Day 3

303 31 0
                                    


"Hãy giải thích tại sao chúng ta lại phải đi dạo?"

"Tập thể dục giúp sản xuất melatonin."

"Dùng thuật ngữ của một người bình thường, làm ơn?"

"Nó là một loại hormone điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ, vì vậy nếu chúng ta có thể giúp cơ thể sản xuất ra nó, nó sẽ giúp cơ thể cậu đi ngủ."

Jaemin gõ chân xuống sàn một cách sốt ruột khi đứng cạnh cánh cửa đang mở của Jeno, nhìn người trong phòng đang chạy loăng quăng để lấy áo khoác, đổ đầy chai nước, nhét điện thoại và cả AirPods vào túi của mình.

"Chết tiệt, tôi không biết nó có liên quan đến khoa học đấy," Jeno nói, cuối cùng cũng tìm ra cách của mình. Anh tinh nghịch gạt Jaemin sang một bên để khóa cửa phòng.

"Đây là sinh học cơ bản, Jeno! Đối với một vận động viên, cậu thật sự quá ngây thơ về sinh lý học của con người. "

"Hormone ngủ có lẽ là điều cuối cùng tôi cần biết khi bơi."

Jaemin trả lời: "Hơn hết, bây giờ chúng ta đang cố gắng giúp cậu."

Đó là một ngày u ám với những đám mây dài màu xám, tạo nên một không khí buồn tẻ. Dưới tầm nhìn của Jaemin thì còn xám hơn. Đây là một trong những ngày cậu thích ở trong nhà hơn, có thể cuộn tròn trên giường ngủ say hoặc đắm chìm trong những video TikTok bởi vì thành thật mà nói, thời gian trôi qua nhanh hơn khi cậu làm vậy.

Nhưng thay vào đó, cậu đã đặt báo thức và lê bản thân một cách miễn cưỡng đến phòng 15 để kéo Jeno ra ngoài cho chuyến đi bộ này. Renjun, thường là người dậy sớm, thậm chí đã đồng ý rằng hôm nay là ngày phù hợp để nằm trên giường và đã phán xét một cách im lặng (kiểu đánh giá tồi tệ nhất) khi thấy Jaemin chuẩn bị cả buổi sáng.

"Được rồi, nhưng cậu có thể để tôi đến hồ bơi tập luyện mà. Tại sao chúng ta lại phải đi bộ?" Jeno hỏi, theo phản xạ, đưa một cánh tay ra để ngăn Jaemin vượt đèn đỏ.

"Chà, sau khi quan sát cậu trong hai ngày qua, tôi đã nhận ra một vài điều."

Đèn chuyển sang màu xanh và cả hai băng qua đường, nơi tập trung tất cả các tòa nhà chính. Về lý thuyết, việc đi dạo quanh một công viên nghe có vẻ tuyệt vời cho đến khi Jaemin nhớ ra rằng cả hai đều không có xe hơi. Jaemin sử dụng đường mòn dành cho xe đạp chạy dọc theo chu vi của khuôn viên trường. Mặc dù không phải là con đường đẹp nhất, nhưng nó chắc chắn đủ dài để đi bộ dọc theo chiều dài của nó để được coi là tập thể dục.

"Đầu tiên, tôi nghĩ cậu là một người thuộc về buổi sáng," Jaemin nói.

Jeno liếc nhìn. "Có thật không?"

"Thật."

"Điều gì khiến cậu nghĩ thế?"

"Thì, cậu có xu hướng thức dậy khá sớm. Và tôi đoán thế, nhưng việc ngủ muộn thực sự khiến cậu dần mất hứng thú. Cậu cũng cảm thấy mệt mỏi vào khoảng 8 giờ tối. Sẽ rất hữu ích nếu biết cậu là người thích buổi sáng hay buổi tối vì tôi có thể điều chỉnh đồng hồ sinh học của cậu phù hợp với chu kỳ ngủ - thức của cậu".

Trans | nomin | How to get an Insomniac to Sleep (with me)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ