"Em khát nước không?"
"Em có đau ở đâu không?"
"Em còn mệt chứ?"
"Để tao hỏi thôi, mày chen cái mỏ vào hoài ồn ào quá."
"Mày là đứa tội đồ chứ ai?"
Tiếng cãi nhau inh ỏi khiến đầu __ đau như búa bổ. Mới tỉnh dậy được vài phút thôi mà em lại choáng váng tiếp. Cái mồm của hai chàng trai họ Miya cứ thay nhau hoạt động hết công suất không ngơi nghỉ.
"E-Em ổn..." Em nén đau cất tiếng can ngăn cả hai người. "Mấy anh đừng cãi nữa."
"Vậy thì tốt. Đừng lo, nếu có chuyện gì thì anh sẽ nuôi em cả đời." Tsumu dí chai nước kề sát mặt em.
"?!" Ai mượn đâu?
"Ăn nói không biết xấu hổ, mày ra đường đừng nhận máu mủ với tao nữa." Samu cốc đầu người anh em của mình rồi quay sang nói với __. "Anh thay mặt nó xin lỗi em nhé."
"V-Vâng..."
"Ủa, sao mày lại giành xin lỗi trước tao?!" Tsumu cáu kỉnh hỏi.
"Gây tội không biết mở mồm xin lỗi còn oán trách người khác tranh giành với mình hả. Tao mách mẹ giờ! Không chỉ thế, tao còn mách luôn anh Kita.
"Hừ hừ..."
Ok, Miya Atsumu quyết định im lặng.
.
.
.
Nằm nghỉ thêm tầm 10 phút, __ ngỏ ý muốn về nhà. Ai mà chịu nổi cái cảnh cặp song sinh này cứ đi tới đi lui trong phòng, cứ 3 phút lại đến cạnh giường hỏi "sao em chưa ngủ?". Có hai ông tướng này ở đây thì em dám ngủ mới lạ?!
"Để anh đưa em về." Osamu và Atsumu đồng thanh đề nghị.
"Eh tao nói trước mà-"
"Mày mới là đứa bắt chước tao-"
"Em đã nhắn tin nhờ bạn ghé qua đưa em về rồi, hai anh có thể quay về luyện tập." __ thở dài ngao ngán. Mới gặp một chút đã thế này, nếu ở chung câu lạc bộ với hai tên này chắc em hoá điên mất.
"Nhưng-" Hai anh em lại đồng thanh lần thứ 2, đúng là song sinh.
Mất một lúc __ mới thuyết phục hai người họ tin rằng mình có thể đi về cùng Friend1. Dần dà nàng không hiểu tại sao mình là nạn nhân mà sao phải tốn nước bọt thuyết phục, năn nỉ, can ngăn hai gã tội đồ cãi vã nữa...
.
.
.
Thế là cả ba cùng đi về nhà __. Em cảm thấy mình như minh tinh có hai anh vệ sĩ cao to đi kè kè bên cạnh vậy, ngay cả cặp sách cũng có người cầm hộ em. Nhưng Miya Twins thì vẫn chưa chịu buông tha cho cô nàng hậu bối đâu. Suốt đoạn đường về nhà cả hai chàng đều hỏi đủ thứ về em, chuyện từ trường mẫu giáo cho đến trường cấp hai, em ghét ăn gì, em thích món nào cũng muốn biết tất tần tật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Letters from Miya X
Fanfiction[Lưu ý: tui đã bỏ hố truyện này] Mỗi ngày bạn đều nhận được một lá thư tình, đến từ Miya X. ***Cảnh báo: OOC, yandere (?) Miya (?) x Reader Ngày bắt đầu: 14/11/2022