21-30

2.3K 65 1
                                    


Chương 21

Hôm sau tan học, Quý Từ sắc mặt ngưng trọng, đạp trầm trọng nện bước tới rồi sân thể dục, hai viên tròng mắt nhìn to như vậy sân thể dục xoay vòng vòng.

Một cái hai cái ba cái… Nàng mau đem chính mình chuyển hôn mê.

Hảo gia hỏa, 300 mễ một vòng tròn, 3000 mễ, suốt mười cái!

“Ngoan, nghe lời, hy vọng ngươi chờ lát nữa còn có thể nhớ rõ về nhà lộ.” Quý Từ thương xót mà nhìn chằm chằm chính mình chân, lẩm bẩm tự nói.

Nàng thở sâu, ôm hẳn phải chết quyết tâm, xuất phát!

Chạy xong cái thứ ba vòng khi nàng thân thể này phản hồi ra mỏi mệt tín hiệu, có lẽ là ngày hôm qua thể hội quá loại cảm giác này, Quý Từ đã có tâm lý mong muốn, nàng tận lực nhấp miệng, nỗ lực ổn định hơi thở.

Bất tri bất giác hai mắt mờ……

Mười cái vòng thật sự quá khó khăn, ngẫm lại thế giới hiện thực nàng khi nào chịu quá loại này ủy khuất, trung khảo 800 mễ thể trắc chạy tiến 3 phút nội nàng một chút áp lực đều không có hảo sao.

Cũng không biết có phải hay không chính mình xuất hiện ảo giác, đi ngang qua lúc đầu điểm khi nàng mơ mơ hồ hồ nhìn đến một trương điềm mỹ miệng cười, người nọ thân hình kịch liệt lắc lư, môi đỏ khẽ nhếch:

“Tiểu Từ.”

Quý Từ còn tưởng rằng đây là ảo giác, thẳng đến một con mềm nhiệt nhỏ dài tay ngọc vòng ở nàng cánh tay trung, mùi thơm ngào ngạt mùi thơm quanh quẩn ở chóp mũi, nàng giống như thập phần không muốn xa rời cái này hương vị, rốt cuộc nhịn không được, không quan tâm mà ngã vào người nọ trong lòng ngực.

Ba tháng hạ tuần thái dương đã có hè oi bức thế, plastic đường băng bị nướng đến cực nóng vô cùng, bôn đạp ở mặt trên người cũng bất tri bất giác bị này cổ nhiệt ý cảm nhiễm, phát huy mồ hôi.

Bạch Nguyệt Ly không tưởng nhiều như vậy,

Mặc cho đổ mồ hôi đầm đìa nữ hài dựa vào nàng trên vai, nữ hài mảnh dài lông mi cũng thấm thượng vài giọt mồ hôi, mới đầu nàng còn quật cường địa chi một chi mi mắt, nếm thử mấy phen không thành công, liền từ bỏ giãy giụa, an an tường tường mà khép lại mắt.

Bạch Nguyệt Ly bất đắc dĩ cười,

Như thế nào có thể ở chỗ này ngủ a.

Nàng nhẹ nhàng mà nhún vai: “Tiểu Từ, đi lên, ta đưa ngươi về nhà.”

Quý Từ tạp đi vài cái miệng, thiếu nữ này phiên thấp thiết lời nói lùi lại vài giây tiếng vọng ở nàng trong đầu, tức khắc như đại mộng sơ tỉnh, hoảng mà đạn đứng lên tới.

“Học tỷ?!” Quý Từ theo bản năng mà xoa xoa khóe miệng, này này này sẽ không lưu chút cái gì cảm thấy thẹn chất lỏng ra tới bá……

“Ngươi ngươi chừng nào thì tới nha?”

Bạch Nguyệt Ly cười khẽ, “Ngươi tới thời điểm ta liền tới rồi.”

Quý Từ: “……”

Bạch Nguyệt Ly rất là thần bí mà nhìn nàng: “Ngươi biết ngươi hôm nay chạy mấy cái vòng sao?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng A Đánh Dấu Nữ Chủ - Dã Sinh Khuẩn Biệt BàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ