhà ngoại trừ hằng ngày ra siêu thị mua chút rau cỏ. Thành phố lớn trời xa đất lạ, nhà lầu cao tầng san sát bốn phía, hàng xóm bị ngăn cách nhau bằng một cánh cửa phòng trộm, Nhiệt Ba cứ lúc nào bận là bà chẳng có ai để nói chuyện cùng cả.
Trước kia bà ở trấn nhỏ, có hàng xóm láng giềng vô cùng náo nhiệt, lúc ở viện điều dưỡng, cũng có bạn chung phòng bệnh nói chuyện phiếm vui đùa, bây giờ đúng là chỉ có mỗi bà vò võ một mình.
Trước đó không lâu Nhiệt Ba phát hiện bà buồn bực, cô không nói hai lời đăng kí cho bà vào trung tâm văn thể cho người già gì gì đó, bà ngồi xe bus dưới nhà đi hai trạm là tới, thế bà mới biết hóa ra còn có nơi như vậy.
Bà đeo chân giả nên chân cẳng không thuận tiện, không tham gia được mấy thứ như nhảy quảng trường khiêu vũ đôi, nhưng ở trung tâm văn thể cầm kỳ thư họa mọi thứ đều có. Nhiệt Ba đi chung với bà mấy lần, bà thật ra rất hứng thú với cờ vây, theo học với thầy giáo lớp cờ vây như một đứa trẻ vậy, cuộc sống rốt cuộc cũng thêm nhiều niềm vui, cũng quen được không ít bạn cờ.
Ngày hôm qua bà còn đi theo lớp cờ vây tới thành phố bên cạnh tham gia giải đấu giao lưu cờ vây giữa các cụ, phải ngày mai mới trở về. Trước khi đi bà còn nấu cơm đầy đủ cho Nhiệt Ba để trong tủ lạnh, để cô tự hâm lên mà ăn.
Từ sau khi về nước Dương Dương vẫn chưa lại nhà cô, thứ nhất là còn chưa chuẩn bị tốt tin thần gặp phụ huynh, thứ hai là công việc quả thật rất bận, những lịch trình đẩy đi để học tập nửa năm gần như đã xếp thành núi cao. Trước lúc diễn tập ngày hôm qua, hai người đều ước chừng chưa lén gặp riêng nhau nửa tháng rồi.
Bữa tối là do nhà đài thống nhất phát hồi chiều, bây giờ đã gần 12 giờ, Nhiệt Ba cảm thấy mình hơi đói, nghiêng đầu hỏi anh: "Dương Dương, anh có đói bụng không?"
Anh nắm lấy tay lái, "Có hơi đói."
Nhiệt Ba hỏi: "Vậy chúng mình ăn bữa khuya đi? Anh muốn ăn cái gì?"
Dương Dương nói: "Mì trộn tương."
Cô phì cười, "Sao anh lại yêu sâu sắc mì trộn tương như vậy chứ?"
Dương Dương cười một cái, "Tay nghề của em tốt."
Muốn ăn món em tự tay nấu cho anh, nhưng lại không đành lòng khiến em phiền toái, cho nên lần nào cũng lựa chọn món mì trộn tương đơn giản nhất.
Nhiệt Ba được khen, mặt mày nở nang có tí tự hào: "Vậy được rồi, chúng ta về nhà ăn!"
Vì thế xe chạy thẳng đến nhà cô, Dương Dương mặc áo khoác cẩn thận, cô lại đội mũ thêm cho anh, tự mình lấy khẩu trang ra đeo. Vừa xuống xe, không khí lạnh nháy mắt dán lên phần da thịt lộ ra, đông lạnh khiến người ta run rẩy. Dương Dương khóa kỹ xe, duỗi tay tới ôm cô, ai dè Nhiệt Ba nhảy vọt một cái ra xa.
Cái tay đang vươn ra của Dương Dương khựng lại giữa không trung, cô lắp bắp nói: "Lỡ như bị chụp đến thì không hay đâu...... A, thang máy tới rồi!"
Dương Dương: "............"
Vào thang máy, Dương Dương nhìn bàn tay nhỏ bị đông lạnh đến đỏ bừng đang xoa vào nhau của cô, muốn dắt tay cô che cho cô, lại bị cô né tránh rất nhanh, còn cười nhẹ chỉ camera theo dõi trong thang máy, quả thực khiến anh tức gần chết.
Ra khỏi thang máy, họ mở cửa vào nhà. Nhiệt Ba còn chưa kịp bật đèn ở ngưỡng cửa, đã bị Dương Dương ôm eo ấn lên ván cửa. Anh hôn mạnh lên môi cô, thấp giọng uy hiếp: "Em lại trốn à."
Cả người anh dán lên, ép lấy cô thật chặt, mang theo dục vọng của rất nhiều ngày chưa thân cận. Đôi tay Nhiệt Ba ôm lấy cái eo thon chắc của anh theo bản năng, nhỏ giọng làm nũng: "Không khen thưởng em, lại còn hung dữ với em."
"Muốn khen thưởng cái gì?" Anh cười nhẹ hôn lên môi cô, "Như vậy à?" Lại hôn một chút, "Như vậy à?"
Nhiệt Ba quả thực bị anh thả thính tới mức không chống đỡ nổi nữa, hơi thở đều bắt đầu dồn dập. Trong bóng đêm đột nhiên truyền đến tiếng cửa phòng mở lạch cạch. Hai người đều còn chưa phản ứng kịp, ngay sau đó, đèn phòng khách sáng lên.
Bà Địch còn buồn ngủ đứng ở cửa phòng ngủ, lúc nhìn thấy hai người đang ôm nhau đứng trước ngưỡng cửa, cơn buồn ngủ của bà tức khắc bay biến, bà trợn mắt há hốc mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] "FAN VỢ" - BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA? | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
HumorLà một trong những người đứng trong hàng ngũ fan nữ chuyên được gọi là "fan vợ" (những fan hay gọi vui thần tượng như với chồng), Kiều Tiều ghét nhất là những nữ minh tinh muốn cọ danh tiếng của Hoắc Hi, đặc biệt là cô chuyên gia la liếm, thích tạo...