Chương 11

32.2K 1K 68
                                    

Chương 11: Bắn vào trong / Ngoan ngoãn chờ tôi / Tỏ tình thì phải nói trước mặt.

Edit: Mưa

———

Ngực Diệp Lưu Ca đã ửng đỏ cả lên: "Không được, không được... ưm..."

Bạc Trường Minh hung hăng mút núm vú cậu một cái: "Bé cưng ngoan, em sẽ bị tôi địt bắn thôi."

Ngay sau đó hắn lại tăng tốc lần nữa, khoái cảm như mưa rền gió dữ che trời lấp đất đổ xuống cơ thể cậu.

Diệp Lưu Ca trốn cũng không được, tránh cũng không xong, chỉ có thể bị động tiếp nhận cảm giác mãnh liệt Bạc Trường Minh mang đến cho cậu.

Ruột dâm bị đâm xuyên cứ một lần rồi lại một lần, điểm G cũng bị đè ép cọ xát hết lần này đến lần khác. Lỗ dâm liên tục co rút mút mát...

Móng tay được cắt tỉa gọn gàng của cậu vô thức để lại vài vết cao trên người Bạc Trường Minh, mà trên người cậu cũng nhiễm đầy dấu vết sắc dục mà Bạc Trường Minh để lại.

Sau khi bị địt vào trên dưới trăm lần, Bạc Trường Minh mới nhả núm vú trong miệng ra. Hắn ôm Diệp Lưu Ca đang hổn hển nhưng chú cá nhỏ bị mắc kẹt trên bờ, tuỳ ý để tinh dịch nóng bỏng bắn trên bụng mình.

Trước mặt Diệp Lưu Ca trắng xoá một mảng, khoái cảm cực hạn khiến cậu thấy mình như sắp chết đến nơi. Mà lúc này bên tai còn truyền đến giọng nói mơ hồ của Bạc Trường Minh: "Xem này, không phải em vẫn bị tôi địt bắn à?"

Tuy Diệp Lưu Ca đã bắn một lần nhưng lần này vẫn bắn nhiều như cũ, tinh dịch văng tung toé trên người Bạc Trường Minh, thậm chí còn có vài giọt văng đến bên môi hắn.

Diệp Lưu Ca mơ màng nhìn thấy cảnh này, cậu có chút hoảng loạn muốn lau đi giúp Bạc Trường Minh, nhưng cánh tay không có sức nên chẳng thể nâng lên nổi..

Bạc Trường Minh lại không thèm để ý, hắn vươn đầu lưỡi liếm vài giọt tinh dịch kia vào miệng. Diệp Lưu Ca trợn mắt há mồm, sau đó cậu nghe được tiếng cười của Bạc Trường Minh: "Có chút ngọt."

Làm sao có thể?!

Diệp Lưu Ca không biết làm sao mới tốt, chỉ có thể mở to đôi mắt tròn xoe, trông giống như một chút hamster nhỏ đáng yêu mà nhìn Bạc Trường Minh chằm chằm. Một giây sau lỗ thịt đột nhiên co rút mạnh mẽ, kẹp đến mức Bạc Trường Minh không thể động đậy được chút nào.

Bạc Trường Minh dịu dàng vuốt ve làn da Diệp Lưu Ca. Nơi đó ướt đẫm mồ hôi nhưng lại mềm mại ấm áp như noãn ngọc, khiến hắn yêu thích không muốn rời tay...

Nhưng Diệp Lưu Ca lại bị từng cái vuốt ve của hắn làm run rẩy không ngừng. Cậu thật sự sắp bị địt nát rồi, chỉ bị vuốt ve như thế mà đã muốn chịu không nổi, lỗ dâm từng chút từng chút run run xoắn chặt.

Tuy rằng Bạc Trường Minh còn chưa thoả mãn, nhưng lần đầu tiên của Diệp Lưu Ca đã bị hắn địt đến như này... Đúng là hắn thích dáng vẻ dâm đãng xinh đẹp của đối phương nhưng cũng không phải biến thái thật sự. Trước đó hắn không dừng là vì hắn biết Diệp Lưu Ca còn có thể chịu đựng được.

HOÀN-[ĐAM MỸ/CAO H/THÔ TỤC] CP TUI ĐU PHẢI HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ