6 - Training Camp

1.5K 225 33
                                    

Những ngày tiếp theo đều trôi qua suôn sẻ. Dưới sự hướng dẫn của Kita-san, chẳng mấy chốc __ đã nắm được trình tự công việc và hoàn thành trơn tru.

Sự thân thiện nhiệt tình của các thành viên CLB cùng với sự biến mất của Miya X, cuối cùng em cũng được tận hưởng thời học sinh một cách yên bình. 

.

.

.

.

.

.

Thoáng chốc đã đến ngày trại tập huấn bắt đầu.

"Trại luyện tập có 4 trường khác trong tỉnh, gồm trường A, B, C, D. Đối với năm 3 và năm 2 thì không có gì lạ, nhưng đây là trại huấn luyện đầu tiên của các bạn năm 1. Sau đây thầy sẽ dặn dò một số điều. Thứ 1 phải giữ gìn trật tự, không bày trò phá phách...blah blah..."

.

.

.

Đợi Kita và HLV rời đi nói chuyện với quản lý khu trại, chàng chuyền hai bắt đầu xoa tay cười nham hiểm.

"Cuối cùng cũng được tự do. Hãy cùng nhau tạo nhiều kỉ niệm đẹp nhé. Bây giờ anh sẽ cho mấy đứa biết về truyền thống của Inarizaki!"

"Không phải slogan của đội mình là we don't need memories sao?" Một thành viên năm nhất giơ tay lên hỏi.

"Xuỳ, trên sân bóng thôi."

"Truyền thống của chúng ta là mỗi năm đi đến đây tập huấn, đêm đầu tiên sẽ có trò đi đến ngôi nhà bỏ hoang cách nhà nghỉ 600m!"

"Mỗi người sẽ đi đến đấy và chụp 1 tấm ảnh lại làm bằng chứng hen~ Người thắng cuộc sau khi về trường sẽ được khao ăn 7 bữa. Còn thua cuộc thì...ehehehe..."

"Mấy đứa đừng nghe Tsumu xạo, đội mình làm gì có truyền thống đó." Suna bốc phốt vì chịu hết nổi rồi.

"Éc Suna! Cậu phá hỏng kế hoạch của tui rồi! Zậy thì còn gì zui nữa trời!"

"Xạo riết quen thói." Osamu nhìn khinh bỉ.

"Tui đã coi "1001 điều kì bí trên mạng" và đọc được ở gần đây có-"

"Có gì hả Tsumu?" Kita trở lại đúng lúc này.

"K-không không có gì cả anh ơi!!!" Tsumu khoá mỏ.

"Vậy à? Thấy mọi người đang nói vui lắm mà, anh bỏ lỡ chuyện gì sao?"

"Không có gì hết trơn hết trội á! Đội mình vào vị trí khởi động thôi nào!!! Mọi người cùng cố lên nha." Tsumu tỏ ra thảo mai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Haikyuu x Reader] Letters from Miya XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ