Chương 71 → 80

508 7 0
                                    

Chương 71:

Thẩm Chung tâm tình rất hảo.

Thời gian qua đi mấy ngày rốt cục nhìn thấy nhà mình nghệ nhân, người đại diện của Thẩm Chung ở nhìn thấy nàng trước tiên liền qua nét mặt của nàng trúng được ra phán đoán như vậy, mặt này sắc nhìn lên đến so với các nàng thượng lần gặp gỡ lúc tốt hơn không biết bao nhiêu —— cũng chính là thượng kỳ 《 hoa quý cùng ngươi 》 thu trước, cũng không có đi qua bao lâu thời gian.

Người đại diện nháy mắt mấy cái, hướng Thẩm Chung hàn huyên, lời nói bên trong có ý riêng: "Nhìn lên đến ngươi bị bệnh thời điểm Bạch Mộc Tịch đem ngươi chiếu cố cũng không tệ lắm?"

Nàng tận lực nhấc lên Bạch Mộc Tịch, muốn nhìn một chút Thẩm Chung phản ứng, kết quả thấy được nàng cái này ở bàn công việc lúc từ trước đến nay không biểu tình gì nghệ nhân nhẹ nhàng câu lên khóe môi, thanh âm đều dịu dàng hạ hai cái độ: "Là không sai."

Người đại diện im lặng dưới đáy lòng hít một hơi khí, chỉ cảm thấy tâm tình phức tạp lên.

Mà Thẩm Chung không phát giác gì, rất nhanh cắt vào hôm nay tìm nàng muốn thương lượng chủ đề nội dung: "Chưa đến trong một tháng, có thể hay không tận khả năng đem ta nhật trình để trống? Trước đó đã tiếp xuống công tác coi như xong, mới trước hết không muốn tiếp đi."

Không được, hành nghề giới nổi danh nhân viên gương mẫu trong miệng nghe được cái này loại lời nói vẫn là lần đầu, người đại diện sững sờ, trước ở trong lòng qua một lần Thẩm Chung thời khóa biểu trong ngày, cảm thấy cho như thế mấy năm đều không muốn qua giả Thẩm Chung thả trên một tháng giả cũng không phải không được, nhưng từ đối với nghệ nhân tình trạng điều khiển, nàng đầu tiên là thử hỏi dò nói: "... Là nguyên nhân gì đâu? Chẳng lẽ là thân thể nguyên nhân cần nghỉ ngơi sao?"

Cũng may Thẩm Chung lắc đầu, để dẫn theo tâm người đại diện nhẹ nhàng thở ra, lại nghe lại đáp đến mơ hồ: "Chỉ là có chút quan trọng hơn việc tư muốn làm."

"..." Ra vì loại nào đó trực giác, người đại diện trầm mặc nửa ngày, cuối cùng nhịn không được mở miệng, "... Cùng Bạch Mộc Tịch có quan hệ sao?"

Thẩm Chung không nói chuyện, hơi mím chặt môi, dời đi ánh mắt lúc có chút lơ lửng, một bộ không tính trả lời bộ dáng.

Nhưng nàng thế này thật ra liền đã coi như là trả lời qua, người đại diện một hơi thở suýt nữa vận lên không được, rất khó nói rõ trong lòng "Nguy rồi nhà mình cao lĩnh chi hoa dường như bảo bối nghệ người thật giống như bị cách vách ranh con quải chạy" cùng "Đồ một chút nhiệt độ cùng người hợp tác đẩy cái cp vậy mà lại đùa giả làm thật bồi đại phát" hai cái suy nghĩ cái nào càng thịnh vượng chút.

... Ai, nàng ở trong vòng thời gian dài như vậy cũng đã gặp không ít giới giải trí bí mật, đồng tính ở giữa cảm tình nàng cũng thấy qua thật nhiều, tốt xấu Bạch Mộc Tịch xem ra vẫn chịu đựng, tính tình người tốt cũng đang phái...

Mặc dù còn không nghe thấy người chính miệng thừa nhận, nhưng người đại diện trên cơ bản đã nhận định cải trắng tám chín phần mười là muốn bị củng. Chuyện cho tới bây giờ, nàng dứt khoát cũng hỏi rõ ràng hơn một chút: "Lần trước 《 hoa quý cùng ngươi 》 thu xong sau ta điện thoại cho ngươi, là Bạch Mộc Tịch nhận, nàng nói các ngươi chỉ là bằng hữu, nàng lời này rốt cuộc...?"

[BH][Hoàn] Không Làm Bằng Hữu | Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ