Chương 19: Dưới camera và tầm mắt của mọi người bị ngón tay Bạc Trường Minh nới rộng, chọc vào rút ra đến bắn tinh.
Edit: Mưa
———
Diệp Lưu Ca cảm thấy cái gọi là điểm mấu chốt này chuyên dùng để đột phá đó 🙂
Cái quần què gì đây?!!
Gì mà kêu làm trước camera một lần hả?!! Rõ ràng chỗ này có nhiều người như vậy!! Người đó!! Con người đó!!!
Đạo diễn nói đã thanh tràng rồi, cho nên những người này hẳn là sẽ không rời đi. Bởi vậy rõ là cái hệ thống đang chết này đang tránh nặng tìm nhẹ, vốn dĩ nó muốn cậu và anh trai làm tình dưới mí mắt những người này!!!
Hệ thống nhận ra được suy nghĩ của Diệp Lưu Ca, thở phào một cái: [ Cậu hiểu là tốt rồi. Chuyện này tôi cũng ngại nói thẳng.]
Diệp Lưu Ca: ...
Mày bị ngu hả? Mày thấy khó nói nhưng mày lại túm người ta vào đây?!
[ Tôi cũng không muốn mà, nhưng cái này là cái hot nhất trong siêu thoại của hai người á. Tôi nói rồi, tôi đang bị lỗi mà. Tôi cũng không khống chế được.] Hệ thống giải thích cho bản thân.
Diệp Lưu Ca: ...
Diệp Lưu Ca nhìn Bạc Trường Minh, không biết lần này nên làm sao bây giờ.
Nếu làm thì cậu không làm nổi.
Nhưng không làm thì hai người họ không thoát ra được.
Vì sao fan CP của họ lại thích lái xe như thế hả? Rõ ràng anh trai cậu nhìn qua cấm dục vậy mà, cậu nhìn cũng rất đứng đắn đó!
Bạc Trường Minh thì lại đang nhìn kịch bản, chất vấn hệ thống: "Cái này cũng không phải quay GV thật, mỗi lần nhiều lắm cũng chỉ quay 8 phần trên 10 phần thôi, chỉ cần có dáng vẻ kia là được."
Hắn cười như không cười, giọng điệu như đang uy hiếp: "Hợp tác lâu như vậy, hình như mày vẫn có hiểu lầm gì với thời gian của tao thì phải."
Diệp Lưu Ca: ...
Cậu ngạc nhiên nhìn Bạc Trường Minh. Diệp Lưu Ca biết đối phương luôn rất mạnh ở mặt này, nhưng bây giờ không phải lúc để mạnh đâu!
Bạc Trường Minh bắt gặp ánh mắt của Diệp Lưu Ca, ho nhẹ một tiếng: "Ý anh là, mỗi lần trong truyện người lớn đều là lần đầu tiên của em. Thời gian ngắn như vậy đến nới lỏng cũng không đủ."
Mà cách hệ thống lại trả lời là trực tiếp quăng bộ truyện người lớn đó vào đầu họ: [Diệp Lưu Ca sẽ có cách.]
Sau đó nó chạy mất!
Diệp Lưu Ca cạn lời! Cậu thì có cách gì được chứ?
Nhưng lúc cậu nhanh như gió mà đọc xong quyển truyện người lớn kia, cậu phát hiện bản thân đúng thật là có cách.
Bởi vì quyển truyện người lớn này chính là cái trước đó cậu lỡ chọt trúng trên điện thoại. Cốt truyện của nó là cậu vẫn luôn "giấu" Bạc Trường Minh, thật ra cậu là một con mèo yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN-[ĐAM MỸ/CAO H/THÔ TỤC] CP TUI ĐU PHẢI HE
Ficção AdolescenteHán Việt: Ngã khái đích CP tất tu HE Tác giả: Ngã Thái Điềm Liễu Edit: Mưa Tình trạng: Hoàn thành (21 chương) Tình trạng edit: 14/11/2022 - 20/11/2022 (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Nhẹ nhàng, Mỹ nhân...