Truyện trong giai đoạn được chỉnh sửa nội dung nên bạn nào đọc bản cũ rồi thì nên đọc lại từ đầu 😂
---------------
[Tin nhắn:
__: ai thế???
]
__ nhắn lại cho số điện thoại bí ẩn kia, à thì cũng không bí ẩn lắm, em đoán đây là số của kẻ tự xưng là "Miya X". Hôm nọ hắn ta có cho số nhưng em đã vứt tờ giấy đi mất tiêu.
Cho đến khi trận đấu kết thúc, em vẫn không nhận được hồi âm từ Miya X.
Hơi khó chịu đấy, __ ghost hắn thì ok, sao hắn lại dám ghost ngược lại em vậy?
Mải mê tìm kiếm xem Miya X đang ở đâu nên em cũng không tập trung xem trận đấu, nghe con bạn nói mới biết đội nhà thắng rồi. Chuẩn bị xách đít đi về thì có người gọi tên mình, em ra hiệu cho nhỏ bạn đi về trước.
"__! Bên này nè."
"Dạ... chào anh Aran."__ gượng cười, nhanh chân thêm tí là được về nhà rồi... Sao mắt ảnh tinh dữ vậy?!
"Em thấy trận đấu thế nào?" Aran dắt em đến chỗ các thành viên đang ngồi nghỉ.
"Uhm... thật ra em mù tịt về bóng chuyền ạ." Sao tự nhiên lại đi tuyển người không biết gì về bóng chuyền làm quản lí vậy nè trời? Thậm chí __ còn chẳng biết Inarizaki thắng với tỉ số bao nhiêu nữa.
"Hông sao đâuuuu. Anh sẽ chỉ bé từ A-Z luônnnn." Miya tóc vàng lù lù xuất hiện.
"Argh!!!" Em ôm ngực giật nảy mình.
"Tránh ra đừng làm em ấy sợ." Aran đánh vào vai Miya tóc vàng.
"Éccc!!! Em chỉ chào hỏi xíu thôi mà." Miya tóc vàng ôm vai, la lên như bị cắt tiết.
"Đây là một trong những ứng cử viên cho chức quản lí của đội. __, năm nhất." Aran giới thiệu em với chàng trai tóc vàng.
"Ỏ, vậy hả? Nom đáng yêu đó. Anh là Miya Atsumu, năm 2, đảm nhận vai trò main visual và setter của đội. Hân hạnh được làm quen với em. Em có thể gọi anh là Tsumu cũng được." Atsumu nở nụ cười mang đậm chất quảng cáo colgate, xoè tay ra trước mặt em.
"Chào anh Tsumu..." Em ngại ngùng bắt tay người đàn anh này.
"Tay bé nhỏ ghê á." Tsumu cầm bàn tay em lên xem xét rồi so sánh với chính mình."Trông nhỏ xíu luôn hahaha."
Không, do bàn tay anh to thì có.
"Tsumu, cư xử đứng đắn chút coi." Aran nhắc nhở, cái thằng này mới gặp con gái người ta lần đầu mà nắm tay tỉnh bơ vậy.
"Anh Kita với HLV bận đi tiễn đội trường kia rồi, anh sẽ thay mặt ảnh giới thiệu các thành viên trong đội cho em." Tsumu buông tay em ra, xoay vai em về phía Miya tóc xám đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Letters from Miya X
Fanfiction[Lưu ý: tui đã bỏ hố truyện này] Mỗi ngày bạn đều nhận được một lá thư tình, đến từ Miya X. ***Cảnh báo: OOC, yandere (?) Miya (?) x Reader Ngày bắt đầu: 14/11/2022