CHƯƠNG 8

205 17 2
                                    

Sau khi tất cả các khách mời đã có mặt đầy đủ trên sân khấu, đạo diễn bắt đầu khai máy ghi hình. Tổng cộng tập này có tất cả 16 khách mời, là tập có số lượng khách mời cao nhất và cũng đạt lực lượng fan hâm hộ lớn nhất. Lần lượt là 12 thành viên nhóm TF家族 - là nhóm nhạc hot nhất hiện nay, giành được nhiều thành tích và giải thưởng nhờ vào các sản phẩm âm nhạc của mình, Khải Trạch - nam diễn viên trẻ tuổi, là một tiểu thịt tươi rất phù hợp với gu của fan hâm mộ hiện nay, nhân khí không nhỏ, Vĩ Kỳ - vận động viên bóng rổ của đội tuyển quốc gia, cuối cùng là Tư Nhuệ và Thanh Nguyên - thực tập sinh có lượng fan hùng hậu nhất gen4 của TF Ent, cũng là đàn em của TF家族.

Nghe MC giới thiệu từng khách mời xong cậu thầm ồ trong lòng. Giữa các nghệ sĩ, vận động viên nổi trội như vậy cư nhiên lại có chỗ cho một, à không, là hai thực tập sinh chưa debut sao? Ấy, cậu chỉ thắc mắc thôi chứ không có ý nghĩ gì khác đâu đấy nhé.

"Hảo, mở màn tập đầu tiên của mùa mới chính là hoạt động bắt cặp chọn nhóm. Chúng ta sẽ chia ra thành 2 nhóm, mỗi nhóm 8 người. Quy trình chọn nhóm sẽ là bốc thăm theo màu, trong hộp này có 2 màu là hồng và xanh. Những người bốc được cùng màu sẽ tạo thành 1 đội nhé. Được rồi, mời mọi người lên bốc thăm."_Chị MC điều khiển chương trình vô cùng thông thạo

"Làm ơn đừng chung đội với nam chính nhé. Làm ơn làm ơn làm ơn. Màu... hồng? Ai bốc trúng màu hồng thế?"_Cậu hồi hộp cầu mong trong lòng, khi biết được màu mình chọn trúng liền ngước lên tìm kiếm xem ai cùng đội với mình.

" Tổng kết lại tình hình chọn đội.
Đội hồng gồm: Mục Chỉ Thừa, Trương Tuấn Hào, Trần Thiên Nhuận, Trương Trạch Vũ, Tô Tân Hạo, Khải Trạch, Vĩ Kỳ, Thanh Nguyên.
Đội xanh gồm: Chu Chí Hâm, Trương Cực, Tả Hàng, Dư Vũ Hàm, Đồng Vũ Khôn, Đặng Giai Hâm, Diêu Dục Thần, Tư Nhuệ."

"Phù. Hên quá."_Cậu thở phào nhẹ nhõm

"Nào, mời mọi người vào thay đồ theo team để bắt đầu trò chơi vận động thứ nhất: Bịt mắt xé bảng tên."

...

"Tất cả thành viên của 2 team cũng đã có mặt đầy đủ, sau đây chính là quy tắc của trò Bịt mắt xé bảng tên. Mời mọi người cùng hướng lên bảng nội quy trò chơi."

"Có ai thắc mắc gì về trò chơi này không?"_Chị MC lên tiếng hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Có ai thắc mắc gì về trò chơi này không?"_Chị MC lên tiếng hỏi

"Bọn em đều hiểu hết rồi ạ." Khải Trạch lễ phép trả lời tương tác cùng đàn chị

[All Thừa] Xuyên vào fanfic của antifan?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ