CHƯƠNG 6

210 21 3
                                    

...

Còn các anh sau khi đưa nam chính về nhà thì cũng đã luyến tiếc trở về ký túc xá chung. Bước vào, bên trong vẫn còn tối om, cũng không ngạc nhiên mấy rồi bật đèn, người nào về phòng người nấy. Trong đây chỉ có 6 phòng nên họ phải chia phòng ở chung, mỗi phòng 2 người. họ chia phòng bằng cách bốc thăm xem ai ở chung với ai, lúc có kết quả người vui người bực nhưng rồi cũng không phàn nàn nữa vì có nói cũng vậy.

_20:00 p.m_

*Cạch*

Cậu đã về. Tâm trạng đang vô cùng khuây khoả, thoải mái. Cậu vui vẻ đi đến phòng mình, vừa mở cửa ra thì...

"Sao cậu lại ở đây? Làm tôi giật cả mình."_Vừa bước vào cậu liền thấy Trương Cực từ nhà tắm đi ra, trên người chỉ quấn mỗi khăn choàng tắm, tóc vẫn còn vài giọt nước rơi xuống, hương thơm từ sữa tắm vô cùng nam tính, rất dễ ngửi. Nhưng điều quan trọng là... tại sao cậu ta lại trong phòng của cậu a?

"Tôi không ở đây thì ở đâu? Cậu ấm đầu à?"_Trương Cực lạnh lùng nhìn cậu đáp

"Không... ý tôi không phải thế. Ý tôi là tại sao cậu lại ở trong phòng của tôi?"

"Tôi và cậu được sắp chung một phòng. Đau dạ dày đến mất trí nhớ rồi?"_Anh nhăn mặt nhìn người con trai còn đang ngơ ngác trước mặt, giọng nói lạnh lùng vô cùng đàn áp người khác.

"Gì... gì chứ? Chung phòng á?"_Cậu đứng hình mất vài giây trước câu trả lời của anh

"Phải ha... quả thật phòng này có 2 giường... lúc sáng mình không nhìn kỹ sao? Tưởng chỉ có một mình mình trong phòng thôi chứ? Hoá ra là phải ở chung với cậu ấy. Nếu là thế giới thực thì mình còn vui vẻ đồng ý, nhưng ở đây thì có hơi... khó sống rồi đây. Haizzz, Mục Chỉ Thừa à Mục Chỉ Thừa, số mày cũng xui quá rồi đi?"_Cậu rơi vào thế giới riêng của mình, suy nghĩ.

"Làm gì thì làm, đừng nói chuyện với tôi. Phiền."_Anh bỏ lại cho cậu một câu rồi đi lại ghế sofa ngồi bấm điện thoại

"Ừm."_Cậu giật mình thoát khỏi suy nghĩ, trả lời anh 1 tiếng rồi cũng lấy đồ đi tắm.

_30 phút sau_

Cậu tắm xong, mở cửa đi ra thì đã thấy anh thay quần áo đàng hoàng, trên tay vẫn cầm chiếc điện thoại để chơi game. Không để ý đến nữa, cậu vừa cầm khăn lau tóc vừa đi lại giường của mình, cầm điện thoại lên xem.

Anh đang ngồi trên sofa chơi điện thoại thì nghe tiếng cậu bước ra, mới đầu cũng không để ý nhưng rồi đột nhiên hương thơm sữa tắm từ người cậu toả ra, một mùi đào rất ngọt, thơm, và vô cũng thoải mái, dễ chịu. Mùi hương này khiến anh phải ngước lên nhìn người trước mặt, người con trai có gương mặt xinh đẹp, đôi mắt toát ra sự trong sáng, hồn nhiên, cấm dục...

Tóc chàng trai ấy vẫn còn ướt, những hạt nước từ từ đua nhau nhiễu xuống chiếc áo thun trắng mà người nọ đang mặc. Đến giờ hắn mới phát hiện, cậu chỉ mặc một chiếc áo thun mỏng, cùng với chiếc quần đùi ngắn trên người. Anh có thể thấy vòng eo nhỏ nhắn thoát ẩn thoát hiện qua lớp áo ấy, vô cùng quyến rũ. Anh mải mê nhìn cậu mà bỏ quên trận game đang chơi dở, đột nhiện từ điện thoại phát ra một âm thanh 'Defeat', anh mới giật mình nhìn vào màn hình điện thoại trên tay.

[All Thừa] Xuyên vào fanfic của antifan?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ