*Lưu ý:
***OOC, yandere (?)
__ là tên của reader
Friend1 là bạn thân của reader.
Những nhân vật phụ (không nằm trong Haikyuu) sẽ được gọi là Randomguy, Randomgirl hoặc hoàn toàn không được nhắc tên.
Bối cảnh: Học sinh tại trường Inarizaki
----------------------------------------
Bắt đầu cuộc sống cấp ba tẻ nhạt tại Inarizaki được hơn một tháng, __ không ngờ có ngày mình nhận được... thư tình.
Ngày 1
[Thư:
Kể từ ngày nhìn thấy em, anh đã thích em rồi❤️
Ký tên: Miya X]
Uhmm... Trò chơi khăm gì đây?
Đầu tiên, __ loại trừ khả năng do bạn bè chơi khăm, bởi lẽ từ khi khai giảng đến nay, em chỉ có độc nhất một đứa bạn và nó không phải kiểu người sẽ bày trò con nít này. Bản thân là kẻ hướng nội, trước giờ cũng chẳng gây sự với bất kì ai nhưng em có chút lo sợ mình vừa rơi vào tầm ngắm của một kẻ bắt nạt nào đấy.
Dù sao đi nữa... cứ làm lơ vậy. Biết đâu họ nhét nhầm tủ giày?
__ nhét lá thư vào cặp để về nhà vứt đi.
Ngày 2:
[Thư:
Á quên, thư trước anh chưa để lại sđt của mình cho em, vậy sao chúng ta liên lạc được chứ!
Số anh: 0xxxxxxxxxHôm nay em đẹp lắm <3
Miya X]
Lại nữa ư? Mình có nên gọi điện và báo rằng họ nhận nhầm người rồi không? Lỡ đâu số scammer, gọi 1 phút thì trừ sạch hết tiền tài khoản thì sao nhỉ?
Ngày 3:
[Thư:
Kết bạn với anh đi.
ig: youronlyadmirer
twt: youronlyfanHôm nay em xinh lắm <3 Ăn trưa nhớ anh chầm chậm thôi, đừng để bị sặc đồ ăn như hôm qua nhé <3 Anh xót vợ lắm <3
Miya X]
!!!
Hôm nay __ bị sặc khi đang ăn trưa thật!!! Tên này... thật sự đang theo dõi em sao?! Vậy là không có sự nhầm lẫn nào hả?
Cách tiếp cận thì mờ ám, văn chương thì dầu mỡ, __ đắn đo về việc mình có nên liên hệ với cái tài khoản đó không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Letters from Miya X
Fanfiction[Lưu ý: tui đã bỏ hố truyện này] Mỗi ngày bạn đều nhận được một lá thư tình, đến từ Miya X. ***Cảnh báo: OOC, yandere (?) Miya (?) x Reader Ngày bắt đầu: 14/11/2022