Jaemin mở to mắt và trong vài giây, cậu cảm thấy mình chìm trong trạng thái mờ mịt và mất phương hướng. Má cậu vùi trong chiếc gối thoang thoảng mùi dầu gội đầu và một thứ gì đó khác - một điều gì đó thật ấm áp. Cậu hít vào mùi hương và thở ra, cơ thể cảm thấy thư giãn. Jaemin cảm thấy kỳ lạ, giống như mọi giác quan của cậu đã trở nên nhạy bén hơn và cậu đang nhìn thế giới với một cảm giác hoàn toàn mới.
Khi cố gắng quay người lại, Jaemin nhận ra tấm chăn phủ lên người mình, và bên dưới là một cánh tay choàng qua eo. Cậu rướn cổ lên và bắt gặp khuôn mặt của Jeno, đang ngủ say và yên bình.
Jaemin xoay hẳn lại để có thể đối mặt với Jeno và nhìn thấy anh trong ánh sáng ban ngày. Ánh sáng ban ngày? Đôi mắt cậu liếc nhìn chiếc đồng hồ trên bức tường phía sau. 11:05.
"Chào buổi sáng," Jeno lên tiếng, với tone giọng trầm mà Jaemin đã quá quen vào mỗi sáng.
"Gần trưa rồi," Jaemin trả lời, vươn tay lên xoa mái tóc bồng bềnh của Jeno. "Chúng ta đã ngủ bao lâu?"
Jeno cười. "Hình như từ 8 giờ. Anh nghĩ rằng đó là thời gian anh ngủ dài nhất trong nhiều năm." Anh kéo Jaemin lại gần, đan hai chân họ vào nhau bên dưới tấm chăn. "Không đùa đâu. Anh cảm thấy rất sảng khoái. Giống như được tái sinh hay thứ gì đó tương tự vậy".
"Wow, hiểu rồi, vậy là quan hệ tình dục rất có hiệu quả," Jaemin đảo mắt nói. Những ngón tay vuốt nhẹ dọc theo mặt Jeno, quai hàm, đôi môi hơi nứt nẻ. Mắt Jaemin nhìn xuống phía dưới và có thể thấy những vết hôn bầm tím dọc theo phần ngực và cơ bụng của Jeno.
"Hoặc em đã đúng và nó giúp anh ngủ ngon hơn về mặt khoa học."
"Hoặc thứ gì đó vào đêm qua đã giúp anh ngủ ngon," Jaemin cười.
Jaemin đang cố gắng trườn qua người Jeno - di chuyển với tốc độ như ốc sên vì lưng cậu đang đau nhức - thì Jeno kéo cậu xuống và hôn. Đột nhiên có quá nhiều tiếp xúc da thịt khiến Jaemin không đủ tỉnh táo để xử lý điều đó, nhất là khi vừa mới thức dậy. Cậu hét lên và cố gắng thoát khỏi Jeno nhưng anh không hề nhúc nhích.
"Ý em là những gì em đã nói đêm qua?" Jeno hỏi nhẹ nhàng, vuốt ve gáy Jaemin. "Rằng em có cảm giác gì đó với anh?"
Jaemin cảm thấy cơn nóng bừng bừng lên cổ và cậu buộc mình phải nhìn ra chỗ khác. "Ừm, em đoán vậy," cậu ho khẽ. "Em không biết chính xác mình cảm thấy gì nhưng em nghĩ đó là những cảm xúc tốt."
"Anh cũng vậy," Jeno nói, mỉm cười biết ơn. "Anh chỉ muốn chắc chắn rằng chúng ta có cùng một cảm giác."
Cả hai cùng nhau bước vào phòng tắm để tẩy sạch mồ hôi và mọi thứ từ tối qua. Cả hai ăn đồ ăn được cho là bữa tối của ngày hôm qua và quyết định rằng đã quá muộn để đi dạo. Jeno sẽ đi thẳng đến hồ bơi.
Bây giờ Jaemin đang thực sự nhìn thấy Jeno trong hồ bơi, những vết hôn trông kém gợi cảm và xấu hổ hơn những gì cậu nghĩ ban đầu. Trông như Jaemin đã hoàn toàn hành hạ Jeno như một con vật hoang dã nào đó. Sự xấu hổ bừng lên trong Jaemin, và nó càng trở nên tồi tệ hơn khi một khuôn mặt quen thuộc bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | nomin | How to get an Insomniac to Sleep (with me)
FanfictionNa Jaemin cố gắng hết sức để giúp đỡ một chàng trai đang thiếu ngủ trầm trọng. May mắn thay cho chàng trai ấy - Lee Jeno - Jaemin nắm giữ trong tay một vài thủ thuật đáng ngạc nhiên, một số khá là có hiệu quả, và một trong số đó lại hiệu quả vượt mứ...