_Trước cổng TF Entertainment_
Cậu bước xuống xe, khí thế ngời ngời, nhìn vào sẽ thấy cậu con trai này vô cũng lạnh lùng, nhưng lại không phải kiểu trai hư, mà giống như một học bá, người có trình độ học vấn cao hơn. Không những thế, cậu còn đeo khẩu trang và nón lưỡi trai màu đen, vô cùng thần bí, làm sức hấp dẫn càng tăng thêm. Người đi đường dù không biết cậu là ai những trong lòng vẫn tấm tắc khen ngợi, cậu con trai này chắc chắn là một người tài sắc vẹn toàn, đáng để trẻ con noi theo.
Vượt ngoài dự đoán, cậu không nghĩ rằng trước cổng lại có fan đứng đợi thần tượng của mình, khi nhìn thấy cậu, bọn họ liền nhận ra, ánh mắt không che giấu được sự khinh bỉ ra mặt của họ đối với người con trai trước mặt.
"Gì vậy? Mục Chỉ Thừa sao? Quả là người kéo chân thành viên trong nhóm, đến bây giờ mới tới đây luyện tập, trễ hẳn 1 tiếng đồng hồ so với các thành viên khác rồi còn đâu?"_ Một cô gái trong đám fan lên tiếng, cố tình để cậu nghe được.
"Phải đó, làm như vậy cũng quá thô lỗ rồi đi? Để người khác đợi mình lâu như vậy, không cảm thấy xấu hổ sao?"_Cô gái đi chung nghe vậy cũng tán thành ý kiến, thêm dầu vào lửa.
"Đúng là bình hoa di động, không hơn không kém."
"Mục Chỉ Thừa, đừng làm ảnh hưởng đến Hàng Nhi của tôi. Làm không được thì rời nhóm đi!!"
"Cậu đúng là quả tạ, không ai có thể gánh cậu mãi đâu, Chu Chí Hâm của tôi đủ cực rồi, rời nhóm mau đi!!!"
"Phải đó rời nhóm đi! Một người như cậu không có tư cách để ship couple với Hào Ca của tôi!"
...v...v...
Thấy có người dám nói lên nỗi lòng của mình, những người còn lại trong nhóm fan đều lần lượt lên tiếng mắng chửi cậu.
Dù có chút khó chịu nhưng cậu vẫn giả điếc, cậu không muốn phải để tâm đến họ, một khi đã là antifan thì dù có làm gì họ vẫn ghét thôi, tốn công vô ích. Đây cũng không phải là lần đầu, ở thế giới thực cũng có lần cậu bị như vậy, sớm đã không còn thấy lạ nữa. Đang đi thì một cô gái trong nhóm đó không cẩn thận bị những người phía sau chen lấn đẩy ngã tới chỗ cậu, tưởng đã phải tiếp đất, không ngờ lại được cậu đỡ một cách nhẹ nhàng. Cảm thấy không bị đau, cô liền nghi hoặc mở mắt ra, thấy 2 vai đang được cậu nắm lại liền ngạc nhiên không thôi... chưa định hình xong, liền nghe giọng nói trầm ấm của người trước mặt vang lên, tim cô gái như muốn rụng rời.
"Có mải mê chửi tôi thì cũng nên đi đứng cẩn thận một chút, bị ngã sẽ rất đau." Dặn dò cô gái đó xong cậu liền đi thẳng vào trong.
"...vâng..." Không ổn rồi không ổn rồi, sao tim lại đập nhanh thế này? Có cần phải ấm áp đến vậy không? Bản thân là người bị mắng lại còn tâm trạng để quan tâm antifan sao? Aaaaa sao lại có một chàng trai tuyệt vời như vậy chứ? Nội tâm mỹ nữ gào thét. Không xong rồi, hình như... cô lọt hố Mục Chỉ Thừa rồi! Là người cô anti từ lúc debut, thế mà lại chỉ vì một hành động và lời nói kia đã khiến cô mềm nhũn ra. Mị lực này là gì thế kia?? Thật quá đáng. Đột nhiên cảm thấy... Mục Chỉ Thừa không tệ như lời đồn đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Thừa] Xuyên vào fanfic của antifan?
Fanfiction> 🥀Thể loại: đam mỹ, NP, 1x12, xuyên thư 🥀Tác giả: Đinh Hạ Băng (Park Heun Min) 🥀Tình trạng: chưa hoàn Tóm tắt: [Đây là bản ghi chép hành trình của Mục Chỉ Thừa sau khi bị xuyên vào fanfic do chính antifan của mình viết. Tối hôm trước chỉ vô tình...