3 - ACE

3.4K 370 58
                                    

***Phóng đại các chi tiết.

Sorry đã để mọi người đợi lâu ~~~

----------------------


Tranh thủ khi cả đội chưa tập trung đông đủ, Atsumu kéo Osamu đi tập giao bóng với mình. Osamu vừa đỡ bóng vừa cằn nhằn về việc chưa ăn xong bữa xế nên chưa có đủ năng lượng.

"Arghhhh!!! Lại out nữa rồi." Atsumu vò đầu, hôm nay phong độ của anh đi xuống rồi. 

"Haha, out 5 lần rồi nhé, mày nợ tao 1 bát ramen 2 trứng, gấp đôi thịt." 

Thất bại của bạn là niềm vui của tôi. Này thì tuần trước dám bảo Osamu giao bóng dở, tuần này nghiệp quật tơi bời. Osamu xoay xoay cổ tay, vào tư thế chuẩn bị đón chờ một cú giao bóng mới

"Đợi đấy! Lần này nhất định sẽ-" 

Atsumu nhảy lên, dồn toàn lực vào cú giao bóng. Trái bóng xoáy căng và mạnh, chạm ngay trên end line trước gương mặt ngơ ngác của Osamu.

"YES! ACE!!!"

"Chào-"

Niềm vui của Atsumu kéo dài được 0,01 giây khi quả bóng nảy lên và bay vào mặt của... __.

__ ôm mặt khuỵu xuống, ngất.

Chết tiệt, mình lỡ giết người rồi sao. Tsumu hoảng sợ ôm đầu. Anh còn quá trẻ, quá ngon, quá đẹp trai để đi tù!!!

"Tsumu! Đứng đờ ra đó làm gì? Nhanh qua đây coi." Osamu đưa hai ngón tay trước mũi __ để kiểm tra xem em có còn thở không. Cảnh sát mà tới là anh khai tên Tsumu ngay!

Suna bước vào phòng tập, nhìn cảnh tượng anh em Miya vây quanh một cô gái đang ngất trên sàn, khỏi hỏi anh cũng biết hai đứa này vừa gây tai hoạ gì. Đương nhiên Suna không quên lôi điện thoại ra chụp hình để làm chứng cứ ngoại phạm, anh chỉ tình cờ trông thấy Miya twins đang gây án thôi nha ~

"__ LÀM ƠN TỈNH LẠI ĐI ANH KHÔNG THỂ ĐI TÙ ĐƯỢC!!!" Atsumu rống lên đau khổ rồi quay phắt sang xả giận với Samu. "SAMU! Tại sao mày không đỡ trái bóng đó hả thằng chóaaa??? Tại mày đỡ bóng kém nên __ mới bị bóng trúng vào mặt, mày hãy đền mạng cho em ấy đi!!!"

Đổ lỗi, đổ tội, đổ thừa.

"CÁI GÌ? Bớt kiếm chuyện với tao à nghen, mày mới là đứa phát banh ngu đó-" 

Suna nhịn không được nữa, cứ thế này thì đến sáng mai hai đứa này mới đi giúp người ta mất. Anh thở dài lên tiếng:

"Nhanh nhanh đưa người ta đến phòng y tế đi hai ông. Kita-san mà thấy thì-"

"Thấy gì cơ? Anh đi đưa tài liệu giúp cô nên hôm nay đến muộn." Kita bước vào phòng tập, nụ cười trên môi anh chợt tắt khi nhìn thấy hai tên đàn em lại gây chuyện cho anh lo.


Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến.


Atsumu, Osamu, Suna đồng loạt đóng băng. Suna cũng không hiểu tại sao mình lại rén chung với hai tên tội đồ này. Tsumu ú a ú ớ không biết nên ăn nói với anh Kita thế nào.

[Haikyuu x Reader] Letters from Miya XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ