Chương 14

28.7K 789 18
                                    

Chương 14: Chơi vú đến cao trào / Cọ xát hột le đến cao trào / Chủ động cọ lồn vào ngón tay Bạc Trường Minh.

Edit: Mưa

———

Bạc Trường Minh nghe được tiếng rên rỉ dâm đãng của Diệp Lưu Ca, hắn càng thêm làm bậy mà chơi đùa bầu vú mềm mại trong tay. Miệng cũng không chịu im mà trêu ghẹo cậu: "Thật là một bé dâm đãng. Chỉ mới bị sờ cái vú đã rên dễ nghe như thế. Đợi lát nữa bị tôi địt thì phải dâm thành dạng gì nữa đây."

Diệp Lưu Ca chưa từng nghe qua lời nói thô tục như thế. Tuy cậu vừa xấu hổ vừa giận dữ nhưng cơ thể lại thành thật hơn, run rẩy liên tục trong lồng ngực Bạc Trường Minh.

Việc này khiến lời từ chối của cậu nghe có vẻ yếu ớt, càng thêm mê người: "Đừng nói hưu nói vượn, ưm.. anh buông tôi ra."

Bạc Trường Minh nắn bóp bầu vú trong tay thành đủ loại hình dạng: "Khó mà làm được. Nếu tôi buông em ra thì ai tới làm em sướng đây? Chậc, vú dâm vừa nóng vừa cương cứng, thích bị tôi sờ đến vậy à?"

Diệp Lưu Ca bị hắn sờ vú đến run rẩy, bàn tay để ở ngực đối phương muốn đẩy ra nhưng căn bản không có sức, tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng càng thêm mềm mại quyến rũ: "Không, không có..."

Bạc Trường Minh không thèm để ý cậu nói một đằng làm một nẻo từ chối hắn. Hắn mạnh mẽ xét nát áo Diệp Lưu Ca, để nửa người trên của cậu lộ ra trong không khí khô nóng.

Da thịt trên người Diệp Lưu Ca trắng nõn khiến Bạc Trường Minh cảm thấy như đang ôm một nắm tuyết đầu mùa trong tay. Mà trên nắm tuyết này còn có hai đoá mai hồng diễm lệ.

Hắn cúi đầu mút một núm vú vào miệng liếm láp, dùng đầu lưỡi liếm quanh quầng vú trêu đùa. Đồng thời hắn cũng nắn bóp núm vú còn lại, chơi nó từ một hạt đậu đỏ biến thành một hạt đậu phộng, sưng to giống như quả mọng.

"A ha... ưm... a a..."

Cơn tê dại ngứa ngáy truyền từ hai đầu vú lên khiến giọng nói của Diệp Lưu Ca càng thêm mê người. Đôi tay đang kháng cự kia cũng từ ngực Bạc Trường Minh dời lên đầu vai hắn, không giống đang từ chối mà giống như muốn ôm sát đối phương.

Cậu không tưởng tượng được bản thân dưới bàn tay và môi lưỡi của cái tên vô công rỗi nghề này lại phát ra thanh âm đáng khinh thường như thế.

Nhưng Diệp Lưu Ca không khống chế được chính mình. Thân thể người song tính dâm đãng đến kỳ lạ, làm cho cậu vừa thấy thẹn vừa không nhịn được càng rên rỉ dâm mỹ.

"Ngứa quá, ưm a.... Không, không muốn, không muốn vậy mà..."

"Ức.. nhẹ, nhẹ một chút.. ưm a.. Anh buông tôi ra, chúng ta không, không thể như vậy."

Diệp Lưu Ca cứ nói, Bạc Trường Minh chỉ làm những gì hắn muốn làm. Hắn mạnh mẽ mút một cái, hàm hồ nói: "Cái vú to như này, em nói xem tôi mút như vậy liệu có mút ra sữa luôn không?"

Ngoài miệng Diệp Lưu Ca nói không có khả năng, nhưng cánh tay lại vòng lên ôm cổ Bạc Trường Minh: "A ha.. tôi cũng, cũng không phải phụ nữ..."

HOÀN-[ĐAM MỸ/CAO H/THÔ TỤC] CP TUI ĐU PHẢI HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ