Chương 1:
"Thẩm —— Thẩm Chung lão sư sẽ tới tham gia cái này đương chương trình chuyện, ta không nghe nói qua!"
Hậu trường khắp nơi tiếng người rộn ràng, Bạch Mộc Tịch dắt lấy người đại diện trốn ở tự nghỉ ngơi phòng nơi hẻo lánh nhỏ mở to hai mắt nhìn hỏi nàng, thanh âm đều có chút không có tiền đồ mà run lên lên. Người đại diện Lý Minh Vũ không gặp qua nhà mình tốt tính tiểu nghệ nhân bộ này trời đều sập xuống như dáng vẻ, lập tức cũng bị mang khẩn trương lên đến, giơ hai tay lên thẳng thắn: "Ta cũng là đêm qua mới biết, nghe nói là có đạo sư đột nhiên không tới được cho nên lâm thời tới cứu trận —— "
Nàng đằng sau còn nghĩ nói tiếp sự tình ngọn nguồn, lại bị Bạch Mộc Tịch đánh gãy, từ trước đến nay âm thanh trong trẻo chẳng biết tại sao nặng nề thấp tám độ: "... Cho nên... Nàng là thật sẽ đến?"
Lý Minh Vũ có chút không nghĩ ra, sửng sốt một hồi mới gật gật đầu nói: "Đúng vậy a, hiện tại người cũng đã ở bên cạnh hóa trang đi."
Bạch Mộc Tịch vô ý thức cả kinh lắc một cái, mặc dù biết thế này cũng không có tác dụng gì, nhưng vẫn là im lặng không lên tiếng hướng trong phòng ở giữa đi vài bước, muốn cách nàng trong tưởng tượng "Bên cạnh" hơi xa một chút.
Thật sự là phí công. Việc đã đến nước này, việc đã đến nước này.
Cứ việc làm ca sĩ chính thức xuất đạo chỉ có hơn nửa năm, nhưng tạm thời thấy qua chút việc đời, Bạch Mộc Tịch dùng sức làm mấy hít sâu, mới vừa nhìn kịch bản thượng người quen biết danh lúc như gặp phải trọng kích cảm giác choáng váng qua loa xoa dịu, lập tức mà đến là khó có thể dùng lời diễn tả được cảm giác nặng nề, để nàng không chịu được cau mày ở ngay giữa phòng chậm rãi ngồi xổm xuống.
"Sao, thế nào rồi?!" Lý Minh Vũ dọa đến chạy tiến lên đây, "Có phải là giữa trưa uống ly kia cà phê đá uống hư? Thân thể không thoải mái sao?"
"... Không phải cà phê sai."
Đều như vậy ngược lại còn nhớ rõ cho cà phê giải thích, thân cao cao tay dài chân dài xinh đẹp ca sĩ ngồi xổm xuống cũng chỉ có nho nhỏ một đoàn, hướng lên nhìn sang ánh mắt hoảng sợ lại ướt nhẹp làm cho lòng người mềm, ngữ khí hơi có vẻ suy yếu lại ngậm lấy trấn an: "... Ta chỉ là dạ dày có chút khó chịu, nghỉ một lát là tốt."
Không phải cà phê sai, nhưng cũng không phải cái gì khác người sai. Xem như nàng từ nhỏ đã có bệnh cũ, vừa căng thẳng liền dễ dàng đau bụng. Năm đó cao trung lần thứ nhất muốn lên đài ở trước mặt mọi người ca hát thời điểm cũng thế, tại một ngày trước liền đã khó chịu không được. Nàng cũng chỉ có thể tang lông mày dựng mắt trên mặt đất ngồi xổm đến xoa dịu dạ dày khó chịu, cùng hiện tại đồng dạng.
Nhưng lại không hoàn toàn giống nhau. Khi đó có người ở bên người nàng, cúi người đến xem nàng, cối mộc thanh nhã mùi thơm theo người kia tới gần từng tia từng sợi quấn quanh tới, hơi lạnh ngón tay nhẹ nhàng dán lên bên gáy của nàng, cẩn thận sờ lên khởi xướng bỏng tới gương mặt, ngữ khí ôn hòa lại đau lòng, nói với nàng, dạ dày lại khó chịu sao, giúp ngươi nặn một cái bụng có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Không Làm Bằng Hữu | Mặc Bạch Lang
Ficción GeneralTác phẩm: Không Làm Bằng Hữu Tác giả: Mặc Bạch Lang Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 545118 chữ Tác...