5 - Manager

1.4K 214 7
                                    

Toà Y, 3 giờ 27 phút...


Giờ lành đã điểm, __ đến nơi đã hẹn.

Tên Miya X này sẽ tới thật chứ?

Chốc chốc mở điện thoại xem thời gian, em bồn chồn xoay đầu nhìn xung quanh. Phòng trường hợp Miya X là kẻ xấu, em dắt Friend1 đi cùng hỗ trợ và kêu nó núp sau bụi cây gần đó. Cô bạn thân đã cầm điện thoại lên nhấn sẵn số cảnh sát, giữ chặt cây gậy đánh bóng chày vừa mượn được từ thằng bạn cùng lớp. Nếu gã Miya X nào đó dám ám hại __, cô nàng sẽ cho hắn ta một gậy vào đầu!


.

.

.

.

.

.



"Oi! __?"


Em quay đầu lại. OSAMU?

Nhưng Osamu đi cùng anh Suna và anh Omimi.


"Xin chào." Suna nhàn nhạt nói, vẫn giữ bộ dáng lưng cong cong, tay đút túi áo.

"Oh, là __. Em đã khỏe chưa? Anh nghe Kita bảo Atsumu giao bóng trúng đầu em." Omimi hỏi. Cùng với Kita, Aran, Omimi là một trong những đàn anh đáng tin cậy ở câu lạc bộ - cân bằng lại sự kỳ quái của anh em nhà Miya...

"Em không sao cả. Mấy anh đang đi đâu vậy?"

"Đi bê mấy thùng nước điện giải về phòng tập ấy mà, một doanh nghiệp địa phương tài trợ cho đội. Em đứng đây đợi ai à?" Omimi trả lời.

"K-không ai cả, em chỉ đang tìm đường đến câu lạc bộ văn học để trả sách cho bạn thôi." 

Lấy đại một cái cớ vớ vẩn, em bâng quơ đáp nhưng mắt vẫn dõi theo biểu cảm trên mặt Osamu. Anh chàng tóc xám đang che miệng ngáp ngắn ngáp dài, lầm bầm gì đó với Suna về chuyện giá như người ta tài trợ thức ăn thì hay biết mấy.

"Vậy ngược hướng rồi, câu lạc bộ văn học ở bên dãy X cơ. Nếu không có gì thì bọn anh đi nhé."

"Vâng, mọi người đi đi ạ." 

__ gật gật đầu, giả vờ tiếp tục bước đi. Ngay khi ba người kia vừa khuất bóng thì chạy về nơi cũ đứng đợi.





.


.


.




Đang nhìn trời, nhìn đất, nhìn mây, một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau lưng em.

"Eh? Hello __, đầu em vẫn ổn chứ?"

"Á!!"

Miya Atsumu phá lên cười trước bộ dáng nhút nhát như thỏ đế của cô đàn em. 

[Haikyuu x Reader] Letters from Miya XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ