1-10

4.2K 105 9
                                    


Chương 1

“Ngươi có khỏe không?” Một đạo mềm nhẹ thanh âm từ Quý Từ trên đỉnh đầu truyền đến, như thanh phong phất quá bên tai.

Quý Từ miễn cưỡng chống thân thể, xốc lên trầm trọng mi mắt, người nọ thân hình ở kịch liệt đong đưa hạ rốt cuộc định rồi hình.

Trước mặt thiếu nữ dáng người cao dài, tu thân như trúc.

Nàng tóc dài thúc thành phiêu dật đuôi ngựa, trên trán toái phát theo gió hơi hơi tung bay, mày liễu hạ, một đôi thanh triệt sáng ngời đen như mực con ngươi, nàng hốc mắt thiển, xem người khi ôn nhuận hòa khí.

Thiếu nữ duỗi tới nhỏ dài cánh tay, giữa mày lộ ra quan tâm, cùng chi mà đến thanh nhã thanh hương dũng mãnh vào Quý Từ xoang mũi.

Nàng biết đối phương là muốn kéo chính mình lên.

Nàng xử không nhúc nhích, bởi vì chính mình trên người cuốn đầy bụi đất, lòng bàn tay dơ hề hề, còn có khắc đạo đạo vết máu.

Thiếu nữ nhìn ra nàng do dự,

Thoáng nghiêng đầu, ôn nhuận ánh mắt rơi thẳng nhập nhân tâm khảm, không phải do người cự tuyệt.

Quý Từ gục đầu xuống, không dám đối diện.

Nàng là cái les, nội hướng muộn tao, nhất không dám làm chính là dắt nữ hài tử tay, xem xinh đẹp nữ sinh đôi mắt.

Quý Từ do dự mà, thiếu nữ khăng khăng giúp nàng, nàng đành phải vươn chính mình dơ hề hề tay, rơi vào kia trắng nõn lòng bàn tay.

“Ngươi cái trán giống như còn ở xuất huyết,” thiếu nữ kéo nàng lên, nhìn chằm chằm cái trán của nàng, quan tâm dò hỏi: “Yêu cầu ta, mang ngươi đi bệnh viện sao?”

Quý Từ “A?” Thanh,

Mê mang, ngốc nhiên.

Kỳ thật nàng đến bây giờ cũng chưa làm hiểu đến tột cùng đã xảy ra cái gì.

Trong trí nhớ ngăn ở chính mình đêm chạy ra phòng ngủ, độc thân chạy đến vùng ngoại ô vứt đi đại lâu, từ mái nhà nhảy xuống, hoang vắng xi măng mà đều là nàng huyết, kia toái cốt cảm giác hiện tại nhớ tới còn vẫn cứ rõ ràng.

Như thế nào lại lần nữa tỉnh lại, chung quanh liền thay đổi dạng?

Nàng thân ở địa phương trồng đầy thảm thực vật, nhàn nhạt thảo hương tươi mát ưu nhiên. Nơi xa có thể thấy được cao lầu có thể nghe ô tô minh vang, đánh giá nếu là cùng loại công viên địa phương.

Quý Từ trái lo phải nghĩ, rốt cuộc nghĩ thông suốt.

Câu cửa miệng đạo nhân trước khi chết sẽ hồi ức quá vãng cả đời, huyễn hóa ra đáy lòng tốt đẹp nhất cảnh tượng.

Nàng đời này lớn nhất tâm nguyện đại khái chính là nỗ lực đọc sách, kiếm rất nhiều rất nhiều tiền, tìm được một cái cùng nàng lưỡng tình tương duyệt nữ hài tử cộng độ cuộc đời này.

Cái này tâm nguyện theo nàng tử vong đã không có khả năng, cho nên mới huyễn hóa ra tới trước mặt “Nàng”?

Thiếu nữ lâu không thấy hồi đáp, nhẹ giọng dò hỏi: “Đồng học, ngươi……?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng A Đánh Dấu Nữ Chủ - Dã Sinh Khuẩn Biệt BàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ