Chương 11Quý Từ hai ngày này trở về Quý nãi nãi đều cho nàng ngao trung dược, hơn nữa tĩnh dưỡng cũng không tồi, đầu không đau mũi không tắc, chính là thích ngủ.
Đừng nói nàng cảm mạo không hoàn toàn hảo toàn, chính là một người bình thường chỉ sợ cũng tao không được ngoài cửa sổ sái tiến ba tháng cảnh xuân, rất nhiều người đi học thượng thượng liền ngủ rồi.
Đệ nhị tiết khóa chuông tan học thanh một vang, Quý Từ vội không ngừng mang lên liền y mũ, nàng thật sự là cẩu không được, đại khóa gian phân biệt không nhiều lắm nửa giờ nghỉ ngơi thời gian đâu.
“Ta ngủ một chút ha, nếu là không lên ngươi liền véo ta.” Sắp ngủ trước, nàng nghiêng đầu hướng Bùi Linh công đạo.
Bùi Linh ngáp một cái, nghiêng nghiêng mắt thấy nàng: Liền trước điểm vài cái đầu đi, ai véo ai còn không nhất định đâu.
Bùi Linh đứng dậy, tính toán đi WC trở về ngủ tiếp.
Năm sáu phút công phu, nàng trở về gặp bạn tốt thẳng rất mà ngồi, đôi mắt cập trở lên bộ phận bị to rộng liền y mũ che đậy, rõ ràng ngồi ở cửa sổ biên, lại như là thân ở trong bóng đêm.
Bùi Linh hơi cảm kinh ngạc, trong lòng nảy lên cổ đã quen thuộc lại xa lạ cảm giác, bất quá nàng thực mau liền bình thường trở lại.
“Hạ tiết là tiếng Anh khóa, liền biết ngươi sẽ không ngủ.” Nàng ngồi xuống, mặt vô biểu tình mà trêu chọc nói.
Người nọ không có đáp lời, lo chính mình mở ra thư đệ nhất trang, mặt trên có nói xiêu xiêu vẹo vẹo ký tên: Quý Từ.
“Bùi Linh?” Đột nhiên, Quý Từ hơi nghiêng đầu, thanh âm trầm lãnh, không giống ngày xưa như vậy nhẹ nhàng nhảy lên.
“Ân?” Bùi Linh vốn dĩ muốn ngủ, chi ngẩng đầu lên xem nàng: “Ngươi kêu ta làm gì?”
Đáp lại nàng là dày đặc trầm mặc,
Người chính là như vậy, càng không chiếm được đáp án càng tò mò, Bùi Linh hứng thú bị gợi lên, ngồi dậy nghiêm trang mà nhìn Quý Từ, kết quả chẳng được bao lâu, người này giống như gãy cánh con bướm, ghé vào trên bàn ngủ rồi.
Bùi Linh: “……”
Kỳ quái.
·
“Quý Từ Quý Từ, tỉnh tỉnh, vừa rồi Kỷ Kiểm Ủy lại đây nói chúng ta công khu vệ sinh không có làm.”
Quý Từ mơ mơ màng màng mà lên,
Thái dương phơi đến muốn chết, nàng cau mày đem mũ buông đi.
Từ từ… Thứ gì a?
Công khu vệ sinh???
“Mau đi a, còn có Bùi Linh, ngũ na, nhậm tuyết kỳ, các ngươi bốn cái là một tổ.” Tấc đầu nam sinh chụp xong nàng này bàn lại lập tức chạy đến một khác bàn.
Đây là năm ban lao động uỷ viên, Trâu tường vũ.
Quý Từ cũng là trước hai ngày mới có thể đem hắn cùng tên của hắn đối thượng hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng A Đánh Dấu Nữ Chủ - Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng a đánh dấu nữ chủ Tác giả: Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2958 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3883 Văn chương tích phân: 136,048,224...