Chương 51
Nãi nãi dẫn theo đại bao đồ ăn, phi thường nhiệt tình mà mời Bạch Nguyệt Ly thượng các nàng trong nhà ăn cơm. Bạch Nguyệt Ly cũng thật sự là không lay chuyển được lão nhân gia tâm ý, ở sắp nhả ra đáp ứng khi, đều nói ánh mắt cấp Quý Từ, dò hỏi nàng ý kiến.
Bất luận tự nhận là các nàng quan hệ phát triển đến mức nào, này dù sao cũng là lần đầu tiên đi đến nhân gia trong nhà, đến cho đối phương ít nhất tôn trọng.
Quý Từ đương nhiên cười tủm tỉm tỏ vẻ hoan nghênh.
Duy nhất bối rối chỉ sợ cũng là chính mình ra tới cấp, kia hỏng bét nhà ở nhưng thực sự hơi xấu hổ gặp người.
Đặc biệt người này, còn không phải người khác.
Nói thật ra, Bạch Nguyệt Ly là nàng người nào nàng không rõ ràng lắm, cũng không thâm nghĩ tới. Liền theo bản năng, một chút cũng không nghĩ ở nàng trước mặt ra khứu.
Bạch Nguyệt Ly tự nhiên không phải đi đến nhân gia trong nhà liền ngồi hưởng này nhạc người, nàng cái gì đều sẽ một chút, tuy ở Bạch gia như vậy giàu có và đông đúc hoàn cảnh hạ lớn lên, nhưng làm lập nghiệp vụ một chút không hàm hồ. Trù nghệ cũng sẽ một ít, có lẽ không giống Quý nãi nãi như vậy nắm giữ rất nhiều danh tự điển món ăn, nhưng phòng bếp đánh trợ thủ một chút cũng không thành vấn đề.
Bạch Nguyệt Ly vốn là xuất phát từ lễ phép, đang muốn rửa rau, chỉ chốc lát sau bị nãi nãi “Đuổi” ra tới phòng bếp, cũng lần nữa công đạo Quý Từ kêu nàng hảo hảo mang theo nàng học tỷ chơi, sẽ không công khóa nhiều hơn thỉnh giáo, mẹ ngươi không rảnh quản ngươi ta một lão bà tử cũng không thượng quá mấy ngày học, không dựa ngươi học tỷ dựa ai.
Quý Từ liền đành phải cười ngây ngô mà lôi kéo nàng học tỷ đi ra ngoài.
“Học tỷ, ngươi đừng để ý a, ta nãi nãi một người bận việc thói quen, ta ngày thường tưởng giúp nàng nàng cũng không vui.”
Bạch Nguyệt Ly hàm súc mà cười cười, “Ta biết.”
Nàng nhìn quanh hạ giản lược sáng ngời phòng khách, có mấy gian phòng ngủ, thâm màu nâu gỗ đặc môn nhất nhất nhắm chặt, nơi này tuy không giống Bạch gia biệt thự như vậy lớn đến làm người hư không, nhưng ở tấc đất tấc vàng bắc thành có như vậy một bộ phòng ở tuyệt đối là thượng tầng giai cấp, huống chi lấy quý giáo thụ tài lực địa vị cũng đương không chỉ như vậy.
“Như vậy,” Bạch Nguyệt Ly thu hồi ánh mắt, nhìn Quý Từ liền cười nói: “Chúng ta khi nào bắt đầu đâu?”
Quý Từ chính nhi hòa thượng sờ không được đầu óc: “Cái gì khi nào?”
“Nãi nãi không phải nói làm ta chỉ đạo chỉ đạo công khóa của ngươi sao.” Bạch Nguyệt Ly bất đắc dĩ mà nhìn nàng một cái, “Vừa lúc cuối kỳ khảo thí cũng mau tới rồi, ta có thể giúp ngươi đồng dạng hoa trọng điểm nha.”
“Úc.” Quý Từ như suy tư gì gật gật đầu.
Nàng nhưng thật ra không có quá lớn phản ứng.
Nguyên chủ lôi thôi tri thức diện mạo đã dần dần bị nàng đuổi theo thượng tuổi tiền mười trình độ, nàng chân thật tuổi vốn dĩ chính là cao nhị, trừ bỏ đều khác biệt khoa đều là chút lòng thành, trên thực tế ít nhất việc học phương diện vẫn là có thể chính mình liệu lý, không phải như vậy yêu cầu Bạch Nguyệt Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng A Đánh Dấu Nữ Chủ - Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào
RomansTác phẩm: Xuyên thành nữ xứng a đánh dấu nữ chủ Tác giả: Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2958 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3883 Văn chương tích phân: 136,048,224...