--Jungkook's
If you would ask him what is the best moment of his life, ito na siguro. Yung nakasama nya muli si Taehyung. Yung nadama nya muli ito. Ito na siguro, yung makitang nasasarapan ito sa piling nya. Ito na siguro, looking at her right now while she's crazily riding his dick. Ito na siguro iyon at sigurado syang hinding hindi nya na ito papakawalan pa. He still doesn't know yet kung paano, pero handa syang igive up lahat bumalik lang sa kanya si Taehyung. Bumalik lang ang taong pipiliin nya habang bubay. Bumalik lang yung totoong mahal nya.
"Aaahhh baby, aaah shiiitttt ang tigas ng tite moooo~~~
Ungol na sabi nito habang patuloy na nag tataas baba sa tite nya. Hinawakan nya ang magkabilang bewang nito. Her body is wonderland. Hindi sya mag sasawa. Napakagat labi sya. Lalo syang nalilibog sa itsura nito sa ibabaw nya habang umaaloh din ang mga suso nito ay nakapaikit ito at nakanganga.
"Tang ina, napaka ganda mo baby. Sige paa aah lubog mo pa tite ko sayo, galing mo mag ride shit.."
Sabi nya dito kaya napadilat ito. Napangiti ito sa sinabi nya.
"Really hmm? Gusto mo kapag ni raride ko tong tite mo baby?"
Tanong pa nito na lalo nya muling kinalibog. Pag ito ang nag sasalita ng ganon ay parang lalabasan sya agad sa sarap nun sa pandinig nya.
"Yes baby, fuck. Ikaw lang ang papayagan kong sumakay sakin."
Sagot nya dito kaya lalong napangiti ito. Napakaganda talaga nito.
"Aaaahhhh shiiitt baby lalabasan nanaman ako aahhh~~
Narinig nyang sabi nito habang pabilis na pabilis ang pag taas baba sa kanya. Naramdaman nya din na lalabasan na sya.
"Aah sige baby, aah fuck lalabasan na din ako~
Ilang taas baba pa nito ay sabay na nga silang nilabasan nito. Pagod na bumagsak ito sa kama pero agad din nya itong niyakap saka muling hinalikan.
Nag halikan sila nito ng mabagal pero masarap.
"I love you Kim Taehyung."
"I love you too Jeon Jungkook"
Usal nila sa isat isa at nakatulog silang pagod at malagkit.
Nagising sya sa sinag ng araw na nagmumula sa bintana. Dinilat nya ang isang mata at narealize na nandito nga pala sya sa kwarto ni Taehyung. Agad syang napatingin sa tabi nya upang makita agad ito. And there she is, sleeping beautifuly na parang hindi napagod sa sex nila kagabi. Hinaplos nya ang muka nito. Ilang beses nyang pinangarap na muli gumising sa tabi nito and it's happening now. Namalayan nya nalang na natulo na ang luha nya.
"I love you baby...sobra sobra."
Usal nya habang hinahaplos pa din ang pisngi nito at hinalikan ang ilong nito kung nasaan ang nunal nito doon. He used to kissed her mole on her nose. He finds it cute.
"I love you too baby..."
Natigilan naman sya at napangiti ng marinig ito.
"Gising ka na din?"
Marahan na tanong nya dito. Nag dilat ito ng mata at nag takip ng muka.
"Hey why?"
Tanong nya dito at inaalis ang kamay nito sa muka nito.
"Ahaha, i just woke up. Paniguradong ang panget ko ngayon."
Sabi nito kaya natawa sya. Kung alam lang nito kung gaano ito kaganda sa paningin nya...