Leigh's POV
Saturday ngayon, nakahiga lang ako habang nanonood. Shet naman. Ang boring. May training ngayon ng basketball si Janz eh. Tsk.
1 message received
Baby, magbihis ka. May date tayo. Iloveyou.Dali dali agad akong pumasok sa kwarto para maligo at magbihis. Omy! Hihihi. Pinili ko na yung magmumuka talaga akong prinsesa. Djk. Hahahaha.
"Leigh. Nandito na ako, bihis ka na ba?" Hala andiyan na pala si Janz. Dali dali na agad ako lumabas ng kwarto.
"You look gorgeous baby. Fuck. I can't imagine that ugh!" Hindi na niya tinuloy yung sinasabi niya. Anyare dun? Maganda naman. Topak talaga ni Perez eh.
"Give me 15 minutes 30 minutes baby. Magaayos lang ako." Tumango tango lang ako.
Nakaupo lang ako sa sala ng matapos magayos si Janz. Pinasadahan ko lang siya ng tingin. Damn! I don't get it, bakit sobrang gwapo niya sa paningin ko?
"Baby, hinay sa pagtingin. Baka wala na ako dito mamaya." Napaiwas naman ako ng tingin ng tuksuhin niya ako. Ugh. He winked. The fuck.
"Whatever Janz. Whatever. Let's go." Nauna na ako maglakad sa kanya papalabas. Agad naman niyang hinapit ang katawan ko papalapit sa kanya bago halikan ang aking buhok.
"Hmmm. Amoy strawberry." Napapikit nalang ako sa bulong nito. Shet. Shet! "Adik na adik na ako sayo Leigh." Pahabol pang bulong nito.
After 30 minutes nakarating din naman kami sa isang mamahaling restaurant dito sa alabang.
Pagpasok palang namin, halata mo na agad ang mga tinginan ng mga tao samin. Woooh. Muka ba kami artista? Kidding."May I take the order mam?" Bugad agad samin ng waiter na halata mong nagpapacute sakin. Juice colored. He's cute. But he's not my type. Duh. Si Janz lang boy. Si Janz lang.
"Well, May I take your name? She's my wife dude." May diin pero cool na pagkakasabi ni Janz. Namutla naman si kuyang waiter kaya agad nitong kinuha ang order at umalis.
Dumating din naman agad yung order namin. Pero bago pa kami makakain. May babae agad na tumawag kay Janz. Agad naman kami napalingon sa pinanggalingan ng boses.
"Janz babe! Omg! Is that you babe?! Imissyou! Hindi ka na nagpaparamdam babe. Kakauwi ko lang from japan." Maarteng pagkakasabi nito habang pinulupot naman nito ang kamay niya sa braso ni Janz. What the fuck is happening?! Can somebody tell me? Kunot naman ang noo ko habang tinititigan lang sila.
"Misha. Stop this. Walang tayo. Kasama ko asawa ko." Iniwas naman agad ni Janz ang braso niya dito. Agad naman akong tinitigan ni ateng makapulupot sa braso ng boyfriend ko. Sarap upakan! Grrrr.
"Really? Well, I don't care babe. You can fuck me na!" Napatingin naman samin ang ibang nakain. Ang bastos ng bunganga ng babaeng to ah. Parang walang pinagaralan.
"Misha! I said stop this! Hindi kaba nahihiya! Damn!" Tila bato naman si Misha ng sabihin ni Janz to. Nakangisi parin siya sakin.
"I know janz. Ilang beses na nga ba tayo nagsex? Diba masarap ako? Eh siya ba? Nagagawa niya ba yung mga ginaga---" Hindi ko na narinig ang huling sinabi niya dahil agad na akong lumabas ng restaurant. Sino siya para pagsalitaan ako ng ganun? Ugh. Papara na sana ako ng taxi ng may humila sa buhok ko.
"FUCK YOU BITCH! AKIN LANG SI JANZ!" Hindi naman ako makakilos dahil sa sakit ng sabunot nito.
"MISHA! STOP! I SWEAR I'M GONNA KILL YOU SA ORAS NA MAY MANGYARING MASAMA SA KANYA!" Agad naman hinila ni Janz ito papalayo sakin. Shit! Umaatake na naman ang sakit ko. Fuck! Not now please. Not now.
"O-ouch, A-ahhh!" Napasabunot agad ako sa ulo ko. Tangina. Ang sakit! Napaluhod ako sa sakit.
"Baby! What's wrong?! Fuck that! Misha will pay for this!" Agad naman akong binuhat ni Janz pasakay sa sasakyan.
"Medyo okay na ako janz. Don't worry. Epekto lang siguro ng sabunot niya to." Kahit masakit padin nagawa ko padin magsalita. Hindi pwedeng malaman ni Janz to.
"The heck! Anong okay? Namumutla kapa jezrael!" Sigaw nito sakin. Pero umiling iling lang ako. Hindi pwede.
"Please? Pagod na ako. Kailangan ko na magpahinga Janz." Nagbuntong hininga lamang ito. Paguwi nalang ako iinom ng gamot. Hindi niya pwede malaman ang kalagayan ko.
BINABASA MO ANG
He will be loved
RomanceHindi naman porke't nagmahal tayo happy ending na agad diba? There's have a thrill, a pain and especially a heartbreak. Masakit, oo pero wala eh. Hindi naman lahat ng pangyayari puro happy diba? Maraming challenges na dumadating.