Chapter 2

12 1 0
                                    

"Excuse me?" I said and napakunot-noo. What is he trying to say?


He wants me, to be his real girlfriend? What the fck?


"Real girlfriend huh? What are you trying to say? Na hindi ko sineseryoso ang mga lalaking dina-date ko?"


"Exactly Ms. Collins." Then he smiled. Halos mapasabunot naman ako sa sarili kong buhok, pero tinignan ko lang sya gamit ng mga mata kong nanlilisik na.


"For your information Mr. Whatever your surname is, I'm not using boys."


"You're not using them 'cos you're playing with them."


Laglag panga ko syang tinitigan. Seriously? What's into this guy? Inirapan ko sya at iniwas ang tingin sakanya. Pero nakatitig parin sya sa akin na parang pinapatay na nya ako sa isip nya. Sinusubukan ako ng lalaking to.


"Excuse me Ms. Collins, I have to go now. See you again." He said. I looked at him and rolled my eyes before he go.


"Wag kanang bumalik." I whispered, pero mukhang narinig naman nya kaya napatigil sya.


Humarap ulit sya sa akin. "What?" iritado kong tanong. He smirked at me.


"For your information too Ms. Collins, I'm dead serious about what I said."


***

Pagkarating ko sa condo ko, binagsak ko ang pintuan na halos masira na ito.


Hindi ko na-enjoy ang gabi ko dahil sa lalaking iyon. Nawalan na akong gana mag party pagkatapos nyang umalis.


He ruined everything. Para bang sinasadya nya na kitaan ako kanina at sirain yung gabi ko. Screw him!


Me? Playing with the boys?


Yes, I admit it. It's true! Bat how did he know it? Am I that obvious?


Maybe he's one of the boys that I played with a year ago. But what the hell, I can't even remember him! Even his f-ckin surname.


Naalala ko nanaman yung sinabi nya. He's serious what he said. Is he gonna court me?


Teka lang....


I smirked.


Bakit ba ako nagwawala at nagpapakamiserable sa sinabi ng sira-ulong yun?


Liligawan nya ako, kaya ako ang masusunod. He said he wants me as his real girlfriend. The he need to court me first. I've been into this, but I think this one is different. Like how can he even court me? Kahapon ko lang sya nakilala at alam kong asar na asar or galit na galit talaga sya sa akin to the point na gusto na nya akong patayin.

Black AngelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon