Chương 101 → 110

408 5 0
                                    

Chương 101:

Khúc Dương Dạng rốt cuộc vẫn là đón nhận Bạch Mộc Tịch mời.

Bạch Mộc Tịch hướng nàng phát tới tin tức lúc nói có chút thẳng thắn, nói chỉ là mọi người ăn cơm chung ý tứ, cũng không cần đi chuẩn bị quà sinh nhật, cũng biểu đạt đối ngày trước nàng ra đến nói giúp cảm tạ, cũng nói nếu như nàng cảm thấy lúng túng lời nói có thể từ chối, không cần lo lắng quá nhiều.

Từ khi trước đó tỏ tình thất bại chuyện về sau, Khúc Dương Dạng cùng Bạch Mộc Tịch ở giữa cũng rất ít lại có âm thầm giao lưu, không thể nói là xong toàn cắt đứt liên lạc, nhưng so với trước kia còn là kém quá nhiều, luôn luôn có như có như không xấu hổ ở.

Khúc Dương Dạng tình cảm của mình thật ra đã hướng tới bình tĩnh, so với nàng tưởng tượng còn muốn bình phục càng mau hơn. Lúc ban đầu mấy ngày xác thực gian nan, nhưng không biết là bởi vì bị cự tuyệt rất thẳng thắn mà có thể rõ ràng ý thức được cho tới bây giờ cũng không từng có có khả năng sự thật hay là thế nào dạng, ngoài ý muốn cũng không có canh cánh trong lòng thật lâu.

Nàng mới mười tám tuổi, tỏ tình thất bại cái một lần cũng không có gì. Khúc Dương Dạng nghĩ. Mà lại đối thủ cạnh tranh vẫn là Thẩm Chung... Loại này cùng thần tượng thích cùng một cá nhân kinh lịch nhưng hiếm lạ cực kì, không lỗ.

Có thể giống nghĩ như vậy, Khúc Dương Dạng trước đó nhưng dù sao ở vào một loại có lòng không đủ lực dưới trạng huống, nàng trong lòng biết tiếp tục như vậy nàng cùng Bạch Mộc Tịch nhất định sẽ nghênh đón dần dần từng bước đi đến tương lai, nhưng nàng lại cảm thấy không bỏ được, dù sao coi như không làm được người yêu, nhưng Bạch Mộc Tịch từ các cái góc độ nhìn lại cũng đều là cái bạn rất thân.

Như thế như vậy, Khúc Dương Dạng dẫn theo một hơi thở đi tới Bạch Mộc Tịch sinh nhật tụ hội, Bạch Mộc Tịch tới đón nàng, bị nhét hành lễ vật lúc khó vì tình chớp mắt mắt: "Thật ra thật có thể không cần chuẩn bị lễ vật, cám ơn nha."

Nhiều ít vẫn là sẽ khẩn trương, Khúc Dương Dạng mãnh lắc đầu, thử đi tỉnh táo nói chuyện phiếm: "Đừng khách khí, trước đó ta cũng cũng chỉ là chuyển Weibo của ngươi mà thôi, cũng không có làm cái gì ghê gớm chuyện, lúc đầu những cái kia blogger liền nói thật là quá đáng."

Nàng nghĩ đến vừa căm giận lên, nhăn nhăn mũi: "Huống chi Thẩm lão sư vẫn là ta thần tượng, tương đương với ta tham dự fan phản hắc hoạt động."

Bạch Mộc Tịch liền cười lên, mặt mày ôn hòa giãn ra: "Được, vậy ta cũng thay Thẩm Chung cám ơn ngươi."

Một đoạn thời gian không thấy, luôn cảm thấy Bạch Mộc Tịch cả người không khí tựa hồ cũng muốn so dĩ vãng càng yên ổn chút. Khúc Dương Dạng hoảng hốt chớp chớp mắt, nhìn thấy Bạch Mộc Tịch chỉ chỉ sau lưng: "Đi ngồi đi, còn có người chưa tới, đến đợi các nàng một hồi."

Phía sau bàn tròn bên cạnh đã ngồi mấy người, nàng liếc mắt liền thấy Thẩm Chung, cái cổ thon dài thân hình cao ngất người rất bắt mắt, trường tóc đen dài mềm mại chấm vai, lộ ra nàng màu da trắng nõn, rất dễ dàng cho người ta một loại thanh lãnh hư ảo không khí cảm giác.

[BH][Hoàn] Không Làm Bằng Hữu | Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ