Chương 18

24.6K 664 39
                                    

Chương 18: Chuyện năm đó / Yêu cầu hai người các cậu làm trước camera một lần.

Edit: Mưa

———

Diệp Lưu Ca kế thừa hết ưu điểm vẻ ngoài của cha mẹ, từ nhỏ đã xinh đẹp như bé gái. Nhưng những đứa bé lớn lên trong gia đình không hạnh phúc đều hiểu chuyện rất sớm, vì thế dù mới 4 tuổi nhưng cậu đã có thể ghi nhớ nhiều chuyện.

Cậu biết cậu không thể đi theo bọn buôn người, nhưng cậu nhỏ bé như vậy làm sao có thể thoát khỏi những người đó. Cậu bị đám người đó bịt kín miệng, dù có người qua đường ở xung quanh nhưng bọn họ nói họ là phụ huynh của cậu nên những người qua đường kia cũng không thể làm gì.

Ngày đó tài xế của nhà họ Bạc đưa Bạc Trường Minh đi học, trên đường bị kẹt xe nên đã hơi muộn. Trước cổng trường là đường đi bộ, đợi ở đây cũng phí thời gian vì dù sao cũng không thể ngừng xe trước trường được. Thế nên Bạc Trường Minh xuống xe ở ngã rẽ, định đi bộ vào.

Chỉ cách có mấy chục bước, Bạc Trường Minh lại rất đáng tin cho nên không ai ngờ được lại xảy ra chuyện ở đây.

Bạc Trường Minh nhận ra đám người muốn mang Diệp Lưu Ca đi rất kỳ lạ, hắn đuổi theo muốn hỏi rõ, lại bị đám buôn người bắt đi luôn. Đồng hồ có thể định vị trên người hắn cũng bị đám buôn người ném mất.

Hai người bị mang tới một căn nhà hoang, trong đó còn có bảy tám đứa trẻ tầm tám chín tuổi. Nhưng đứa trẻ đó không phải đang khóc thì cũng đang quậy, chỉ có Bạc Trường Minh ôm Diệp Lưu Ca an ủi cậu, yên lặng tìm kiếm cơ hội chạy trốn.

Hắn rất nhanh phát hiện trong góc tường cũ có một cái lỗ chó, nhưng cũng rất nhỏ, chỉ có Diệp Lưu Ca có thể chui qua.

Nhưng Diệp Lưu Ca mới 4 tuổi, cậu cũng không biết rõ hoàn cảnh xung quanh. Thậm chí còn có khả năng gặp được đám buôn người khác nữa.

Nhưng mà đây là cơ hội chạy trốn duy nhất của bọn họ, Bạc Trường Minh nghe lén bọn buôn người nói rằng ngày mai những đứa lớn một chút sẽ bị chặt tay, bẻ chân, ép đi xin ăn. Còn Diệp Lưu Ca xinh đẹp như vậy bọn gã sẽ đem bán cho những người có ham mê đặc biệt.

Thế nên tối đó, hắn dặn dò Diệp Lưu Ca rất kỹ lưỡng, dặn cậu nên làm thế nào, đi đâu để gọi điện thoại báo án, làm sao để tìm chú cảnh sát, rồi làm sao mới có thể quay lại cứu người,...

Diệp Lưu Ca vùi vào lòng Bạc Trường Minh: "Khi đó anh bảo em gọi anh là anh trai, với cả trước khi chạy trốn anh đã nói một câu với em.. Rằng nếu thật sự không thể quay lại thì cứ đảm bảo an toàn cho bản thân là được, cho dù không quay lại cũng không sao cả."

Cậu ngẩng đầu lên cười với Bạc Trường Minh một cái: "Cũng may em đã tìm được đường quay lại. Nhưng anh ơi, em xin lỗi. Thật sự rất xin lỗi anh."

Thời gian cậu tìm người cứu viện kéo quá dài, đám buôn người phát hiện thiếu mất một đứa trẻ, lập tức hù doạ, cưỡng ép đám trẻ ở lại bắt bọn chúng nói rõ đã xảy ra chuyện gì.

Bọn trẻ con làm sao chịu được những cái này, thế là bọn nó mặc kệ có phải Bạc Trường Minh có ý tốt hay không? Có thể sẽ cứu được bọn nó ra hay không? Bọn nó ồn ào chỉ Bạc Trường Minh, bảo hắn đã thả người chạy mất. Những gã buôn người điên lên bắt đầu đánh đập Bạc Trường Minh.

HOÀN-[ĐAM MỸ/CAO H/THÔ TỤC] CP TUI ĐU PHẢI HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ