41-50

1.7K 50 1
                                    

Chương 41

Triển lãm tranh hôm nay không trung âm trầm, khi thì mây đen che lấp mặt trời, khi thì tưới xuống một tia nắng mặt trời, giống sơ thần mới vừa tỉnh sương mù bộ dáng.

Quý Từ hôm nay riêng mang theo di động, vì phương tiện liên hệ Bạch Nguyệt Ly.

Nàng hiện tại cùng Bạch Nguyệt Ly cũng không có gì gặp mặt cơ hội, tìm nàng đi đối phương hiện tại chính trực phụ lục giai đoạn, không tìm đi có chút lời nói giáp mặt nói lại không có gì cơ hội.

Nàng tưởng cùng nàng lời nói, có quan hệ nguyên chủ.

Cần thiết trước tiên cùng nàng đánh một trận dự phòng châm, miễn cho ngày sau xuất hiện Phàn Khả Hân như vậy trạng huống, nàng không lo lắng Bạch Nguyệt Ly ghi hận nàng, mà là sợ “Quý Từ” đề chút vô lý yêu cầu mà học tỷ còn không có ý thức được thân thể này đã thay đổi linh hồn mà không kháng cự.

Như vậy hình dung là có chút cho chính mình thiếp vàng hiềm nghi lạp, nhưng để ngừa chưa xảy ra tóm lại là tốt. Rốt cuộc nàng hiện tại cùng học tỷ quan hệ nửa vời, nàng tự mình cảm giác a, so người bình thường muốn thân cận điểm, nhưng cũng không tới đánh tâm nhãn mọi chuyện tán thành đối phương trình độ.

Tan học sau Quý Từ gấp không chờ nổi mà ra cổng trường đến phụ cận tiệm trà sữa chờ nàng. Thứ tám tiết tự học giờ dạy học Quý Từ lén lút đã phát điều tin tức, đối phương thế nhưng giây trở về, nàng kinh ngạc hỏi học tỷ hiện tại không cần đi học sao, bên kia hồi là thể dục khóa cho nên ở sân thượng.

Quý Từ lúc này mới bừng tỉnh dư vị.

Cái này xã hội không tưởng thế giới chẳng sợ đến nhất gấp gáp thi đại học giai đoạn cũng không có hủy bỏ thể dục khóa, thế muốn học sinh nhóm phát tiết vây với học trong biển áp lực, rốt cuộc hiện tại thanh thiếu niên bởi vì áp lực quá lớn mà hậm hực bồng phát, hơi không chú ý liền làm chút thương tổn chính mình hoặc là người khác sự.

Tiểu thuyết trung cũng không ngừng một lần nhắc tới quá, Bạch Nguyệt Ly thích ngốc tại sân thượng, chỗ đó làm nàng tư duy trống trải, cũng làm nàng tắm gội phong hoài niệm nàng mụ mụ.

Các nàng lần đầu chạm mặt trường hợp cũng là ở trường học sân thượng tới.

Năm ban chủ nhiệm lớp tâm tình tốt thời điểm tự học khóa sẽ thả bọn họ sớm một chút trở về, hôm nay bọn họ ban trước tiên mười phút, Quý Từ liền sớm mà đi vào cổng trường phụ cận tiệm trà sữa chờ.

Mười phút đi qua, hai mươi phút đi qua, 30 phút đi qua, mắt thấy một đợt một đợt người từ cổng trường ra tới, thẳng đến cuối cùng ngôi sao hai hai vài người.

Quý Từ vẫn là không có chờ đến Bạch Nguyệt Ly.

Sao lại thế này đâu? Hiện tại là điện thoại tin tức đều hô không thông, rõ ràng đi học khi đều có thể đủ giây hồi.

Quý Từ buông di động, không cấm lại hướng ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, lúc này trà sữa có cái cọ điều hòa nam sinh bỗng nhiên “Cọ” mà một chút đứng lên, lớn tiếng ồn ào: “Khu dạy học có người nhảy lầu, mau đi xem a!!”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng A Đánh Dấu Nữ Chủ - Dã Sinh Khuẩn Biệt BàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ