...
Cậu sau khi ăn xong, định về nhà nhưng lại đổi ý, đột nhiên muốn đi dạo cho khuây khỏa một chút, muốn giải tỏa tâm trạng của bản thân. Cứ thế, cậu đeo khẩu trang cùng chiếc kính tròn có độ cận nhẹ và đội thêm mũ lưỡi trai màu đen rồi đi xuống lầu. Nhìn ra ngoài không thấy có người, cậu liền thở phào nhẹ nhõm, bắt đầu đi dạo.
"Phải ha, ở đây mình không có nhiều fan, đa số toàn là antifan nhưng họ cũng không rảnh để theo dõi mình 24/24. Cuối cùng cũng được thoải mái rồi."
Hiện tại hoàng hôn cũng đã dần lặn, không khí mát mẻ, bầu trời trong lành, cực kỳ phù hợp cho việc đi dạo. Cậu đi dọc bên lề đường, vừa đi vừa nhìn ngắm khung cảnh xung quanh. Phải nói đã rất lâu rồi, có lẽ là từ lúc còn là thực tập sinh đến nay, cậu không còn khoảng thời gian rãnh nào để đi dạo, nhưng dù có thời gian thì anh quản lý cùng các staff cũng sẽ không đồng ý để cậu đi một mình, họ sợ có fan tư sinh bám theo, gây hại đến cậu. Thế nên từ khi debut, hầu hết thời gian cậu đều đi diễn, luyện tập hoặc nằm ở nhà nghỉ ngơi.
Vừa tiện, hôm nay cậu có thể đi chơi tuỳ thích, không có ai làm phiền không gian riêng của cậu, thích thật nha.
"Bây giờ đi đâu trước nhỉ? Hmm... bụng mình vẫn chưa no lắm, đi ăn xiên nướng cô Mười thôi!"
Cậu điềm đạm, từ tốn, không vội vã, theo kí ức lúc còn thực tập, chầm chậm đi đến quán thịt xiên nướng ven lề đường quen thuộc. 15 phút sau cũng đến nơi. Quán này dù ngoài đời hay trong truyện cũng đều đông đúc như vậy, chứng tỏ đồ ăn ở đây cực kỳ ngon, vừa hay lại hợp khẩu vị của cậu, đây chính là lý do mà cậu rất thích nơi này, vả lại bà chủ cũng vô cùng thân thiện, dễ mến, không còn gì để bàn nữa rồi a~
"Cô Mười, lấy cho con 5 xiên thịt với 1 ly sữa đậu nành nha."_Cậu vui vẻ, lễ phép gọi món.
"Được được có ngay, con tìm bàn trống ngồi đợi cô chút nha, đồ ăn ra ngay."_ Bà chủ dù quán có đông cấp mấy cũng trả lời vô cùng dịu dàng, hiền lành.
"Vâng."_Nói xong cậu cũng nhìn xung quanh tìm chỗ, may sao lại còn một bàn nhỏ, cậu liền nhanh chân chạy đến ngồi vào chiếm chỗ.
Khu phố này vô cùng nhộn nhịp, sầm uất, hầu hết xung quanh đều là những nhà hàng, quán bar, khách sạn lớn nên nơi này cực kỳ đông đúc. Duy chỉ có một vài quán ăn nhỏ lề đường xuất hiện nên quán cũng khá đông khách. Mặt trời cũng đã lặn, xung quanh trở nên tối dần, đèn đường cũng bắt đầu bật sáng.
"Nhìn vui thật. Lâu rồi mình không đến những nơi nhộn nhịp, đông người như này."
"Thịt xiên và sữa của con có rồi đây. Chúc con ăn ngon miệng nhé chàng trai trẻ."_Bà chủ vui vẻ đem đồ ăn ra, vui vẻ nói vài câu rồi đi vào bán tiếp.
"Dạ vâng, con cảm ơn cô."_Cậu lễ phép cúi đầu trả lời bà chủ rồi cũng mở khẩu trang, thưởng thức món ăn trước mặt.
"Ngon quá đi~ Hương vị không khác ngoài đời chút nào luôn."
Được thoả thích đi dạo, ăn những món ngon mình thích, tâm trạng cậu cũng tốt hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Thừa] Xuyên vào fanfic của antifan?
Hayran Kurgu> 🥀Thể loại: đam mỹ, NP, 1x12, xuyên thư 🥀Tác giả: Đinh Hạ Băng (Park Heun Min) 🥀Tình trạng: chưa hoàn Tóm tắt: [Đây là bản ghi chép hành trình của Mục Chỉ Thừa sau khi bị xuyên vào fanfic do chính antifan của mình viết. Tối hôm trước chỉ vô tình...