61-70

1.7K 46 8
                                    

Chương 61

Bất tri bất giác nguyên chủ sinh nhật mau tới rồi, liền ở Nguyên Đán trước một ngày, trùng hợp chính là Quý Từ quê nhà quá nông lịch, năm nay sinh nhật vừa lúc ở nguyên chủ ba ngày trước, bốn bỏ năm lên coi như cùng nhau qua.

Này vẫn là nàng tới thế giới này về sau quá cái thứ nhất sinh nhật, nàng tưởng chính là hết thảy giản lược hóa, có thể điệu thấp liền điệu thấp.

Bùi Linh là nguyên chủ duy nhất bằng hữu, đương nhiên là biết cái này tình báo, Quý Từ hào phóng mà mời nàng về đến nhà tới ăn cơm, nàng vui vẻ tiếp nhận rồi.

Cùng nàng tương đối thân cận còn có một người, đó chính là Bạch Nguyệt Ly.

Quý Từ ở trên di động đơn giản hỏi hạ nàng có trở về hay không tới, nàng cấp ra đáp án là không xác định.

Quý Từ có chút mất mát, nhưng cũng tỏ vẻ lý giải, cuối năm ở a đại loại này đứng đầu học phủ muốn vội đồ vật quá nhiều, là không cần phải đuổi này một chuyến.

Mười hai tháng 28 hào, là thuộc về Quý Từ chính mình sinh nhật.

Nàng liền không có nguyên chủ may mắn như vậy, đại buổi tối ngồi ở trong phòng học thượng tiết tự học buổi tối.

Đêm nay bắc dưới thành một hồi đại tuyết, ước chừng 6 giờ nhiều chung bộ dáng, chọc đến rất nhiều người đến trên hành lang vây xem, mới thượng một tiết khóa, mênh mang tuyết sắc đã đem toàn bộ vườn trường phúc mãn.

Vì học sinh ngoại trú nhóm an toàn, giáo phương lâm thời quyết định trước tiên tan học.

Quý Từ hỗn dòng người đi ra, không biết sao, hôm nay chính là đặc biệt muốn ăn bánh kem, bàn tay đại chén trà thức lớn nhỏ, vừa vặn đủ thỏa mãn chính mình, có lẽ là bởi vì hôm nay là chính mình sinh nhật nguyên nhân.

Bắc một bên biên liền có một nhà bánh kem cửa hàng, nàng ở bên trong chọn lựa một phen, chờ đến ra cửa khi, tuyết lại hạ đi lên, cổng trường dòng người đã trở nên thưa thớt.

Nơi xa mờ nhạt đèn đường phía dưới, dường như đứng một cái quen thuộc người, tuyết nhứ từ nàng đỉnh đầu nghiêng nghiêng giáng xuống, ở nàng trên quần áo, khăn quàng cổ thượng, rơi xuống loang lổ điểm điểm.

Quý Từ vạn phần không thể tưởng tượng, lẩm bẩm làm cái hai chữ miệng hình.

Thiếu nữ cũng thấy nàng, đựng đầy mờ nhạt ánh đèn, bước quyên quyên nện bước thong thả ung dung về phía nàng đi tới.

Quý Từ trong tay tinh mỹ túi tức khắc cùng bản nhân giống nhau có vẻ không chỗ an lập.

Đãi nhân vừa đi gần, quen thuộc mùi hoa dũng mãnh vào nàng đường hô hấp trung, mắt nhân ảnh ngược ở học tỷ miệng cười, chỉ thấy học tỷ đem nàng khăn quàng cổ cởi xuống tới, nhón mũi chân cúi người dán nàng, nhu thuận sợi tóc dán ở nàng ngực, ẩn ẩn có thể nghe thấy một cổ nhàn nhạt thanh hương, ấm áp dòng khí tất cả xì ở Quý Từ cần cổ, lệnh nàng nhịn không được run rẩy.

Ấm áp hồ hồ một đoàn quấn quanh ở nàng trên cổ, học tỷ vì nàng tri kỷ mà hệ hảo khăn quàng cổ.

“Xuyên ít như vậy, ngươi không lạnh sao?” Bạch Nguyệt Ly lúc này mới hơi hơi nhíu mày, ngữ khí cũng so dĩ vãng trầm một ít.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng A Đánh Dấu Nữ Chủ - Dã Sinh Khuẩn Biệt BàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ