Chương 16: Bị đụ đến bắn / Đụ tới tử cung / Bị ôm đụ / Khai mở lỗ thịt phía sau.
Edit: Mưa
———
Diệp Lưu Ca kêu một tiếng giống như than khóc, lại giống như tiếng nức nở vì sướng. Mà tiếng nức nở này cũng rất nhanh đã biến thành tiếng rên rỉ, bởi vì Bạc Trường Minh bắt đầu di chuyển.
Con cặc nổi đầy gân xanh của hắn không thèm quan tâm vách thịt xoắn chặt mút giữ lại, hắn rút cả con cặc lùi ra đến tận lối vào. Thịt dâm mới được cảm nhận sung sướng sao có thể buông tha con cặc hắn, vách thịt như bị quy đầu hắn kéo theo lôi ra bên ngoài. Nhưng giây tiếp theo đã bị hắn mạnh bạo đâm ngược trở vào.
Con cặc cứng rắn chen qua vách thịt nhấp nhô trùng điệp đâm thẳng vào nơi sâu nhất. Không cần cố tìm kiếm thì quy đầu của hắn cũng có thể hung hăng đâm chọc vào điểm nứng bên trong lồn dâm, sau đó lại bị gân xanh trên cặc hắn cọ xát qua. Diệp Lưu Ca run rẩy mềm nhũn, cả người không chống đỡ được mà ngã về phía sau, nằm ra trên bàn gỗ rách nát.
Nhưng tư thế này lại tiện cho Bạc Trường Minh hành động. Hai tay hắn nắm chặt eo thon của Diệp Lưu Ca, mạnh bạo đâm vào trong cơ thể đối phương. Đồng thời còn nói bậy để bày tỏ sự sung sướng của hắn: "Địt! Cái lồn dâm này vừa ướt vừa nóng, cắn chặt con cặc tôi muốn đứt ra."
"Má nó, cái lồn này mềm quá. Nếu không phải ông đây muốn em cũng được sướng thì đã trực tiếp bắn đầy bụng em rồi."
"Em thấy không? Bụng em bị tôi địt đến phồng lên rồi này, có thể nhìn thấy cả hình dạng quy đầu của tôi."
Sau khi bị đâm mười mấy lần, nước dâm vốn bị con cặc lớn của Bạc Trường Minh chặn lại cũng tí tách chảy ra, nhỏ giọt xuống dưới.
Mà trộn lẫn trong nước dâm còn có tơ máu đỏ trinh trắng, dưới sự phản chiếu của ánh trăng mờ ảo càng thêm ngây thơ dâm đãng. Khiến Bạc Trường Minh nhìn đến con cặc cương to thêm một vòng.
Người song tính vô cùng nhạy cảm nên hiển nhiên cảm nhận được, cậu mở to hai mắt đang mê mang thất thần nhìn hắn: "Vì sao, vì sao lại lớn hơn.. Huhu căng quá..."
Nhưng hoà cùng với giọng nói như oán giận của cậu là càng nhiều nước dâm nóng bỏng tràn ra xối trên con cặc hắn.
"Bé dâm khẩu thị tâm phi. Rõ ràng em thích đến vậy." Bạc Trường Minh vừa nói vừa tăng tốc.
"Nói ông đây nghe xem em có thích không? Có thích bị con cặc lớn của tôi đụ em không?"
Cơn đau nhức lúc đầu gần như không còn. Tuy khi bị đụng tới vết thương vẫn sẽ sinh ra một chút đau đớn, nhưng cũng không là gì so với cảm giác tê dại, bị địt đến căng đầy.
Thậm chí từng đợt đau đớn nho nhỏ kia còn làm tăng thêm khoái cảm... Đặc biệt lúc Bạc Trường Minh hỏi vậy, hắn còn nắm chặt hột le đã sưng to gấp đôi của cậu, con cặc thì đè lên điểm nứng mà nghiền ép.
Điều này khiến cho Diệp Lưu Ca cảm thấy rất xấu hổ, nhưng vẫn bị ép nói ra lời dâm đãng: "Ưm ha.. thích.. rất sướng.. ức..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN-[ĐAM MỸ/CAO H/THÔ TỤC] CP TUI ĐU PHẢI HE
Fiksi RemajaHán Việt: Ngã khái đích CP tất tu HE Tác giả: Ngã Thái Điềm Liễu Edit: Mưa Tình trạng: Hoàn thành (21 chương) Tình trạng edit: 14/11/2022 - 20/11/2022 (Hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Nhẹ nhàng, Mỹ nhân...