Chương 4: Muốn để lại dấu vết của chính mình trên cơ thể người trong lòng / Tiền bối, bằng không anh tự thủ dâm đi.
Edit: Mưa
———
Ở mặt này, đàn ông luôn là kiểu không thầy dạy cũng tự hiểu. Vì thế cho dù đây là nụ hôn đầu tiên thì hai người cũng thích ứng rất nhanh.
Nhưng dục vọng tấn công của Bạc Trường Minh mạnh mẽ hơn một chút, vì vậy hắn luồn đầu lưỡi vào trong khoang miệng của Diệp Lưu Ca, không kiêng nể gì mà liếm láp. Đầu lưỡi hắn xẹt qua hàm trên, trêu ghẹo đầu lưỡi của cậu, khiến đầu lưỡi của cậu quấn quýt không rời với lưỡi hắn. Thậm chí Bạc Trường Minh còn mút đầu lưỡi cậu vào trong miệng mình mà liếm láp hôn mút.
Huyền quan nhỏ hẹp vang lên tiếng nước mờ ám, nước bọt không kịp nuốt theo khóe môi hai người chảy xuống. Bầu không khí nóng bỏng như lửa, tất cả đều ướt át dâm mĩ..
Giọng nói tự thuật cũng càng thêm nhiệt tình:
[ Hắn không muốn làm Diệp Lưu Ca bị thương... Bạc Trường Minh biết trạng thái của hắn không bình thường, nếu thật sự làm tới có lẽ Diệp Lưu Ca sẽ chịu không nổi. Nhưng sau khi quấn quýt hôn môi, hai người vẫn xuất hiện ở trên giường.]
Sau khi nghe những lời này, hai người đều hoảng sợ. Sau đó thì đúng là thần kỳ mà con mẹ nó hai người lại xuất hiện trên giường!
Diệp Lưu Ca bị Bạc Trường Minh đè dưới người, đệm giường rung lên khiến cậu vô thức khép răng môi lại cắn lên đầu lưỡi Bạc Trường Minh một chút.
"Tôi xin lỗi..."
Hai người nói cùng lúc, sau đó lại cùng nhau im lặng.
Bởi vì đột nhiên thay đổi tư thế nên Bạc Trường Minh trực tiếp quỳ giữa hai chân Diệp Lưu Ca, mà dương vật của hai người cũng trực tiếp cọ sát cùng một chỗ. Càng không nói tới áo ngủ tơ lụa của Diệp Lưu Ca vì nằm xuống mà rũ xuống một chút, lộ ra da thịt trắng nõn và xương quai xanh tinh xảo.
Ánh mắt Bạc Trường Minh tối lại.
Hắn muốn hôn môi, muốn liếm láp. Muốn từng tấc trên cơ thể này đều lưu lại dấu vết của hắn. Chỉ cần hắn dùng sức một chút, em ấy sẽ bị đè lại, sẽ thuộc về hắn!
Ngay lúc hắn không thể nhịn nổi muốn hành động thì giọng nói Diệp Lưu Ca vang lên: "Tôi không cố ý..."
Cậu nói phát hiện khi nãy của mình cho Bạc Trường Minh nghe: "Tiền bối, tôi..."
Diệp Lưu Ca muốn giải thích về nụ hôn này một chút, nhưng cậu không thể nào mở miệng được. Người bị bỏ thuốc là Bạc Trường Minh, không phải cậu. Nhưng chính cậu lại không biết xấu hổ đáp lại đối phương.
Cậu có thể nói gì đây? Chẳng lẽ nói bởi vì bản thân Bạc Trường Minh chính là viên thuốc kích dục di động à?
Sau khi Bạc Trường Minh nghe xong, hắn cảm thấy chính mình chắc là điên rồi. Rõ ràng hắn nên cùng Diệp Lưu Ca nghĩ cách thoát khỏi tình cảnh quỷ dị này trước, nhưng hắn lại chỉ suy nghĩ bằng nửa người dưới, thậm chí còn cưỡng hôn đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN-[ĐAM MỸ/CAO H/THÔ TỤC] CP TUI ĐU PHẢI HE
Fiksi RemajaHán Việt: Ngã khái đích CP tất tu HE Tác giả: Ngã Thái Điềm Liễu Edit: Mưa Tình trạng: Hoàn thành (21 chương) Tình trạng edit: 14/11/2022 - 20/11/2022 (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Nhẹ nhàng, Mỹ nhân...